10 - Tiến

256 18 0
                                    

Orm ngồi co ro một bên, cô giống như đang cố giảm tối thiểu sự tồn tại của mình trong mắt Ling. Thân thể cao gầy của cô giờ đây chỉ còn nép lại một bên, cảm giác không có chút thoải mái nào.

Ling khóe mắt đỏ cay vẫn một mực nhìn Orm không rời, không cần Orm nói lời nào cũng thấu hiểu phản ứng kì lạ này của Orm, bây giờ chắc chắn trong lòng Orm đang rối loạn vô cùng...

Ling trong lòng đang thầm mong tâm lý của Orm đủ mạnh mẽ, cô tiết lộ sớm như vậy không phải để Orm tự trách, mà cô muốn Orm dần dần hồi tưởng lại quá khứ.

Ling lo lắng không chịu nỗi nữa, cô dời ngón tay từ trong bàn tay Orm đang nắm chặt, chuyển sang lau nước mắt cho Orm.

Orm lúc này không có vỡ òa, cô chỉ đơn giản ngồi đó thẩn thờ với dòng cảm xúc đau khổ không thể diễn tả bằng lời.

"Em xin lỗi chị..."

Orm lại quay lại trạng thái như ban đầu, liên tục xin lỗi Ling.

Ling hơi thất vọng, cô không muốn Orm lại xin lỗi mình. Đột nhiên khoang miệng cô đắng ngắt, cô băn khoăn không rõ liệu hành động vừa rồi của mình có đúng hay không, hay cô lại làm Orm mỗi lúc một đau khổ hơn.

Nghĩ vậy, trong đầu Ling lại phản xạ, muốn dẹp bỏ hết những cảm xúc đau buồn không cần thiết kia. Cô đánh liều.

"Em còn muốn bên cạnh chị không?"

Ling đột nhiên nói ra câu này, Orm đầu óc biêng biêng, cảm giác của cô từ đau đớn lại đột ngột chuyển sang ngại ngùng, cô không biết mình có nghe nhầm không, hình như Ling vừa muốn hẹn hò với cô một lần nữa.

"Nhưng mà em..."

Orm trả lời, cô vừa sợ Ling hối hận, nhưng cũng sợ bản thân mình sẽ hối hận.

"Không sao, em không cần lo lắng, sau này...em nhớ lại hết rồi chị lại nói tiếp..."

Ling nói xong, khóe miệng lại cười, cô nhanh chóng đáp lại lời Orm, ý cô muốn Orm kiên nhẫn một chút, không cần từ chối vội vàng như vậy mặc dù khóe mắt Ling có chút buồn.

Orm gật đầu, không khí đau buồn vừa rồi không hiểu vì sao đang chầm chậm tan biến.

Lần này Orm cần một chút thời gian, nhưng không hiểu sao cô lại bắt đầu thấy hối hận.

Orm chỉ trong hai giây vậy mà lại tự động phản xạ, kéo lấy bàn tay cứng cáp đã vươn vài giọt nước mắt của chính mình lúc nãy mà hôn lên một cái, từ từ, trân trọng.

Ngay cả chính Orm cũng không ngờ được bản thân sẽ làm như thế.

Ling giật mình, cô không đoán được ý muốn gì từ bên trong đôi mắt vươn mấy giọt lệ kia của Orm, cơ thể cô có phản xạ lại nhưng bàn tay vẫn yên vị đó, cô không dám rút tay lại. Ngược lại, Ling sau khi bình tĩnh còn có phần tận hưởng cái hôn trìu mến kia.

"Em hối hận rồi...lỡ chị thích người khác mất thì sao..." Orm nói rất nhỏ, âm thanh phát ra cũng không rõ ràng, nhưng Ling lại nghe rõ hết bởi giờ đây không gian của hai người đang bó hẹp bên trong xe, buộc cả hai phải nghe rõ ràng âm thanh phát ra từ đối phương, kể cả là tiếng tim đập.

Tường Lửa [LingOrm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ