Ling Ling Kwong mở mắt thức dậy, nhưng không phải trong căn phòng nhỏ của mình. Mà là trên chiếc giường King sizes của Orm Kornnaphat, và trong lòng ngực là con mèo tóc vàng vừa thơm vừa ấm còn đang ngủ say.
Tối qua cả 2 đã chờ không kịp mà cùng nhau nếm dư vị của trái cấm. Ling như phát điên lên,khi Orm đồng ý cho mình tất cả sự đầu tiên của em ấy. Lần đầu của cả 2 có chút chưa quen, nhưng cũng chẳng có gì cản trở bởi với Ling Ling Kwong , Orm đã là chất gây nghiện khó có thể cai.
Ling hầu như đã không bỏ sót một tất da thịt nào trên thân thể của Orm .Phát cuồng vì nàng không chỉ có mỗi mùi hương thảo mộc trên người, mà kể cả "suối nguồn" chảy ra cũng có vị của thuốc nam . không đắng không tanh, mà lại ngọt nhẹ và ào ạt ( mắc cỡ quá viết hk có được) .
Ling Ling Kwong chả nhớ nổi mình đã "nuốt " trọn nó bao nhiêu, chỉ cảm thấy vẫn chưa đủ.
Cũng không biết bản thân đã tiết ra bao nhiêu lần trên bụng, trên đùi của Orm và cả trên gar giường .Ling không mong muốn khiến Orm có baby trước khi chính thức rước nàng về dinh.
nhưng lại chẳng muốn nhịn mà sử dụng biện pháp an toàn.
Chỉ muốn áp sát từng tất da thịt vào nhau mà không có bất kì vật cản nào hết.Nàng công chúa này đúng chuẩn là nghịch ngợm.
lần đầu còn bị đau nên khó chịu, chứ một lát thích nghi được rồi ,là buông thả mình.
Khiến Ling Ling Kwong 2 mắt tỏa sáng, khi cả 2 không chỉ hợp nhau trong ánh mắt mà còn ăn ý trên giường.
Ling Ling Kwong cũng chả chịu nổi trước sự cám dỗ, cứ mỗi hiệp tiết ra xong " khí quan" chưa kịp xìu xuống. đã bị Orm nghịch ngợm, mà cười khúc khích dùng tay mình bắt lấy nó mà vuốt nhẹ. Nhiêu đó thôi cũng đủ để nó ngóc đầu lên mà xông pha chiến đấu.Orm rất muốn cả 2 cùng nhau lên đỉnh, nhưng Ling lại năn nỉ mãi, cũng tiếc nuối lắm chứ bộ. Nơi u cốc vừa ấm vừa siết khiến cô khoái gần chết chỉ muốn tiết hết ra , nhưng ngặt nỗi làm vậy Orm sẽ phải uống thuốc tránh thai.
Mà cái thuốc ấy lại không tốt, Ling không muốn Orm của cô phải chịu bất kì tổn thương nào. Nên đành chịu, mặc cho Orm bực bội, cào cấu giận hờn cũng không dám .
Chỉ biết chặn đứng cái tính bướng bỉnh bằng những cái hôn dài, những cú thúc nhẹ nhàng khiến nàng thỏa mãn mà quên mấy chuyện đó đi.Cả 2 quần nhau suốt một buổi tối, nhưng thỏa mãn cực kỳ. Ling còn ôm lấy công chúa của mình đi tắm. Giúp nàng gội đầu, sấy khô tóc. Pha cho Orm ly sữa ấm để uống rồi mới thích ý mà ôm lấy người thương chìm vào giấc ngủ. Là giấc ngủ ngon nhất của cả 2 từ trước đến nay.
Chẳng hiểu do duyên số hay sao,mà cảm giác cứ thân quen. Orm cứ theo bản năng mà chui đầu vào hõm vai của Ling mà ngủ, Ling thì một tay để nàng gối đầu,, một tay cũng xoa nhẹ tấm lưng của nàng. 2 đôi chân trần cứ cuống lấy nhau, đôi lúc nhột lại cười khúc khích.
______________________________
Ling Ling Kwong im lặng mà ngắm nhìn người con gái trong lòng, ánh mắt dịu dàng và cưng chiều khó có thể che giấu được. Với tay lấy chiếc điện thoại đặt ở tủ cạnh đầu giường, nhìn lại đã hơn 9h rồi.
Hôm nay đóng cửa tiệm một ngày cũng chẳng sao, Prigkhing giờ chắc còn mơ mơ màng màng mà ngủ ở phòng Ling ở tiệm rồi. Con mèo lười thì tối qua uống rượu, còn lại quá sức chắc hôm nay cũng không khỏe nổi. Mà dù khỏe thì Ling cũng chẳng để Orm đi làm, cả hai vừa chính thức quen nhau còn chưa có buổi hẹn hò nào cả. Hôm nay là cơ hội tốt, Ling muốn dính vào Orm cả ngày.
Nhẹ nhàng rời giường sao khi hôn lên tóc Orm . Ling vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị làm bữa sáng đơn giản nhất cho cả 2.
Sau thời gian ở quán làm việc, Ling cũng học được cho mình cách tự lập . Biết tự mình gấp chăn, xếp quần áo. Tự mình giặt đồ, lau dọn nhà, rửa chén.
Cuối cùng là phụ Orm làm bếp, riết rồi cũng biết chút chút chuyện nấu cơm. Không thể làm ngon như Orm được ,nhưng cũng có thể chiên trứng, nấu mì, luộc rau... Ăn cũng được.Giờ thì xuống bếp, lục kiếm trong tủ lạnh ở nhà của Orm , thấy cũng sắp hết đồ ăn rồi. Chắc lát nữa sẽ dẫn Orm đi siêu thị mới được.
Ling chiên trứng, nướng bánh mì, pha 2 ly sữa . cuối cùng là làm một ít salad với sốt trộn mà Orm đã pha sẵn.
Xong xuôi mới dọn dẹp rồi rửa tay , mà lên phòng kêu con mèo lười của mình thức giấc.Hôn khắp mặt, mũi, rồi môi nhưng Orm vẫn chưa chịu mở mắt ra . Ling biết cô nàng đã thức rồi, nhưng lại nhõng nhẽo không muốn dậy . Thế là chơi đến tuyệt chiêu cuối,là bắt lấy bàn chân của Orm mà gãy gãy, khiến cô nàng không thể giả vờ được nữa, mà nhột rồi lăn lộn cười.
"Chào buổi sáng, mèo lười. Dậy nào. Ling làm bữa sáng cho em rồi đấy. Nào, lại đây để kỵ sĩ bế công chúa đi đánh răng, rửa mặt nhé "
Orm cười khúc khích mà choàng tay ôm lấy cổ "kẻ hầu" của mình để Ling ôm như công chúa vậy. Và khen thưởng bằng những nụ hôn, khiến Ling Ling Kwong cười không ngậm được miệng. Con mèo vàng này của Ling nhẹ quá đi. Kiểu này phải nuôi cho béo lên thì ăn thịt mới ngon được kkk.
Cẩn thận từng li từng tí trên người Orm , Ling Ling Kwong còn gian trá tới nổi chui đầu vào mà kiểm tra nơi đó của cô nàng.
Khiến Orm mắc cỡ đỏ cả mặt, nhưng lại không thể kìm được mà lại lần nữa tiết ra chất cấm.
Và kẻ đầu sỏ gây tội, lại nuốt hết bữa thịnh soạn của mình, nếu nơi đó của Orm mà không bị đau đến giờ còn sưng đỏ lên ,thì chắc Ling đã nhịn không được mà "ăn sáng "cô nàng rồi.Quả thật là dính nhau một bước cũng chẳng muốn rời, khi Ling quyết lòng hết ôm rồi bế, rồi đặt Orm ngồi trong lòng. Bị nghiện Orm Kornnaphat đến không thể cai được rồi. Đút từng miếng trứng, miếng rau. Khiến người thì cười khúc khích kẻ lại càng cưng chiều.
Mùi mật ong nguyên chất, vừa dính vừa ngọt đến sâu răng, đang lan ra khắp cả căn chung cư cao cấp, thiếu điều muốn lăn ra hết tòa nhà ,rồi hết thành phố, hết luôn đất nước Italy thơ mộng này. Ngày đầu chính thức được ở bên cạnh người mình yêu,thật khiến cho con người ta nhớ mãi...
P.s mình là con zaiiiii chứ không phải con trai nhé. Nên mấy cái trải nghiệm này mk thực thua không có kinh nghiệm. Mk cũng ráng ik lục tìm " tư liệu" rồi nên có gì bỏ qua nhe. Cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng
Fanfiction- cái thời đại nào rồi mà còn ba cái chuyện hứa hôn từ trong bụng mẹ, rồi hôn ước này phải được thực hiện.. ai muốn thì cứ đi mà cưới, Ling Ling Kwong không muốn nên bỏ nhà đi bụi. -Gì mà chồng, với chả gả. gì mà lựa chọn thích hợp nhất, môn đăng h...