Chương 14: Thay đổi (2)

49 8 3
                                    

Nửa đêm,

- Kazuto, em về rồi nè.- Leticia đẩy cửa chạy vào.- Em có mua quà cho tất cả mọi người đấy, mặc dù chẳng biết là có thích hay không. Nó có...

Rồi cô im bặt khi nhìn vào trong nhà. Nó tối om. Đèn không bật, khó nhìn vào bên trong, nhưng với đôi mắt ma cà rồng của cô thì đó là chuyện bình thường. Cô thấy Kazuto đang ngồi trên cái ghế bành, trông rất mệt mỏi, và trên tay anh là một ly rượu đã hết, tay kia thì cầm chai rượu chuẩn bị rót vào ly. Anh uống rượu sao?

- Kazuto! Anh bị sao vậy?- Leticia chạy đến, giật lấy chai rượu trên tay anh rồi bật điện lên.

- À, em về rồi hả?- Anh cười, rồi ngửa cổ ra sau ghế, nhìn lên trần nhà.

- Có chuyện gì vậy? Anh có bao giờ uống rượu đâu?

- À, chuyện là Sora lại bị bắt cóc rồi. À quên mất, em đến sao khi con bé bị bắt cóc mấy lần trước.

- Chuyện đó đâu quan trọng. Bây giờ phải đi tìm Sora trước đã.

Leticia kéo tay cố đỡ anh dậy, nhưng vô ích. Anh không nói gì, chỉ cười. Kazuto không say, tửu lượng của anh rất tốt, chỉ là anh đau khổ quá thôi. Chuyện này xảy ra nhiều lần làm anh choáng váng. Mỗi lần như vậy là anh phải chạy ngược chạy xuôi tìm cô. Và khi tìm ra, thấy những gì họ chuẩn bị làm với cô: bàn mổ, dao kéo.... bất cứ thứ gì có thể lại một vết thương dù nhỏ trên người cô là anh lại nổi điên lên và giết sạch những người tham gia vào chuyện đó. Đó là lúc anh không muốn cô nhìn thấy - thời điểm mà anh mất kiểm soát, lúc anh khát máu nhất.

- Quên chuyện đó đi, Akiba lớn như vậy, cái khuyên tai GPS thì không còn trên người con bé, "Định vị" của anh thì không thể sử dụng được, em nghĩ nó không sử dụng được là nhờ phước của ai hả?

"Kết giới"

- Vậy nếu em gỡ nó ra thì anh sẽ đi tìm Sora đúng không ?

Anh không trả lời. Im lặng là đồng ý. Leticia đến chỗ cái tủ gỗ đựng ly và bình rượu, với lên trên nóc tủ, lấy xuống một tấm bùa và xé nó.

Nếu nhìn từ bên ngoài, Akiba được bao bọc bởi một cái lồng lớn trong suốt mà người thường không thể nhìn thấy. Đó chính là kết giới của Leticia. Nếu kết giới đó biến mất thì rất nhiều zombie, hồn ma, ma cà rồng mới không có ý chí .......vào thành phố nhập vào con người, làm hại họ.....

Bảo vệ họ chính là nhiệm vụ của Leticia, nên cô mới phải lập ra cái kết giới này.

Khi kết giới vừa biến mất, Kazuto lao ra khỏi nhà nhanh như trên bắn.

- Kazuto. Chờ em với.- Leticia cũng chạy theo.

Anh đã xác định được vị trí của cô.

Trên đường đến đó, hai người họ nhìn thấy rất nhiều zombie, hồn ma, ma cà rồng điên loạn tràn vào thành phố.

Dừng chân trước con hẻm nhỏ, đây là nơi mà Sora bị nhốt, một bên là hộp đêm, bên kia là toà nhà cũ.

Hai người đi vào, với cái mũi thính của Leticia thì cô biết trong toà nhà này có vài người đang chuẩn bị "chào đón" họ nên cô đã lấy một cái thương từ trong kết giới của mình.

Akuma (Ác quỷ thật sự)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ