Chương 13: Thay đổi

53 9 2
                                    

Kazuto về nhà, anh thấy có gì đó rất lạ, trong nhà có mùi gì đó, không giống với mọi ngày, mùi con người. Anh nói với Midori đứng cạnh cửa ra vào.

- Midori, hôm nay nhà có khách à?

- Vâng, Noir-sama đưa vài người bạn về nhà.

- Bạn?

Ngay lập tức, anh phóng lên phòng cô nhanh như trên bắn. Nghe vậy anh cũng giật mình lắm, nghĩ sao mà cô em gái siêu dễ thương và lạnh như tảng băng di động của mình lại có bạn chứ, đã thế lại còn đem về nhà nữa ?

- Sora.- Anh nói, đưa tay mở cửa.

Bên trong có 1,2,3,4 người, 4 đứa con gái. Trong đó có Ayasaka Ayumi.

- Nii-sama? Làm gì ở đây?

Thấy anh qua gương, cô quay lại, nói.

- Anh vừa mới về nên qua xem em chút.

Cô không nói gì, quay lại với mấy người kia. Mấy người kia nhìn thấy anh thì ngây người, rồi đứng bật dậy.

- Shiroyasha-san, đây là anh cậu sao?

Cô không nói gì, chỉ gật đầu.

- Xin chào, tôi là Kazuto, anh trai của Sora, mong các em chú ý đến con bé. - Anh cười.

- Vâng.- Mấy người kia đồng thanh.

Chuyện là từ hôm chuyển trường, Kazuto đã là tâm điểm của trường, không ai là không biết đến, nhưng lại chẳng dám bắt chuyện với anh, hôm nay mới có dịp.

- Thưa, tôi mang chút đồ ăn nhẹ tới.- Một cô hầu đi vào, trên tay bê một khay bạc gồm bánh và trà đen.

- Cảm ơn. - Họ nói, cầm lấy phần của mình.

- Mấy người cứ từ từ nói chuyện, anh đi làm chút việc.

Mấy người kia chào anh rồi quay lại với Sora. Lại "có lẽ" hôm nay cô cần phải trả lời câu hỏi khá nhiều và khá đau đầu, nhưng hôm nay cô đã có thêm vài người bạn mới mà mãi sau này cô mới nhớ tên: Ikku, Maki, Saotome.
__________

Tối hôm sau, Kazuto về nhà với một hộp vuông nhỏ và một cái túi xách. Ở dưới tầng, Leticia đang chạy loạn lên tìm cái gì đó. Cái tội hay bầy bừa.

-Em đang tìm gì vậy? -Anh nói.

- A! Kazuto, em đang tìm cái balo đen có gai, anh thấy nó ở đâu không?

- Trong tủ của em?

- Không có, em lục tung lên rồi.

- Vậy anh không biết.

- Bỏ đi, em gấp lắm rồi.

- Đi đâu vậy.

- Về Tokyo xem "Ông" thế nào.

- Vậy đưa cái này cho "Ông" hộ anh.

Anh lấy trong túi ra một cái lọ thuỷ tinh nhỏ, bên trong là chất lỏng gì đó màu xám có pha một chút đỏ. Đó là sức mạnh của tên Shogo. Ai cũng biết, siêu năng lực hay sức mạnh luôn có "nguồn phát", muốn lấy đi năng lực đó thì chỉ cần tách "nguồn phát" ra khỏi chủ thể của nó, chỉ cần biết vị trí chính xác của nó ở đâu. Ví dụ: người có sức mạnh nhờ vào thị giác thì chỉ cần lấy phần đặc biệt từ đôi mắt đó ra, có sức mạnh nhờ vào lời nói thì cắt phần dây thanh quản thừa là xong. Thường thì "nguồn phát" nằm ở não, thì phải phẫu thuật, tìm chính xác vị trí của nó và tách ra, vì nếu không , người sở hữu siêu năng lực sẽ chết.

Akuma (Ác quỷ thật sự)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ