Chapter 8: Again

25 11 0
                                    

Patricia Schnittka Dorschner P.O.V.

Hiniga na niya ako sa kama at pumunta siya sa taas ko. Siniil niya ang labi ko at hinalikan ako na para bang sabik na sabik siya sa aking labi.

Pagkatapos nun ay tumayo na siya. Nakita ko ang pagtanggal niya sa kaniyang sinturon. Kaya nanlaki ang mga mata ko.

"Sa susunod Patch huwag kang lumabas na kasama ang lalaking iyon," sambit niya Pagkatapos nyang tanggalin ang kanyang belt tinanggal na niya rin ang kaniyang pantalon. Tanging boxer na lang ang natira "I warned you already yet did this again."

Pumunta siya ulit sa itaas ko. This time pinunit niya ang damit ko. Tanging bra at panty na lang ang suot ko.

Nadapo ang tingin nya sa dibdib ko kaya agad kong tinakpan iyon gamit ang aking mga kamay."Ivan, Don't do this to me please. Huwag mo ng uulitin ang ginawa mo dati," pagmamakaawa ko. Baka sakaling pagbigyan niya ako.

Hindi siya nakinig sa kin sapagkat tinanggal niya ang kamay kong nakatakip sa dibdid.

Sumunod naman ay tinangal nya ang boxer nya at ngayon ay wala na siyang natitirang saplot.

"Ivan, Don't do this again," pero hindi niya lang ako pinansin sapagkat pinagpatuloy niya ang kaniyang ginagawa.

"Akin ka lang Patricia," pagkatapos niyang sabihin iyon ay hinalikan niya ulit ako. "You're only mine."

He start to move inside me. Hindi iyon mabagal o mabilis. Sakto lang,
    
After that he leaned beside me.

   "Ang sama mo," gigil na saad ko sa kaniya.

"Sorry," he said. Does he realy mean it?

"Ang sama mo Ivan," pinagpapalo ko ang dibdib niya sa inis.

"I'm so sorry, Patch."

"You're so bad," umaagos pa rin ang mga luha mula sa mga mata ko.

"Patch I'm sorry," he said and hugged me. Natigil ako at umiyak na lamang sa kaniya.

Kinabukasan...

Ang sakit-sakit ng ulo ko parang binibiyak ito.

Tumayo ako kahit masakit ang ulo ko. Wala na pala si Ivan sa tabi ko.

Malamang nasa opisina na 'yon o kaya naman kasama si Keith-the -panira.

Pumunta ako sa kusina wala pang lutong pagkain gutom pa naman ako.

  Naghanap ako sa refrigerator kung anong pwedeng lutuin

Ano kayang kakainin ko?

Nagdesisyon akong maligo. Pagkatapos kong maligo dali-dali akong pumunta sa kotse ko Gutom na ako eh.

Pina-andar ko na ang kotse ko. Pupunta na lang ako sa Jollibee. Doon na ako kakain. Nakarating na ako sa Jollibee. Naghanap na ng mauupuan

Nakahanap naman ako kaagad. Dala dala ko na ang inorder ko at kumain na.

Habang kumakain ay may nahagilap ang mga mata ko Si Ivan at si Keith- the-panira.

Kaya pala pagkaggising ko wala na siya sa tabi ko kasi kasama na naman nya ang lintang 'yun. Tama nga ang kutob

Imbis na mabusit ako sa dalawa na 'yun kumain na lang ako kasi gutom na talaga ako. Bahala sila sa buhay nila.

Busog na ako. Umalis na ako at pumunta sa kotse ko.

Hindi ko parin pinapaandar ang kotse tinatamad  kasi ako.

Naka-upo lang ako sa loob ng kotse. Nasa 'di kalayuan pala ang kotse ni Ivan.

Nakita ko naman silang papunta na sa kotse nina Ivan ang dalawa. "Babe why don't you make hiwalay na to that feelingerang girl na 'yun,'" rinig kong saad ni Keith. feelingerang girl pala ang tawag niya sa akin. So conyo talaga kadiri.

"Malapit na huwag kang mahinip babe," ang sakit niyon ah.

Ouch ang sakit. Bakit ganoon naman siya?
Ang sama-sama niya talaga.

Pinaandar ko ng mabilis ang sasakyan ko at talagang muntikan ko na silang sagasahin.

"Ano ba?!" rinig kong sigaw ng dalawang lovers.

Pinabilis ko pa lalo ang takbo ng sasakyan ko.

Habang nag- dadrive ako nasusuka ako kaya hinihinto ko muna saglit ang sasakyan.

Buti na lang at napigilan ko ang suka ko. Nasusuka ako sa kanilang kalandian.

Pagka-uwi ko sa bahay dumeretso agad ako sa banyo ang sakit-sakit ng lalamunan ko.

Bakit kaya ako nagsusuka? Ang aga aga kasi fasf food ang kinain ko.

Baka may nakain lang ako ng panis na pagkain kahapon?O kaya ngayon? I don't know anymore.

Pagkatapos kong magsuka pumunta ako sa kama I'm not feeling well at saka inaantok ako. Matutulog na lang siguro ako ulit.

Nagising ako ng maramdaman kong may nakatingin sa akin. Pagmulat ko ng mga mata ko si Ivan ang sumalubong. Ang lalaking ayaw sa akin na mahal ko.

Sinalubong nya ang tingin ko. Ako naman ay agad umiwas ng tingin. Naramdaman kong pasuka na ako. Walang sabi-sabing tumakbo ako papunta sa banyo.

Naramdaman kong sumunod sa akin si Ivan pero hindi ko na lang siya pinansin. Suka pa rin ako ng suka.

"Ano bang nangyari sa'yo?" tanong niya na may pag aalala sa tono. Psh, As if naman may pakialam talaga.

Tuloy tuloy akong lumabas ng banyo at pumunta sa kama. Nahiga ulit ako at pinikit ang mga mata ko. Gusto ko pang matulog,

"May masakit ba sa'yo?" tanong ng lalaking ayaw sa akin. Bakit ba siya tanong nang tanong, Mas lalo lang akong umaasa kapag ganyan ang pakikitungo niya.

Hindi na lang ako sumagot. Tumayo na ako at bumaba. Pumunta ako sa kitchen at uminom.

Naibuga ko ang tubig. "Ganyan naman ang lasa," reklamo ko. TV.

Pumunta ako sa sala at nanood sa flat screen na tv.

Pero agad ko iyong pinatay. Wala na pala akong ganang manood. Ano kaya ang pwede kong gawin.

Bumalik ako sa kwarto at kumuha ng Jacket.

"Saan ka pupunta?" tanong ní Ivan. Bumaba na ako at pumunta sa kotse. Maghahanap ako ng mangga. Gusto ko kasi iyon.

Pumunta ako sa palengke nakasara na.

Natural Patricia ano na kayang oras, hello.

Nag drive naman ako papunta sa mall ng may makita akong pamilyar na kotseng sumusunod sa akin.

Pabayaan mo na nga 'yon. Siya rin naman ang mapapagod Hindi ako.

Nakasara na rin ang mall. Tinignan ko ang orasan

Eleven na pala ng gabi. Kaya naman pala nakasara na ang mga mall at supermarket. Akala ko kasi ay mga bandang eight palang ng gabi. Bakit ba kasi hindi ko kaagad naisipan na tignan ang orasan.

Gusto ko pa naman talaga ng mangga. Iniimagine ko iyon at takam na takam talaga ako.

Tinigil ko ang kotse ko sa harap ng bahay nina mama. Nag-doorbell ako walang nagbubukas. Ano ba 'yan tulog na ba 'yung guard?

Tch.

"Gusto ko ng mangga!" sigaw ko.

I want manggo, I want manggo.

Nakasunod rin pala dito yung kotse.

Si Ivan pala iyon. Wait... si Ivan? As in asawa ko? Bakit naman niya ako sinusundan? May namuong pag asa sa puso ko dahil baka nag-aalala talaga siya.

Bumalik na lang ako sa loob ng kotse ko ng nakangiti. Pero wala pa rin akong mangga.

"Saan ba ako makakahanap ng mangga?" tanong ko sa sarili ko. Maghanap kaya ako ng puno at akyatin iyon.

Loving The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon