MIKHA POV
Papunta ako sa office ni Ms.arceta para magpaalam at mag resign na sa trabaho.
**knock door**
"Ms.Arceta, maam ? Goodafternoon po . I said
"MIKHALIM!! Aiah said, taka ko namang gulat na gulat sya makita ako.
"Okay kalang maam?! I said dahil gulo2 ang buhok nito at ang palda nya tabingi, agad naman naupo na ito .
"Uhmm--O-o okay lang ako, utal na sabi nito.
Lumapit ako sa table nito para iabut ang resignation ko, ng biglang bumukas ang pinto.
"HEY GOODAFTERNOON MISS ARCETA! Masayang bati ng bestfriend ko.
"COLE! Ano kailangan mo!? Aiah said. Kita sa mata ni Ms.Arceta na nagpapanic ito ng dumating c cole .
"Hey, bro ! Tyming nandito ka! I have something to tell you. Cole said.
"COLE!! SIRAULO KABA ! aiah said. Bigla naman ako nagulohan sa knila dahil parang ang close nila the way na magpalitan sila ng salita.
"Aiah! Easy, pinalalaruan kalang din ng best friend ko no, dba jade ? Cole said habang nakatitig sakin.
WTF ! COLE ! ano pinagsasabi mo, ilove aiah. Pleasee wag mo sabihin cole. I said in my mind while cole staring at me na parang gusto niyang ipalabas na ginamit ko lang c Aiah paraosan..
"WHAT?! WHAT?! ano ibig mo sabihin .? Aiah said at gulong gulo .
Cole laughed, " u dont know Jade and your Secretary Ms.Recalde nag kantotan dito sa Office, Cole said. Hindi naman ma ipinta ang mukha ni Aiah, at napatingin nalang ito sakin .
Nakaramdam ako ng hiya sa sarili ng malaman ni Ms.Arceta, dahil bago sya may ngyari din samin ni Ms.Recalde at pinagsisihan ko yun dala lamang ng kalibogan namin yun ..
"WAIT! mikha! Is that true!? Kalmang tanong nito sakin.
Hindi ako makapagsalita, gusto ko patayin c cole kung bakit nya sinabi yun. I feel inlove kay Ms.Arceta pero ngayon nalaman na nya. Ano pa mukha ihaharap ko.
"MIKHA LIM !!! ANSWER ME !! sigaw nito habang inaalog ang katawan ko.
"YESSS! ITS TRUE!! we fuck as we had, masaya kana ?! I said. Ikaw cole, happy kana ?! Ur not my Bestfriend anymore ! Fuck u!
Akmang lalabas nko ng mag sabihin pa si cole," And u know what is worst Jade, Me and Ms.Arceta have fuck earlier. Para naman akong nabuhusan ng malamig na tubig sa narinig ko dahil mag Bestfriend kaming tinuhog ni Ms.Arceta,.
"How you feel jade ? I love Ms.Recalde u know that. Pero bakit mo ginawang talohin ako bro,. Cole said in a tone na para bang nanalo sya sa paligsahan.
Habang si Ms.Arceta nanatiling nakatulala sa bawat bunyagan na nalaman nito.
Lumabas na ako ng office ni Ms.Arceta, iniwan ko sa desk nya ang resignation ko at nagmadaling umalis palabas ng company..
"WAIT!! MIKHALIM!! Sigaw ni aiah mula sa pinto ng office niya tumatakbo at bakas sa mukha nito ang pag.iyak.
Nagmadali padin ako sa paglalakad, hanggang makarating ako sa kotse ko at dali2 ako pumasok pinaadar ito, "MIKHALIM!!! BUMABA KA DYAN! pleasee mag usap tayo. Aiah said, habang hinahabol ako na umaandar Ang kotse.
FUCK YOU COLE!! In my thoughts.
AIAH POV
Nagmadali ako kunin ang susi sa office para habolin c mikha.
"Hey! Bakit kaba naghahabol sa ayaw na sayo. He knows the truth at nandito ako para sayo Aiah. Cole said,
Isang malakas na sampal ang binitawan ko dito, "Ang kapal ng mukha mo sabihin yan! I told diba, habang habang kinakantot mo ko c mikha ang nasa.isip ko, c mikha ang gusto ko at ang meron satin libog lang! I said.
"EH POTA KA PALA EH!! Cole said at hinatak ang buhok ko at kinaladkad ako papunta sa sofa.
Pinunit niya ang damit ko sanhi ng pagkakita ng dibdib ko at hinatak niya ang dalawang binti ko papunta sa harap niya. Sinampal sampal ko ito at nagpupumiglas na tumakbo. Pero malakas ito hindi ko siya kaya, kinuha niya ang panyo mula sa bula nito at ginapos sa mga kamay ko.
"Aiah! Your mine and im yours ayaw mo ba non!? Cole said in a psycho tone.
"WAAAH!!WAAAH! hindi ako makasigaw ng maayus dahil sa nakatakip ang bibig ko ng kanang kamay niya.
Kinagat ko ang kamay nito at nabitawan niya ako, agad akong tumayo at tumabakbo ng maabutan niya ako hinatak nya ang buhok ko at hiniga ako sa sahig ng nakatalikod. Sa pilit na pagpupumiglas ko he punch sa tiyan sanhi ng panghina ko at hindi na ako nagpumiglas pa. Tanging pag.iyak ko nalang ang nagawa ko, "pleaseee mikha lim help me "sambit ko sa isip ko.
"AIAH! dba ito ang gusto mo ang kantotin ka ng marami!? Maganda ka sana kaso malibog ka pala at bukod pa don user ka din, cole said.
Tumayo si cole at iniharap ako nito mula sa pagkakadapa, inupo ako nito at sinampal sa kaliwang pesngi. "Cole!! Please stop this. Nanghihinang sabi ko dito.
"Titigil lang ako Ms.Arceta pag ako ang pinili mo at hindi c Jade. Cole said.
Hindi kita mahal cole, pleaseee! Maawa ka sakin .
Sabay inilabas nito ang ari niya at tinotok sa bibig ko," This is what you want diba?? Isubo mo Ms.Arceta isubo mo, sigaw nito at pinipilit na ipabuka ang bibig ko at kainin ang ari nya.
"COLEEEE!! A person form behind.
Nagulat nalang ako ng bumagsak c cole sa kinatatayoan nito at hinatak ako palabas," Mikha?? Sigaw ko at niyakap ko ito. Agad naman kaming lumabas ng office at tumawag naman c Mikha ng guards para dampotin c cole sa loob.
Agad naman lumapit c Maloi sakin para i-abut ang jacket dahil sa etsura ko, hindi magka epenta ang pagmumukha ng tao sa loob ng company sa nakita nila.
Ff.
Hinatid ako ni mikha sa mansion, at nag sampa nadin ako ng kaso laban kay cole.
"Are you okay aiah!? Alalang tanong nito. Kinagulat ko naman na Aiah ang tinawag nito sakin .
Niyakap ko ito ng mahigpit,"Pano nalang kung di ka bumalik?! I said at kasabay ng pagiyak ko.
"It's okay na your safe na, nasakatan padin ako sa nangyari Bestfriend ko si cole at hindi ko akalain magagawa niya ang halayin ka. Im sorry sa ginawa ni cole, Miks said. Habang nakayuko ito na hiyang hiya sa ngyari.
"Im sorry kung naging mahina ako at naging mapusok sa pagitan ninyong dala----. Hindi ko na natuloy ang sasabhin ko ng halikan niya ako ng malambing at nakaramdam ako ng pagmamahal sa bawat halik nito.
Pinigilan ko ito sa paghalik," Mikha iloveyou. I said.
"Mahal mo padin ba ako kahit may mahal akong iba ?!. Mikha said at agad naman ako napabalikwas sa sinabi nito.
"WHAT!? Ano ibig mo sabihin.? Taka kong tanong dito.
------------------------------
Iloveyou guiz
YOU ARE READING
🔞 Water Lilies ( MIKHAIA ) 🔞
Romantizm"AHh~~ bilis , baka maabutan tayo ! "I'm coming baby ~~~