Rời nhà, Baifen vội leo lên xe mà chạy thẳng đến quán trà quen thuộc.
Cô biết giờ này Davika sẽ ở đấy, cô nàng thích tận hưởng trà chiều ,rồi gãy những khúc cầm làm lay động lòng người của mình.
Đây cũng là một công việc mà Mai Davika yêu thích, mỗi chiều sẽ ở quán đó đánh vài bài nhạc cổ, chơi với khách quen vài ván cờ, cùng thưởng trà. Đôi lúc cũng sẽ tham gia cuộc thi viết thư pháp nếu như có thể.Cuộc sống như quy tắc định sẵn của Mai Davika ,thế nhưng lại được một kẻ si tình mê mẩn.
Ngoài thời gian nghiên cứu thuốc cho sản phẩm mới ở phòng thí nghiệm ra , thì trước giờ Baifen sẽ hay theo đoàn lương y của họ Kwong, đi vào rừng tìm thuốc mới.
Có khi cả tuần hoặc nữa tháng mới về một lần, lần trước đi vào khu rừng nguyên sinh ở Malaysia nhìn thấy được thân trà cổ thụ.
Nghĩ Davika nhất định sẽ thích lắm, nên điện thoại video call cho cô nàng mà khoe ,còn hứa sẽ hái về cho Davika làm trà .Khiến người kia thích thú không thôi. nhưng chưa gì , thì đã vì gấp gáp leo vội, để hái những chiếc lá trà non, mà không để ý dưới chân trơn trượt. khiến Baifen bị té từ trên cao 5 m đập mạnh xuống mặt đất .
Chiếc điện thoại cũng rơi ra bể nát , làm cho người bên màn hình bên kia hốt hoảng , đến nỗi khóc không đứng dậy được.
bỏ mặc luôn hình tượng tiểu thư khuê cát ,mà vội bắt chuyến đi nhanh nhất để đến Malaysia ,vì sợ Baifen xảy ra chuyện gì.Mai Davika tìm tới trại của Kwong gia trước sự ngỡ ngàng của mọi người. nhất là người còn đang phải nằm nghỉ trong lều, vì té trật khớp vai , người thì trầy tùm lum hết.
cũng may là có mủ bảo vệ ,nếu không chắc cũng đi luôn rồi.Davika chỉ biết bật khóc mà ôm lấy cái tên ngốc nghếch này, vì nàng thích trà mà mạo hiểm đến vậy. Baifen thì khỏi nói, đứng hình luôn , mỹ nhân trong ngực khoái như lên mây . Nhưng rồi lại xót , khi cô nàng khóc nhiều đến nỗi sưng hết cả mắt. vội vàng đi đường rừng tìm đến tận đây , khiến tay chân ngọc ngà bị cây quẹt , cỏ cắt đến đỏ hết lên rồi.
Cả 2 ôm nhau thật lâu, Davika tận hưởng được hơi ấm yên ổn từ người này, thì cũng mệt mà ngủ thiếp đi. Khiến Baifen tức cười không thôi, sao mà lại dễ thương vậy không biết.
Rồi cũng lặng im nằm xuống, để cô nàng nằm trong lòng ngực mình mà kéo chăn đắp cho cả 2.
Dù vai vẫn còn rất đau ,nhưng không sao hết, miễn là vì người con gái này thì có phế luôn cũng được.Sao hôm đó, Mai Davika không muốn về. mà cùng Baifen đi theo đoàn tìm thuốc trung y . Thế mới biết ngoài trà ra , cây cỏ bên ngoài cũng đẹp không kém.
Cả 2 thường tách đoàn ra , tìm những con suối nhỏ rồi chơi đùa. Hay những cánh đồng hoa dại, vàng cả khoảng trời khiến Mai Davika mê mẩn không thôi.Và tình yêu cứ thế mà kéo sát 2 người vào nhau.
Ngày nọ khu rừng bỗng đỗ mưa, mà cả 2 ham chơi chưa về kịp, đành phải ngủ lại ở một hang động nhỏ. Davika mới thấy sự ổn định từ người con gái này, Baifen thuần thục mà nhóm lửa sưởi ấm, kiếm lá cây làm nệm cho nàng ngủ.
Trong chiếc balo còn có cả áo khoác dày được hút chân không cho gọn, lương khô, nước suối và cả một khẩu súng nhỏ để phòng bất trắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng
Fanfiction- cái thời đại nào rồi mà còn ba cái chuyện hứa hôn từ trong bụng mẹ, rồi hôn ước này phải được thực hiện.. ai muốn thì cứ đi mà cưới, Ling Ling Kwong không muốn nên bỏ nhà đi bụi. -Gì mà chồng, với chả gả. gì mà lựa chọn thích hợp nhất, môn đăng h...