Chương 8 : Ngày cuối (2)

164 8 8
                                    

Sau khi tiết cuối cùng của ngày cuối cùng kết thúc, chúng tôi phải ở lại trường một lúc để chọn chỗ ở cho cả lớp, nhờ sự may mắn của ai đó mà cả lớp chúng tôi được ở phòng hội trường- nơi rộng nhất trong cái trường lớn nhất này. Sau khi chọn được địa điểm, cả lớp tôi phải dọn dẹp lại, kê tường để ngăn cách giữa hai bên nam nữ, sau đó chúng tôi mới được phép về nhà chuẩn bị đồ đạc để ngày mai bắt đầu giai đoạn luyện thi khổ ải.

Sau khi làm xong tất cả các việc được giao, chúng tôi: Shiroyasha, Sakamaki, Akasaka và tôi về nhà để chuẩn bị cho lần đi chơi cuối cùng của học kì. Tôi thì đi về nhà trước(tại nhà gần), còn 3 người kia thì phải đi bộ ra chỗ đỗ xe đưa đón để về nhà.
*************
Sora trở về nhà, mở cửa bước vào, bên trong vẫn giống như thường ngày, bừa bộn. Đi lên phòng  mở tủ quần áo ra để chọn trang phục thì:

- Sora!!!!- Leticia nhảy từ phía sau ôm chầm lấy cổ Sora.- Sao giờ này mới về vậy hả?

Hôm nay Leticia về nhà khá sớm làm Sora hơi ngạc nhiên vì mọi khi đến tối muộn cô vẫn còn ở ngoài.

- Letty...thả ra, khó thở.- Sora nói một cách khó khăn.

- Xin lỗi, xin lỗi.- Leticia lập tức thả cô ra.

Nhìn đống quần áo bầy bừa trên giường, Leticia thấy lạ, Sora có bao giờ kén chọn quần áo đâu, sao hôm nay lại...

- Sora, hôm nay cậu ra ngoài hả ?

Cô gật đầu rồi quay lại đối diện với Leticia.

- Letty giúp chọn quần áo đi.

- Hả ???????

Letty há hốc mồm "Chuyện quái gì đang diễn ra thế này?"

- Vấn đề?

Sora nghiêng đầu, nhìn cô khó hiểu.

- Không, không! Không vấn đề gì cả! - Leticia xua xua tay. - Đi chuẩn bị cho lần đi chơi (đầu tiên) của Sora nào!- Leticia vui vẻ nói, cầm lấy cặp của Sora vứt lên giường rồi đẩy cô đi.
**********

Trung tâm Akihabara, 5 giờ 10 phút.

- Sao hai người họ lâu vậy? - Ayasaka nói.

- Chắc họ bị kẹt đường, ở đây đông thế mà.- Sakamaki nói.

Akasaka và Sayamaki đã đứng đây chờ được 15 phút. Hai người họ đến cùng một lúc. Đứng ở nơi này cả hai người đều thấy không thoải mái vì cách ăn mặc của Akasaka cô mặc áo khoác nỉ màu hồng dáng suông cổ vest được thắt đai làm phần dưới hơi xòe tôn dáng. Bên trong mặc áo len đen và đeo sợi dây chuyền xâu hạt, cô đi đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen. Trông cô khá giống một người phụ nữ trưởng thành. Sayamaki thì mặc áo khoác blazer cổ đứng màu xanh rêu, bên trong thì mặc áo len đen và quần màu pastel.( Giống một học sinh cao trung)

- Akasaka-san, cậu thích mặc quần áo kiểu người lớn vậy hả?- Sakamaki nói, liếc sang Akasaka.

- Có vấn đề gì à?- Akasaka nhíu mày.

- Không có gì. "Chỉ là đứng với cậu cứ như là đang đứng với mẹ tôi ấy."- Sakamaki nghĩ, quyết định sẽ không nói ý kiến đó ra. - A! Shiroyasha-san, Toru ! Đây này!- Rồi cậu kêu lên khi thấy Toru và Sora đang đi tới.

Akuma (Ác quỷ thật sự)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ