cuộc sống sau hôn nhân

479 44 4
                                    

Sau hôn lễ hoành tráng lệ, thì cuộc sống hôn nhân phía sau cũng " hài hòa" không kém.

Vợ chồng Baifen thì vẫn thế, chỉ có thêm cái,  là những chuyến vào rừng của cả 2 sẽ được kéo dài thêm một ít. Cũng không phải đi sâu vào núi mà chỉ như đi du lịch vậy, vừa đi vừa tận hưởng. Đôi lúc còn cấm trại ở một con suối xinh đẹp, cùng nhau pha trà rồi ôm nhau ngắm nhìn sự yên tĩnh của thiên nhiên.  Baifen sẽ chỉ cho Davika những cây thuốc đơn giản, tác dụng và cách kết hợp của chúng. Trải qua những phút giây yên ổn bên nhau.

Vợ chồng Engfa thì không bớt lo, khi Charlotte bụng đã tròn vo rồi, tin vui hơn nữa là cô nàng mang thai đôi. Khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, Engfa thì khỏi nói, cứ ngưỡng mặt lên trời mà cười điên dại. Khiến Charlotte nhiều lần tức đến giận chân đùng đùng, mỗi lúc vậy cái tên sợ vợ ,lại bay lại ôm lấy cái bụng to như quả dưa hấu của cô nàng, mà sợ bảo bảo của mình rớt ra.
Chưa kể Charlotte vẫn không chịu yên ở nhà. Vác cái bụng bầu hơn 7 tháng, dậm lên đôi cao gót mà đi catwalk. trời đất ơi , làm cho CEO lừng lẫy phải bỏ ngay cuộc họp, mà chạy như siêu nhân đến ngay cái show đó mà hộ tống về. Giận đến nỗi bỏ ăn ,bỏ ngủ cả một ngày ,không thèm nhìn mặt tới. thì Charlotte mới biết lỗi mà không làm nữa.

Vợ chồng nhà Ling với Orm thì sau cưới là chuỗi ngày tuần trăng mặt vàng. cứ tối ngày hết dẫn nhau đi nơi này, rồi chuyển qua đi nơi khác. Ling thì ôm máy ảnh chụp lại những khoảnh khắc khó quên của cả 2 , rồi đăng lên blog cá nhân.  thu hút cả triệu fan cứng thích ăn cơm chó. Orm thì đến đâu có hoa đẹp là sẽ lôi kệ ra ngồi vẽ, những bức vẽ của cô nàng luôn được săn đón với giá trên trời. Hai vợ chồng cứ tò te tú tí mà rũ nhau bay hết nước này sang nước khác.

Cũng có lúc sẽ quay lại Italy thăm căn tiệm bánh năm xưa, giờ đã được giao cho 2 vợ chồng chị chủ đáng thương kinh doanh như trước.
rồi bay về lại Thái Lan thăm Prigkhing, giờ đã sắp thành phu nhân tương lai của Ying Ananda trăng hoa một thời rồi . Dây tơ hồng của 2 người này là do Ling mà có.
khi Prigkhing du học xong, định trở về nước tìm việc làm . thì Ling đã giới thiệu cho một vé, làm thư kí cho tên bạn giám đốc hãng hàng không của mình.

Không ngoài dự đoán khi cái nết trăng hoa của tên đó lại trỗi dậy, đeo đuổi con gái nhà người ta tới nỗi chuyển hẳn về Thái công tác luôn.
Nhưng lúc đầu Prigkhing lại phản đối kịch liệt, chán ghét vô cùng bởi biết được Ying là tay chơi thứ thiệt. Ngủ với không biết bao nhiêu cô gái rồi, vậy mà giờ còn mặt dày muốn làm quen .
Nhưng mà sau khi gặp cô nàng này , Ying lại bỏ hẵng thói xấu trước đây, tập trung làm việc bớt ăn chơi lại.  còn đi đến tận nhà lấy lòng ba mẹ Prigkhing nữa. Mưa dầm thấm đất, bởi giờ mới được người đẹp cho cơ hội để làm lại cuộc đời.

_____________________________

Ngoài những chuyện tình cảm vậy,thì còn không thiếu những chuyện dỡ khóc dỡ cười. Khi có một lần Ling thì giận dỗi Orm vì dám mặt đồ thiếu vải ra đường đi chơi với 2 bà chị dâu. Engfa thì giận Charlotte vì có bầu mà còn mang giày cao gót nói không nghe. Nên 2 chị em quyết hẹn nhau ra ngoài đi nhậu. Đây là điều cấm kỵ từ ngày có vợ đến giờ. Bởi 3 người kia rất ghét mùi rượu bia.

Lục tìm tiền mặt để đi đại một quán ven đường nào đó, làm vài chai bia mà cũng không có huhuhu. Bởi thẻ ngân hàng đều bị kết nối với số của mấy cô vợ, xài cái gì là biết liền. Tiền mặt thì không có, ai mà có thể tưởng tượng được CEO của một tập đoàn lớn mà trong người không một đồng. Rồi blogger nổi tiếng cả triệu lượt fan không một xu dính túi.  Cuối cùng là đi cầu cứu bà chị Baifen, bởi chị dâu Davika không đến nỗi khó nuốt như 2 cô nàng kia.

Baifen thấy cảnh khổ của em út, cũng chỉ biết thở dài mà vào xin xỏ vợ mình ít tiền mặt, nói là để cho chú gác cổng kkk bởi vậy 2 tên gác cổng giờ mới có thể ngồi uống bia, ăn thịt nướng ở quán ven đường mà vừa than thân trách phận. Rượu vào lời ra , bắt đầu trách móc số phận sao lại hẩm hiu thế này. Uống đến nỗi Engfa thì gục đầu xuống bàn, Ling thì mơ mơ màng màng. Đang tính ăn cây thịt nướng, thì nhìn thấy được cái không muốn thấy nhất.

Bà chị dâu đang vác cái bụng bầu tròn vo mà hùng hổ đi tới, còn con mèo vàng thì vẫn còn mang cái tạp dề,  chắc đang làm bánh chưa kịp tháo ra.  tay thì xách nguyên cái chài cán bột đang đi phía sau. 4,5 anh vệ sĩ cao to của Kwong gia thì theo sát hộ tống. Trận thế hãi hùng khiến người qua đường sợ hãi mà nép hết qua một bên. Ling Ling Kwong thấy tình hình không ổn thì cố lay người bà chị đã gục ngã của mình nhưng Engfa dậy hết nổi rồi. Thế là co giò bỏ chị mình lại mà chạy luôn.

Bởi vậy Orm thì dí theo Ling đang chạy hụt hơi phía trước. Charlotte thì lại bàn mà nắm lấy lỗ tai, người giờ đã đầy mùi rượu chả biết ai là ai kia. Engfa ngửi được mùi quen thuộc của vợ mình, thì cười hì hì như đứa ngốc.  rồi ôm lấy cái bụng bầu của ai kia mà hun chụt chụt,  còn lảm nhảm là yêu vợ nhất, yêu hai bảo bảo là nhì. Khiến người kia đứng nghe ,mà mát lòng mát dạ rồi bỏ qua luôn. Chỉ tội mỗi Ling Ling Kwong bị ăn nguyên cây cán bột vào lưng, chưa hết còn bị Orm ngắt lấy cái hông mà lôi về nhà.

Tối đó cực hình của Ling Ling Kwong mới đến. Khi Orm lôi người kia vào phòng, khóa cửa, rồi đẩy tên say rượu này lên giường.
Chưa xong cô nàng còn dùng caravat trói cả tay và chân của kẻ kia lại, Rồi bỏ cho nằm đó.

Còn mình thì đi tắm. Khiến Ling ngớ người không biết em ấy muốn làm gì, chỉ biết nằm trên giường mà không dám ngủ. Nhưng mà cơn buồn ngủ nó kéo đến làm Ling mơ màng , chỉ khi nghe được tiếng mở cửa phòng tắm Ling mới trợn to mắt lên để tỉnh táo lại.
Chỉ thấy Orm mặc áo choàng tắm, tóc còn ướt đẫm đang thong thả mà ngồi xuống bàn trang điểm sấy khô tóc, rồi dùng kem dưỡng da.
Sau đó mới ung dung mà lại gần Ling rồi cười nguy hiểm. Cô nàng gác một chân lên giường, rồi mới thoa kem dưỡng da lên chiếc chân ngọc ngà của mình .
Khiến ai kia nuốt nước bọt, đưa mắt nhìn kĩ thì hỡi ơi chết rồi.
.
Orm Kornnaphat mặc " đầm thức" vừa mỏng vừa siêu ngắn. Lộ hẳn ra nội y bằng ren màu đen nữa. Nước miếng cứ túa ra mất kiểm soát, khiến Ling Ling Kwong trợn tròn đôi mắt.
Chưa dừng lại ở đó khi Orm bắt đầu bật nhạc trên chiếc LCD trong phòng. Bài hát espresso rồi tháo luôn áo choàng tắm ra mà quay lưng với Ling Ling Kwong rồi Sexy dance. Làm máu nóng trong người Ling trỗi dậy , nơi đó bất đầu có phản ứng mà trở nên đau nhứt. Cầm lòng hết nổi, Ling vùng ra khỏi cái trò trói tay con nít này. Rồi bay nhanh lại bế bổng ai kia lên giường khiến Orm cười khúc khích. Cả 2 bắt đầu trao nhau những cái hôn nồng nàn nhất, Ling trải dài những cái hôn lên thân thể người con gái này. Nhưng khi đến vùng đất cấm thì lại bị Orm cản lại. Cô nàng cười ha hả mà nhìn Ling rồi bỏ lại đúng một câu khiến Ling Ling Kwong muốn chết không được mà sống cũng không xong.

" Ling Ling Kwong, e tới tháng rồi. Hahaha"

________________________________

Hoàn nhé. Hẹn gặp lại MN vào một ngày nào đó đẹp trời. Love you!!

🎉 Bạn đã đọc xong [Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng 🎉
[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ