3 trong 1

463 42 1
                                    

Ling Ling Kwong đã phải nằm trên giường suốt nữa tháng, dưới sự "chăm sóc" về cả thể xác lẫn tinh thần của Orm Kornnaphat.

Orm tự mình vì Ling mà nấu thuốc, cũng tự mình thay băng gạt cho Ling. Ăn uống đều được bà bà cho người chuẩn bị riêng cho cả 2. đến nỗi việc đi tắm của Ling thì Orm cũng ôm nốt. Chuyện tắm chung bồn tắm lớn, khiến ai kia bị thương không làm gì được ,chỉ biết im lặng chịu đựng trong đau khổ. Chưa kể mỗi đêm đều được ôm ấp vuốt ve.  mà không cho làm gì thêm hết, chỉ dừng lại ở những cái hôn mà phải do Orm chủ động cho phép mới được.

Chịu đựng gần nữa tháng khiến Ling như phát điên, vết thương trên lưng thì dần lành, còn vết đau tâm lý thì thua, càng ngày càng tệ.
Đỉnh điểm là một đêm Ling Ling Kwong chịu không được nữa ,mà phải bay nhanh vào nhà vệ sinh tự xử suốt nữa tiếng. Lúc ra cả người phờ phạc hẳn đi ,khiến Orm cười mà ôm cả bụng.
Cười vậy chứ thương lắm ak , sau hôm ấy là không có chọc ghẹo nữa , để Ling tịnh dưỡng cho tốt.
Đôi lúc 2 người cầm lòng không được thì , chính Orm sẽ dùng tay mình " an ủi" ai kia khiến Ling sướng điên người.

Đám cưới cũng được bà bà chọn ngày lành, áo cưới đều được may theo số đo của 3 nàng dâu. Họ Kwong chuẩn bị đồ cưới truyền thống, nên giờ thợ thủ công đang gấp rút thêu 3 bộ đồ cưới. Đều theo kiểu mũ phượng áo choàng vai nhìn rất chi là này nọ.

Ngày cưới càng ngày càng gần , thì 3 chị em thê nô này ,lại càng phải nếm trải được cảm giác có vợ .
Ling sau khi khỏe lại rồi là phải tháp tùng theo Orm  đi mua sắm, chưa kể còn phải lo lắng cho bà chị dâu Charlotte có bầu mà hk chịu ngồi yên nữa.
Không biết cái cơ duyên gì,  mà ba chị em dâu lần đầu gặp đã mê nhau không có lối thoát.

Mai Davika thì giúp 2 người kia tìm hiểu thêm về phong tục cưới hỏi trung hoa. Charlotte thì lại bàn về dưỡng da và nước hoa . Orm lại nói về những chiếc bánh ngọt, hay những bông hoa xinh đẹp mà mình vẽ.

Có khi hẹn gặp nhau một cái, là bỏ rơi ba chị em họ Kwong liền, mà tụ với nhau nói đến quên trời quên đất.
Khiến 3 người kia chỉ biết nhìn nhau rồi nằm dài xuống bàn, than thở cho số phận hẩm hiu.

Rồi bày đâu ra đi mua sắm đi làm đẹp, đi tùm lum.  mà đâu ai dám cản , bởi lúc nào cũng được mẹ Kwong bảo kê. Bà hài lòng cực kỳ với ba nàng dâu xinh đẹp. Lúc nào dẫn ra đường, cũng nhận được sự ngưỡng mộ của đám bạn bè khiến bà cười ha hả suốt. Thêm nữa Charlotte lại mang thai đứa chắc đầu lòng của họ Kwong, nên khỏi bàn cải lúc nào cô nàng cũng là nhất.

Engfa chỉ cần chọc cô nàng không vui một cái,  là con hồ ly này lại kêu mẹ chồng với bà bà.  rồi tủi thân rớt nước mắt cá sấu.
Thế là Engfa bị mắng đến không ngốc đầu lên được, nhiều lúc giận thiệt.  nhưng thấy Charlotte vì mang thai mà bị nghén đến khó chịu , phải nằm một chỗ thì thương nhiều hơn .
nên lúc nào cũng đội lên đầu. Đi làm cũng không dám ở lại công ty như trước nữa.

Baifen thì khỏi nói thiếu điều muốn dọn nhà qua ở bên nhà Davika. Xa một xíu là nhớ nhung không chịu được. Davika thì lại không bướng bỉnh như 2 cô em dâu, nhưng lại có tính chiếm hữu cao. Bởi thế trên người Baifen mà có mùi lạ, là có thể giận suốt một ngày, bởi vậy Baifen lúc nào cũng đứng cách con gái người ta ra xa một mét.
Chưa kể những chuyến đi xa vào rừng cũng bị hạn chế luôn, bởi lần nào về Baifen cũng bị thương, có lần còn bị người nhà họ Kwong cõng về , vì lỡ bị rết độc cắn khi chú tâm hái cây linh chi. Khiến Davika ngất xỉu vì tưởng phải làm góa phụ.

Sau này đi đâu Davika cũng đi theo mới được, bởi vậy suốt ngày Baifen muốn dọn qua nhà vợ mà ở luôn. Nhưng được cái ba mẹ Davika lại cực kỳ ưng ý đứa' con rể' này nên cũng kệ.  hai đứa làm gì làm, vì cũng sắp thành hôn rồi.

Ling thì khỏi nói, kè kè không rời Orm luôn. Thế giờ mới phát hiện ra, sức hút của cô vợ mình trong mắt người châu á không phải dạng vừa.
Ở châu âu cô nàng chỉ ở trong tiệm , nên cũng không son phấn gì nhiều. Giờ về châu á rồi, là bung lụa ra liền. Giữ muốn gần chết.
Có lần đi tháp tùng Orm mua sắm.
Vừa mới quay qua tính tiền, là ong bướm lại kéo tới xin số điện thoại, thế mà Orm lại cười khúc khích nữa chứ.

Khiến Ling nổi máu điên mà bỏ về một nước,  Orm đuổi theo năn nỉ.  tối đó phải " bù" người kia mới chịu bỏ qua. Nhưng sau hôm đó là mặt lạnh hầm hầm, mà không cho Orm mặc đồ hở, cũng không cho son phấn gì nhiều, càng không được đứng một mình. Bởi có vợ đẹp nó khổ vậy đó.

_________________________

Ngày trọng đại của cả gia phả họ Kwong cũng đến. Khách mời trải dài khắp hang cùng ngõ hẻm.
3 đôi tân nương nhận được lời khen không ngớt của quan khách.
Nhất là 3 nàng dâu xinh đẹp như hoa của họ Kwong. Tất cả đều mặc quần áo cưới truyền thống hán phục màu đỏ đeo mũ phượng bằng vàng.

Dung nhan thì khỏi phải bàn cải, khiến 3 tên kia chỉ muốn làm lễ bái đường mau mau một xíu ,còn đem đi giấu nữa. Chứ để đây cho thiên hạ ngắm nhìn mất màu hết.

Cả 6 người thực hiện nghi thức bái đường tại từ đường của họ Kwong. Trước sự chứng kiến của quan viên hai họ. Kwong bà bà thì cười không khép được miệng.
Kwong mẫu thì ôm lấy bạn đời, người không ngừng lấy khăn tay lau nước mắt vì hạnh phúc, khi cả 3 đứa con cuối cùng cũng yên bề gia thất.

Ông bà nội của Sethratanaphong cùng gia đình thì vui vẻ vô cùng, khi cuối cùng quả bom hẹn giờ cũng có người hốt đi rồi. Nhà Austin thì gật đầu liền tục vì con rể là một doanh nhân cực giỏi, sau này có thể nâng đỡ nhà họ lên một nấc thang mới. Bên phía gia tộc Davika thì khỏi nói rồi, đã đồng ý hôn sự này từ đầu, Baifen lại là một thầy thuốc giỏi. Lại cực kỳ yêu thương con gái họ  nên việc hai đứa thành đôi là điều luôn được mong mỏi.

Thủ tục khá rườm rà, khi phải bái thiên địa. Rồi dâng trà, nhận lì xì cùng lời chúc phúc ,rồi mới đưa vào động phòng.
Bà mối được mời sẵn là một người phụ nữ trung niên xinh đẹp,  được lựa chọn cẩn thận từ gia tộc, phải là người có gia đình hạnh phúc con đàn ,cháu đống mới được.
Giúp đôi trẻ thực hiện nghi thức uống rượu giao bôi, mở rèm mũ phượng.
Cuối cùng là một đứa trẻ con bụ bẫm , được lựa chọn sẽ mặc yếm hỷ .
nằm trên giường tân hôn đã được rải sẵn những vật phẩm phong tục , lăn qua lộn lại vài vòng mới hết lễ.

Từ chiều đến tối mới xong, 3 chị em Kwong gia lại phải ra tiếp rượu. Để lại 3 nàng dâu, tưởng họ sẽ ngồi đợi chồng như trên phim hả, không hề nhe.
3 bà thay đồ rồi rủ nhau ra phòng xông hơi của Kwong gia mà xả stress. Cả ngày mệt muốn chết, cái mũ đã nặng quần áo rườm rà, còn phải quỳ lên quỳ xuống. Khiến bà bầu gần 2 tháng Charlotte Austin không ngừng trách móc.

Chưa kể ,thế nào lát nữa 3 tên kia về cũng đầy mùi rượu, ai mà chịu nổi. nên thôi,  giờ tắm xông hơi xong lại ra ngoài đình viện ăn chè hạt sen, uống trà rồi nói chuyện chả phải vui hơn. 3 tên kia thì kệ chứ ai rảnh đâu lo.

Bởi vậy mới có cảnh, 3 chị em xinh đẹp tài năng len lén trốn rượu để về phòng.  tận hưởng đêm tân hôn ngàn vàng , thì không thấy phu nhân mình ở đâu.
hớt hải đi tìm rồi đụng mặt nhau mà ngơ ngác , cuối cùng cũng hiểu vấn đề mà chỉ biết than trời trách đất. Rồi cũng rủ nhau đi tắm nước nóng. Xong rồi cũng lũi thủi ra đình viện mà tìm,  rồi mỗi người một cô mà ẳm mà bồng về 3 hướng khác nhau....

[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ