Chương 5: Con người ghét bị xem thường

144 11 3
                                    

Etou..,chương này có vẻ hơi chán (au thấy thế). Nhưng mà các rds đọc thử xem có thấy chán hay không nha.
Yosh! Và bây giờ chương 5 xin được phép bắt đầu
___________________________

Hôm nay thời tiết dễ chịu, se lạnh của mua thu mang đến cảm giác..đói cho người ngủ. Thì mùa thu mà, mùa ăn uống đó, nên làm gì người ta chẳng thèm ăn một cái gì đó chứ.

"Shiroyasha-san dậy đi."- Toru lay lay vai của Sora nói.

Ưm.....

Hai tay khoanh trên bàn nãy giờ làm hai đầu gối bỗng bó chắt lại với nhau, đồng thời người cũng co rúm lại, cô rên nhẹ rồi quay về phía Toru, mắt lim dim.

"Đây là đâu?"

"Đây là trường học đấy và bây giờ đã là giờ nghỉ trưa rồi."- Cậu thở dài nói.

'Cô gái này thật kì lạ.', cậu nghĩ. Đương nhiên rồi, sao lại không nghĩ như thế chứ, vừa mới chào hỏi xong cái là Sora lôi ra trong cặp một hộp pockey ăn ngay trước mặt Sakura-sensei mà cô chẳng nói gì, coi như mình không nhìn thấy. Ăn xong thì lăn ra ngủ ngay lập tức trong khi cô đã ngủ trước đó rồi, đã thế lại còn ngủ đến tận tiết sau không thèm đứng dậy chào giáo viên nữa chứ. Đúng là kì lạ, người thuộc tầng lớp xã hội nào thế này?

"Nghỉ trưa rồi?"

"Ờ, bây giờ tôi sẽ dẫn cậu đi thăm quan trường. Đi thôi."

Thế là hai người rời khỏi lớp học. Đi trên hành lang trường, bao nhiêu ánh mắt đều dính vào họ, ánh mắt ngưỡng mộ có, ngạc nhiên có, hình như ánh mắt ghen tị của mấy cô tiểu thư cũng có luôn khi nhìn thấy hot boy của họ đi cùng với một cô học sinh mới. Quên nói........... chỉ nói chuyện thân mật với con trai, còn với con gái thì cậu cũng chỉ cười nói qua loa cho xong chứ không bao giờ đến mức chủ động nói chuyện với họ như thế.

"Đi hết một vòng trường rồi đó, bây giờ cậu có muốn......" Toru nói

"Ê, Toru, đi đâu đấy?"- Một giọng con trai cất lên cắt ngang lời của cậu

Toru quay sang nhìn, đó là một cậu con trai với mái tóc ngắn màu nâu hạt dẻ trông vẻ lãng tử đang tiến về phía cậu.

"Kou, à tao đang đưa học sinh mới đi thăm quan vòng quanh trường ấy mà".

"Học sinh mới?"

"Ờ, đây là Shiroyasha Sora".-cậu nói và quay người lại về phía cô. Sora một tay ôm gói snack khoai tây, một tay cầm miếng khoai tây cho vào miệng.- Cậu lấy nó ở đâu vậy?!- Toru ngạc nhiên nói.

"Một người nào đó đã đưa cho tôi."

Cô thản nhiên nói, cho miếng nữa vào miệng. Toru nhìn ra đằng sau cô, có mấy đàn anh đang nhìn cô ấy, cười cười và lẩm bẩm gì đó.

"Tại sao họ lại đưa nó cho cậu?" cậu nói.

"Vì.... tôi đói."

"Dễ.....Dễ thương quá."- Sakamaki ngây người buột miệng nói.

"Ah, Sora, đây là Sakamaki Kouki, bạn tôi."

Sora cúi đầu chào cậu bạn đang nhìn cô.

Akuma (Ác quỷ thật sự)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ