hôn nhân đính ước

932 49 0
                                    

Baifen Kwong và Engfa Kwong chỉ biết cuối đầu cam chịu,nghe theo sự sắp đặt của gia chủ. Vì từ nhỏ đến lớn, được bà tận tay dạy dỗ.
Được hưởng trọn vẹn những thứ ngon vật lạ trên đời, sống trong nhung gấm bao người mơ ước.
Thì phải trả giá bằng hạnh phúc cá nhân, với lại trước giờ họ cũng chỉ biết tập trung vào học rồi tiếp quản công việc gia đình.
Quanh đi quẩn lại chỉ loay hoay giữa công ty với nhà chứ chả quen ai .

Thì lấy ai cũng vậy thôi, thêm nữa cơ thể bị biến đổi . khiến họ cũng ái ngại khi tiếp xúc với những người khác, sợ bị lộ bí mật sẽ ảnh hưởng đến cả một dòng tộc.

Chỉ có Ling Ling Kwong là phản đối, cô không thích kiểu hôn nhân gượng ép này.
Cô không quen biết người con gái đó, cô không muốn cưới .
cô chỉ muốn cưới người mà khiến trái tim cô rung động thôi.
Cô mặc kệ sự không vui đang hiện rõ trên khuôn mặt bà bà, cũng như sự ngỡ ngàng của 2 người chị gái. Mà bỏ đi khỏi đó .

từ nhỏ cô đã là đứa trẻ phản nghịch ,Không được kì vọng cao rồi.
nếu không phải bản thân mình mang huyết mạch, và lúc nào 2 chị cũng đứng ra kham hết trọng trách.
chắc cô đã bị gạt tên khỏi gia phả nhà này lâu rồi. Giờ có chống đối thêm cũng chẳng hề gì.

Ling Ling Kwong một mạch bỏ về phòng mình, dùng tay gạt đỗ hết mọi thứ trên bàn để xả giận.
Cô có thể chịu đựng việc cả nhà đem mình ra so sánh với 2 chị.
Có thể chấp nhận mọi sự răn dạy của bà bà và mẫu thân.
Có thể im lặng hứng trọn gia pháp hoặc quỳ cả đêm ở từ đường nếu mình nghịch ngợm làm sai.

Chỉ duy nhất không thể chấp nhận việc, giao phó hạnh phúc cả đời mình cho một người chưa từng gặp mặt.
Cái gì mà tiểu thư danh giá, thông hiểu lễ nghĩa, phép tắc.
Với cô mà nói những cô gái đó cứ y như con rối gỗ chả khác gì, mặc người khác điều khiển thao tác mà chẳng hề phản ứng.
Lúc nào cũng trưng ra cái nụ cười khuôn phép đó khiến cô thấy mà rùng mình.
Không thể tưởng tượng nổi, làm sao có thể sống chung với một con búp bê được lập trình sẵn suốt đời được.
Nhìn thấy là đã đáng sợ rồi, huống chi là phải làm chuyện phu thê. Ôi trời, nghĩ tới thôi " khí quan" bé nhỏ của cô đã chịu không được mà rút mất tiêu rồi...
Không được, cô phải rời khỏi cái nhà này ngay lập tức....

_______''''_'____________&&&&&&___

Kornnaphat Sethratanaphong hay còn được gọi với cái tên bút danh thân thương là, Orm Kornnaphat.
cháu gái cưng của nhà Sethratanaphong, là đứa cháu nhỏ nhất trong nhà.
nên ông bà nội và mọi người luôn dành cho nàng sự cưng chiều .

Nàng sinh ra làn da đã trắng nõn, môi hồng, đôi mắt to tròn màu nâu cùng cặp má phúng phính, khiến người thấy người thích.
Chỉ có điều từ khi còn nhỏ nàng đã không may mắc phải căn bệnh suy tim mãn tính.
Khiến bản thân mỗi 6 tháng đều phải ngâm mình trong nước thuốc đặc biệt một lần.

Đây cũng là bí mật được cả nhà giấu đi, họ chỉ nói với nàng do nàng sinh non nên sức khỏe yếu. Ngâm nước nóng có thuốc sẽ khỏe hơn .
để thuận tiện cho nàng, ông bà nội còn mua riêng cả một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng .

Cũng bởi vì lí do này mà nhà Sethratanaphong mới đồng ý cuộc hôn nhân với Kwong gia.

Bởi sau khi chạy thuốc khắp nơi, thì chỉ có mỗi nhà họ Kwong là có phương thuốc giữ được mạng của đứa cháu bé bỏng .
Nhà Sethratanaphong trên đất Thái Lan không phải dạng vừa, họ không ham cái danh cái lợi.

[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ