Dù rằng Prigkhing đã bảo đừng làm phiền khi Orm đang vẽ, nhưng Ling vẫn không thể kìm lại sự tò mò.
Ling muốn ngắm một khía cạnh khác của em ấy.
Người ta hay bảo,con người sẽ đẹp nhất khi họ tập trung làm một cái gì đó mà.
thế thì thời điểm này ,là người thương của Ling đang đẹp nhất ,thì mắc mớ gì không đi ngắm chứ.Nghĩ là làm, Ling mò mẫm đi về phòng mình lấy cái máy ảnh yêu thích ra .
nó là đứa con cưng của cô đấy, đó giờ chỉ để chụp cảnh đẹp thôi.
và giờ thì lấy ra chụp người đó, bởi với Ling bây giờ, không ai đẹp qua được Orm Kornnaphat.Đi nhẹ nhàng về căn phòng ở cuối hành lang, xoay nhẹ nắm cửa rồi mở ra . Quả như Prigkhing nói, Orm một khi ngồi vẽ rồi sẽ không để tâm đến việc gì nữa.
Ling mở cửa đứng ngắm nãy giờ cũng không phản ứng luôn, chỉ tập trung vào việc phối hợp màu lên bức tranh đang vẽ của mình.Bên khung cửa sổ mở, nắng ngã về phía tây khiến cho bầu trời ráng hồng. Thời tiết châu âu không gắt như cái nắng châu á, nó nhẹ nhẹ pha chút lành lạnh, khiến tâm tình con người cũng trở nên tĩnh lặng hơn.
Người con gái với bóng lưng gầy thẳng tắp, tóc được búi sơ trên đỉnh đầu, vài cọng còn bướng bỉnh mà rơi nhẹ trên vai. Ngón tay thon dài ,cầm cọ vẽ đang nắn nót từng mảng mực lên bức tranh hoa hồng đen của mình. Ánh mắt kiên định và chú tâm, nàng thả hồn vào tác phẩm của mình.Thì ở phía cửa Ling Ling Kwong lại thả hồn vào hình ảnh của nàng.
Ling cầm lòng không được mà giơ máy ảnh của mình , bấm máy liên tục. Cô muốn lưu giữ hết những hình ảnh đẹp này. Không cần canh chỉnh thứ gì, không cần lựa chọn góc máy đẹp, không cần em ấy quần áo xa hoa hay make up rườm rà.
Đôi khi những điều đơn giản lại là hình ảnh đẹp nhất mà ta từng gặp được.Tự cười một mình khi xem thành quả. Ling cũng nhẹ nhàng khép lại cánh cửa, sau đó xuống dưới để báo cho Prig biết ,có thể đến tối Orm mới có thể vẽ xong được.
Cả 2 bàn với nhau tranh thủ bán hết sớm số bánh còn lại, sau đó Ling sẽ đi mua bia cùng thức ăn.
Hôm nay Ling muốn ăn mừng ,vì tìm được giấy tờ cùng với thẻ ngân hàng nên muốn cả 3 cùng uống một ít.Quyết là làm, Ling Ling Kwong dám chơi lớn, bán một tặng một khi có người già hoặc trẻ nhỏ đến mua . Bởi thế chưa đến 6h đã hết sạch bánh, Ling giúp Prigkhing dọn gọn hết mọi thứ,rồi cũng xách áo khoác và túi của mình đi siêu thị gần nhất.
Mua 1 lốc bia ý, thấy chưa đủ đô nên lụm thêm 1 chai rượu vang. Mua ít trái cây và đồ nhắm rượu.Rồi bay nhanh lại một cửa hàng trang sức của một hãng rất có tiếng.
Nhìn tới nhìn lui cuối cùng chọn được 1 chiếc lắc tay màu trắng nhỏ xinh, trang trí bằng những chú bướm đính những viên đá quý màu xanh. Ling nghĩ đeo lên cổ tay trắng nõn của Orm là đẹp nhất.
Ling sẽ dùng nó để làm quà tỏ tình.đặt chiếc hộp nhỏ vào túi áo khoác rồi nhảy chân sáo về quán . Lúc này Orm cũng xuống rồi, Prig đang không ngừng nói gì đó còn Orm thì như thẩn thờ mà lặng im. Thấy Ling tay xách ,nách mang một đống đồ về.
thì Prigkhing cũng ngừng nói mà mau chóng lại phụ dọn đồ ra bàn .Hôm nay phải vui vẻ uống cho đã mới được, dù gì cũng là nhậu với cô chủ . nên lỡ mà có say thì cũng không để chủ tỉnh được, phải hạ trước để có gì mai nghỉ hết mà khỏi phải xin kkkk. Với cái suy nghĩ đấy mà Prigkhing không ngừng đá rượu với Orm , còn Orm thì tâm trạng không tốt nên uống được miếng cồn vô là tới luôn. Cả 2 cứ 1,2,3... zôôô, khiến Ling Ling Kwong ngớ người chả hiểu mô tê ,uống gì mà thấy ghê vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng
Fanfiction- cái thời đại nào rồi mà còn ba cái chuyện hứa hôn từ trong bụng mẹ, rồi hôn ước này phải được thực hiện.. ai muốn thì cứ đi mà cưới, Ling Ling Kwong không muốn nên bỏ nhà đi bụi. -Gì mà chồng, với chả gả. gì mà lựa chọn thích hợp nhất, môn đăng h...