Ok! Chương này tặng cho bạn BoTrn69 mặc dù bạn ấy chẳng nx gì ráo. RheaDeEinzbern -san, sao mấy chương này bạn không cmt nx truyện mình gì vậy? (Chắc bạn ấy bận a?)_(._.)_
Yosh! Chương 6 xin được phép bắt đầu!
_________________________Tiếng chuông kết thúc giờ học vang lên, học sinh đứng dậy chào giáo viên, riêng Sora thì, chà.... cô vẫn còn ngủ. Một lúc sau Sora mới tỉnh dậy. Mơ màng nhìn xung quanh, vì vừa mới dậy nên mắt cô không nhìn rõ lắm, chỉ biết là mọi người đang rời đi, và còn một người nữa đang chắn trước mặt cô. Đưa tay lên dụi mắt, Sora ngồi thẳng dậy, bây giờ cô mới nhìn rõ người đang chắn tầm nhìn của mình. Người đó có mái tóc vàng được làm xù, một bên tóc mai được vuốt lên gọn gàng để lộ những chiếc khuyên tai hợp thời, đôi mắt đỏ trên khuôn mặt điển trai đang đặt lên tay nhìn cô, trên môi nở nụ cười.
- Chào buổi sáng.- Cô nói.- Đến giờ ăn chưa?
- Bây giờ là buổi chiều và đã tan học rồi Shiroyasha-san à.
Vẫn giữ nụ cười trên môi, cậu nói.
Cô cầm cặp và đứng dậy.
- Anou..Shiroyasha-san, cậu có quên cái gì không vậy?
- Không. Bài kiểm tra gì đó thì tôi sẽ về nhà cậu làm. Tôi cũng có một vài yêu cầu nữa.
- Thì ra là vậy? Nhưng mà cậu cần phải điền vào một tờ giấy mà Sakura-sensei nhờ tôi bảo cậu điền vào và nộp cho cô ấy vào hôm nay.
Toru đưa cho Sora tờ giấy có ghi dòng chữ Sơ yếu lí lịch. Sora cầm lấy, đọc lướt qua rồi nhìn Toru.
- Có chuyện gì sao? -cậu nói.
Sora lắc đầu rồi ngồi xuống bàn, mở cặp sách ra lấy cái bút và bắt đầu điền vào tờ giấy đó. Toru ngồi bên cạnh bàn, để cằm lên tay được chồng lên nhau được đặt trên bàn nhìn cô. Mắt cậu không thể nào rời ra được. Cứ như hai người này đang ở một thế giới khác vậy. Ánh nắng nhè nhẹ của buổi chiều tà chiếu vào bàn nơi cô ngồi như muốn nhảy múa trên đôi tay đang tập trung điền từng thông tin vào tờ giấy trắng. Dáng ngồi hoàn hảo như được huấn luyện một cách kĩ càng từ khi còn bé đó làm cậu thấy... kì lạ, theo một cách nào đó.
Trong lớp bây giờ ngoài hai người ra còn có một vài người chăm chỉ đang ngồi làm bài tập trước khi về và một vài nữ sinh thì đứng trước cửa nhìn Sora và thần tượng của họ ngồi ngắm cô, trong lòng cảm thấy có một sự ghen nhẹ.
- Oi Toru! Chưa về à?- tiếng Sayamaki vang lên làm Toru phải ngoái đầu nhìn ra phía cửa.
- Ờ, chưa về.- Cậu trả lời rồi tiến ra phía cửa.
Nhìn thấy đống nữ sinh đang tụ tập, Sakamaki thở dài ngao ngán.
- Này, sao mày không giở cái mặt thật của mày ra để mấy cô tiểu thơ kia vỡ mộng đi. Mỗi lần tao sang lớp mày là lại thấy gái bu đầy cửa, khó chịu lắm.
- Tao cũng đâu có muốn thế. Nhưng làm vậy thì bị đuổi khỏi trường đấy. Không được đâu.
- Không thì kiếm ai đấy làm bạn gái đi bọn họ không mơ tưởng đến mày nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akuma (Ác quỷ thật sự)
Paranormale- Sora, cậu hãy trốn ở đây cho đến khi tôi quay lại, được chứ? - Cậu không đấu lại con quái vật đó đâu. - Tớ nhất định sẽ bảo vệ cậu, nên đừng có sợ. ______________________________ - Tại sao cậu lại không cứu tôi? - Cậu là ai? - Cậu hứa sẽ bảo vệ t...