Ling Ling Kwong cắn răng mà chịu hết ,những cú đánh rát da thịt từ mẫu thân mình. Mồ hôi chảy ướt cả mặt, và áo sơ-mi trắng bây giờ đã hằn lên những vết máu. Nhưng Ling vẫn không bỏ cuộc, thà chết chứ vẫn muốn cưới mỗi mình Orm .
Lúc Ling về đến Kwong gia, mọi người hầu như chẳng ai bất ngờ. Bởi tính tình của cô trước nay đều vậy. Chỉ có mẹ Ling là mừng rớt nước mắt, khi cuối cùng đứa con út ham chơi cũng chịu về nhà. Còn mẫu thân thì nghiêm mặt mà nhìn cô như thể bây giờ đã chịu vát mặt về nhà.
Ling hỏi mẹ muốn gặp bà bà, nhưng mẹ cô bảo bà bà cùng chị 2 của cô đã bay qua Thái có việc rồi . Chắc qua hôm sau mới về được. Mẫu thân thì lại nheo mắt nhìn Ling rồi mới hỏi cô cần gặp gia chủ để làm gì ? Có phải lại gây ra hoạ gì ở ngoài nữa hay không. Ling nhìn 2 đấng sinh thành rồi cũng từ từ quỳ xuống mà bày tỏ hết nổi lòng.
" Mẫu thân, mẹ. Con không muốn cưới tiểu thư Sethratanaphong, con không có yêu cô ấy. Người con yêu, em ấy là chủ một tiệm bánh nhỏ ở Italy, là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, nấu ăn ngon. Và e ấy vẽ tranh rất đẹp, con và em ấy rất yêu nhau. Con hy vọng cả nhà hiểu cho con mà để con cưới em ấy"
Mẫu thân Ling vừa nghe xong đã nổi giận mà đập nát tách trà đang uống, bà có thể không ép buộc Ling học y, không ép cô phải cống hiến gì cho cái nhà này.
Nhưng mà trên người Ling Ling Kwong lại mang theo huyết mạch truyền thừa, niềm kiêu hãnh lớn nhất của họ Kwong suốt mấy trăm năm qua.
Việc lựa chọn người bạn đời của cô là điều được cả gia phả quan tâm. Hết lòng ra sức tìm kiếm, hầu như đã dùng đến hết toàn lực để giữ lại mạng sống của đứa bé có bát tự hợp nhất với Ling. Vậy mà giờ cái bà nghe được chỉ là lời từ chối ích kỉ và vô bổ."Nếu con sinh ra mang dòng máu của nhà họ Kwong, thì phải biết vấn đề nằm ở đâu. Không ai thích hợp với con bằng tiểu thư Sethratanaphong cả. Đừng nói mấy chuyện yêu đương vớ vẩn gì ở đây cả, nếu còn vẫn cố chấp giữ cái ý nghĩ đó thì cút vào từ đường mà sám hối với liệt tổ liệt tông"
Ling Ling Kwong nghe xong lời chỉ trích của mẫu thân mình, thì chỉ biết im lặng cuối đầu, rồi quay nhanh đi vào từ đường mà quỳ , cái ý chí quyết tâm đó khiến Kwong mẫu nổi điên lên.
Bà kêu người đem gia pháp đến cho mình, hôm nay bà phải dạy dỗ lại đưa con phản nghịch này.Mẹ Kwong nước mắt ngắn dài mà khuyên nhủ bạn đời của mình nhưng không thành. Đành phải mau chóng điện thoại cho Engfa vẫn còn xử lý công việc ở công ty mà chưa về. Rồi sau đó Engfa lại gấp gáp triệu hồi Baifen về. Không cản mẫu thân thì với tính nóng của bà kèm với sự ngang bướm của Ling thì sẽ xảy ra chuyện mất.
Và tình hình hiện tại , khi mà cả bà bà Kwong cùng với Baifen, và người không thể thiếu là Orm Kornnaphat Sethratanaphong.
Chạy vội vàng vào từ đường Kwong gia, thì đã nghe được tiếng khóc của mẹ Kwong, tiếng ngăn cản của Engfa. Và đáng sợ hơn là tiếng nện mạnh vào da thịt, khi cây gia pháp của Kwong gia đã phải thay đổi đến 2 lần vì bị gãy.Orm như chết lặng,khi thấy người nàng yêu đang phải vừa quỳ, vừa chịu không nổi mà chống cả 2 tay xuống nền đất lạnh để thở.
Chiếc áo sơ-mi trắng bị nhuộm đỏ hết cả phía sau lưng, còn rách ra những vết rách dài, phía dưới da thịt hầu như không còn lành lặn nữa.
Orm mặc kệ mọi ánh mắt mà lao nhanh lại ôm lấy đầu con người đó, cảm nhận từng nhịp thở khó khăn của Ling.
Cái đau thấu da thấu thịt này khiến Orm chịu không nổi nữa mà khóc lớn lên.Mẫu thân của Ling thì được Baifen ôm lại không cho xuống tay nữa. Engfa thì phải đỡ lấy mẹ Kwong đang khóc nấc vì xót con . Bà bà thì đứng cắn ngón tay ở cửa, xong rồi chuyến này chơi hơi lố tay rồi. Cả nhà đều dùng ánh mắt hướng về người con gái vừa ôm Ling vừa khóc, mà nhìn lại bà bà Kwong cần câu trả lời cho chuyện này. Bà bà đang lúng túng không biết phải nói từ đâu thì tiếng la hoảng hốt của Orm đã khiến cả nhà nháo nhào cả lên.
" Ling, Ling.. Ling Kwong chị sao vậy nè, đừng làm em sợ mà, mở mắt ra đi mà, em là Orm đây mà, Ling ak"
Orm la thất thanh khi Ling chỉ kịp nhìn thấy nàng, rồi cười nhẹ với nàng. xong lại không chịu được nữa mà gục vào lòng ngực Orm mà bất tỉnh. Baifen nhanh chóng chạy lại đặt tay lên mạch đập cửa Ling mà kiểm tra , rồi nhíu chặt hết mặt mày.
" Mẫu thân lần này người hơi quá đáng rồi đấy, người đánh em ấy đến nỗi nội thương luôn rồi. Bây giờ gan,phổi đều bị ứ huyết rồi, mạch cũng yếu nữa. Người đã đánh bao nhiêu vậy hả? Người muốn giết chết em ấy mới vừa hay sao. Nếu người muốn vậy thì con không cứu nữa, con mặt người muốn làm gì thì làm "
Baifen vừa nói vừa khóc rồi tức giận mà chạy khỏi đó.
Mẹ của Ling nghe nói con gái bị đánh đến trọng thương, thì chịu không nổi mà xỉu luôn. khiến Engfa phải mau chóng ẵm bà về phòng.
Bà bà của Ling thì nhìn đứa con lạnh lùng của mình, mà lắc đầu thở dài.
Rồi kêu người đưa Ling về phòng, bà sẽ tự tay khám cho cháu mình.Lúc này mẫu thân của Ling mới kịp ngộ ra hậu quả, của việc nóng giận lần này của mình. Bà ném vội cây roi gia pháp rồi nhìn lại chỗ Ling vừa quỳ mới hốt hoảng vì phía dưới nền gạch vẫn còn máu đọng, kế bên còn 2 cây roi bị bà đánh đến gãy.
Vậy mà Ling Ling Kwong vẫn không hề hé răng nhận sai chuyện hôn ước. Bà chỉ đành bất lực thở dài, rồi cũng từ từ đi về phía phòng của đứa con cứng đầu này.
Phải chính tay bà kiểm tra tình hình của Ling, bà mới yên tâm được. Nói ra nói vào thì Ling cũng là giọt máu của bà.Ling Ling Kwong được đỡ nằm sấp trên giường, người hầu đem vào khăn trắng và nước ấm để lau vết thương. Orm thì cứ nắm lấy tay Ling mà khóc, lúc mẫu thân của Ling vào cũng không cho bà sắc mặt tốt nào.
Ai biểu đánh người của nàng tới nong nổi này, xót sao mà chịu cho được. Ling mà có chuyện gì, Orm thề sẽ phá nát cái từ đường nhà họ Kwong luôn chứ ở đó.
Chiếc áo sơ-mi được cắt ra khỏi người, mới lộ hết được những vết thương chằng chịt phía sau lưng. Orm đã phải bấu tay mình vào cạnh tủ đầu giường, mới khiến bản thân không ngất đi khi thấy rõ được chúng.Cố giữ bình tĩnh, rồi tự tay dùng khăn ấm lau sạch vết máu cho người kia, mà nước mắt cứ không kiềm chế, mà chảy dài rồi nhỏ giọt lên tấm lưng da thịt đều hầu như toàn lằn roi, có nhiều chỗ còn nứt cả ra thành những vết thương dài. Ling trong vô thức mà rên lên vì đau, Orm chỉ có thể làm nhẹ nhất có thể.
Mẫu thân Ling cũng bắt mạch, rồi trầm ngâm đi hốt thuốc chính tay nấu cho cô.
Chỉ kêu người đưa vào lộ thuốc để Orm giúp thoa cho Ling rồi băng bó lại.Bà cũng nhận ra được Orm chính là người mà con gái bà một hai đòi cưới, nhưng không hiểu sao lại xuất hiện ở đây, mà còn đi cùng với gia chủ và Baifen.
Nhưng giờ không có thời gian để thắc mắc bà phải nhanh chóng giúp Ling uống thuốc, bà đã quá mạnh tay khiến Ling bị thương khá nặng.
Sau đó còn phải về phòng năn nỉ chịu phạt với vợ mình ,vì tội ra tay quá nặng với con cái haizz( máu sợ vợ là được di truyền) ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng
Fanfiction- cái thời đại nào rồi mà còn ba cái chuyện hứa hôn từ trong bụng mẹ, rồi hôn ước này phải được thực hiện.. ai muốn thì cứ đi mà cưới, Ling Ling Kwong không muốn nên bỏ nhà đi bụi. -Gì mà chồng, với chả gả. gì mà lựa chọn thích hợp nhất, môn đăng h...