Part 12 🔞

2.5K 59 4
                                    

Bigla kaming naputol ni Aiah sa aming mga halik nang marinig namin ang malakas na sigaw. Pagtigil ng oras at ang lakas ng kaba na dumaan sa katawan ko, agad kong naramdaman ang presensya ng lalaking iyon—si Jeremy, at kitang-kita sa mga mata niya ang galit.

Tumayo si Aiah, agad niyang inayos ang sarili, pero may takot sa mga mata niya na hindi niya kayang itago. "Jeremy! Ano'ng ginagawa mo dito?!" Sigaw ni Aiah, ang boses niyang nanginginig. Hindi ko alam kung ano'ng nangyayari, pero kitang-kita ko na may matinding tensyon sa pagitan nilang dalawa.

Jeremy, ang makisig na lalaki, matikas ang tindig at may pagka-matapang ang hitsura, parang may mataas na posisyon sa buhay. Ang mga mata niya, puno ng galit at kalungkutan, ay nakatutok sa amin ni Aiah. “So! Aiah! Ito ba ang dahilan kung bakit ayaw mong ayusin ang marriage natin?!" Sigaw niya, ang bawat salita ay may sakit na pinahihiwatig.

Nagkatinginan kami ni Aiah, hindi ko maintindihan kung anong relasyon nila, pero alam ko na may hindi magandang nangyari sa pagitan nila. "Jeremy, wala akong kailangan ayusin sa iyo. Hindi na tayo magkasama, tapos na ang kung anong meron relasyon tayo noon," sagot ni Aiah, pero parang hindi siya naniniwala sa sarili niyang mga salita. Ang takot at sakit na nararamdaman niya ay hindi ko kayang ipaliwanag.

Naglakad si Jeremy palapit, bawat hakbang niya ay puno ng galit, "So, ganun na lang? Iiwan mo na lang ako ng dahil ba dito! Sa lalaking to?" Tanong niya, at sa boses niyang iyon, naramdaman ko ang bigat ng nakaraan nila ni Aiah.

Hindi ko na kayang tiisin ang tensyon sa pagitan nilang dalawa. Tumayo ako mula sa kinauupuan ko, at agad na hinawakan ang kamay ni Aiah, sabay tanong kay Jeremy, "Anong pinagsasabi mo? Kung anuman ang nangyari, hindi mo siya puwedeng pilitin."

Nakita ko ang reaksyon ni Aiah—nalito siya, parang may mga naaalalang sakit, pero hindi siya umiiwas. Sa mga mata niya, may tanong: Ano nga ba ang tunay na nangyari sa pagitan nila?

I came her para kamustahin ka dahil nalaman ko ang nangyari sa office mo, tapos ganito madadatnan ko Aiah ? At ikaw, sino kaba sa buhay ni Aiah? Sagot ni Jeremy na naninilisik ang mata sa galit.

Hindi mo ba ako kilala,"Ako ang asawa ni Aiah! Sigaw nito na malapit na sa mukha ko.

Hindi ko napigilan ang sarili ko at nasapak ko ito.

"Mikhalim, tama na pag awat naman ni Aiah sakin at hinila ako palayo dito , natumba naman si Jeremy sa lakas ng sapak ko dito.

"Please Jeremy! Get out! Tapos na tayo at ayaw ko na ! Pagod nako sa mga panloloko mo sakin . Please leave or else mag pafile ako ng kaso against our marriage, i have an evidence Jem! Wag mo ako subukan kantihin.

Tumayo naman ito at umalis ng may iniwang salita," hindi pa tayo tapos Aiah at lalo kana loser! Jem said bago umalis.

Ff.

Madaming tanong ang sumasagi sa isipan ko pero sa nangyayari ngayon kay aiah, mainam na muna na ipagpaliban ko muna ang gusto kung sabihin dito.

"Hey! Bat gising kapa? Aiah said habang nakahiga ito sa mga braso ko.

"Hindi ako makatulog, sabi ko dito," madaming tanong ang gusto kong sabihin sayo pero alam ko na hindi mo pa ito kaya sagotin sa ngayon, dagdag ko dito.

Tumongo lang ito at humigpit ng pagkakayakap sakin, para bang ayaw niya na ako pakawalan," Im sorry kung ngayon mo lang nalaman na may asawa ako, matagal ko ng tinapos ang kung anong meron kami ni Jeremy, Aiah said nakatingin kasabay ang pag haplos ng kamay niya sa mukha ko.

Aiah Flashback---

**Calling**

Hello hon! Happy Anniversary. Aiah said at masiglang bati nito sa kanyang asawa .

~~ughh~~~ughh~~ ang sarap mo babe~~

Para namang nasakluban ng langit at lupa si Aiah ng marinig nya ang mga halinghing na nagmumula sa kabilang linya.

Fuck you Jeremy!!! FUCKYOU YOU!!! kasabay ng pagbuhos ng mga luha nito at tinapon ang telepono.

End of flashback------

Pinunasan ko ang mga luha hanggang sa makatulog ito sa braso ko.

Hinalikan ko lang ito sa noo, ngayon ay malinaw na sakin ang lahat na ang kanyang nakaraan ay isang bangongot para dito.
.
.
.
.
.
.
.

AIAH POV

Nagising akong nasa tabi ko c Mikha, nakayakap ito ng mahigpit from behind. Humarap ako at pinagmasdan ko ng maigi ang maamo nitong mukha, ang labi ko ay nilapat ko sa mga labi niya paraan para magising ito.

Tumingin sa akin si Mikha habang dahan-dahang dumilat ang kanyang mga mata, tila naguguluhan at may bahid ng antok pa. Nakasimangot ito saglit bago bumuntong-hininga at ngumiti ng bahagya.

“Good morning,” bulong ko, habang pinaglalaruan ang ilang hibla ng kanyang buhok. Hinaplos niya ang aking pisngi, ang lambing sa kanyang mga galaw ay tila nagpapahiwatig ng kiliti saking katawan.

"Opss! Mikhalim! Sabi ko dito. Tama na yang haplos-haplos mo nayan! Inalis ko ang kamay nito sa pagkakahawak sa pisngi ko.

Akmang tatayo na ako para maghanda ng almusal.

Napatigil ako, nagulat sa biglaang pagkilos ni Mikha. Ang mga labi niya’y naglapat sa akin, mas mainit at mas masarap kaysa sa inaasahan ko. Hindi ako agad nakapag-isip, nakuryente ang buong sistema ko sa paraan ng kanyang halik, puno ng panggigigil at pagnanasa.

Nag-iinit ang bawat sandali, hanggang sa naramdaman kong may kung anong kakaibang awra mula sa kanya—hindi niya binitawan ang halik saking labi, ang mga kamay nito ay dahan-dahan tinataas ang damit ko.

"I want you aiah, malamig na tono nito, hiniga ako nito ng mas marahan na walang halong pagmamadali.

Pumatong ito sa ibabaw ko at sinimulan ulit ang paghalik sa labi ko .

------------------------

Putulin natin . Hahahahahaha

🔞 Water Lilies ( MIKHAIA ) 🔞Where stories live. Discover now