Kể từ sau ngày hôm đó, 3 bữa ăn của Ling đều được Orm đặt sẵn đem đến. Nàng không muốn thấy nhân viên của mình đói đến run tay run chân.
Cũng vì phương tiện hơn mà mua cho Ling một chiếc điện thoại mới, không phải cho không nàng sẽ trừ dần vào tiền lương, khiến Ling vui mừng khôn xiết.
Không có tiền không điện thoại, chỉ có thể ru gú ở cái tiệm này ,khiến cô buồn đến phát điên rồi.Từ ngày có Ling, mọi việc nặng trong tiệm cô đều ôm làm hết, khiến Orm và Prig thở phào nhẹ nhõm.
Cửa tiệm không có đàn ông, nên nhiều lúc muốn bê vật gì nặng, nàng và Prig đều phải chật vật.
Giờ có Ling, tuy không phải đàn ông, nhưng Ling hơn hẳn ở cái khoảng galang , dần dần tiếp xúc lại phát hiện cô vui vẻ hòa đồng cực kỳ. Trình độ tiếng Anh không phải không có, chỉ là phát âm hơi lọng cọng thôi.
Chứ như bây giờ, thì giao tiếp với mấy cô nàng chân dài miên man, vì mê cô mà thiếu điều muốn dọn vô ở trong tiệm luôn là dư sức .Chẳng hạn như hiện tại Ling đang cười nói vui vẻ, mà gói lại phần bánh kem cho một cô nàng vô cùng sexy trước mặt.Ả ta thiếu điều muốn nằm bò lên tủ bánh, khiến Orm đang ở trong bếp nhìn ra cũng khó chịu.
Vậy mà tên kia còn coi như chẳng có gì, mà trưng ra cái nụ cười sát gái nữa chứ.Tức mình Orm cầm con dao nhọn mà rọc lấy bao bột mì cho bỏ ghét. Không may lại cắt trúng tay mình, khiến Orm đau quá mà la lên. Tiếng của Orm làm cho Ling chú ý, mà quay lại nhìn.
chỉ thấy nàng vội vàng nắm chặt lấy ngón tay , đang không ngừng chảy máu của mình, mà chạy đến vòi nước.Ling Ling Kwong thấy Orm bị thương, thì mặt kệ cô ả kia đang nói cái gì, mà buông vội hộp bánh lao ngay vào bếp.
Cô lo lắng mà nắm lấy ngón tay chảy máu của Orm, giúp nàng rửa sạch dưới vòi nước lạnh.
thấy Orm nhăn mặt vì rát mà xót vô cùng, vội bắt lấy nó mà đưa lên miệng thổi nhẹ.
Rồi với tay lên tủ y tế,tìm miếng băng keo cá nhân, mà cẩn thận băng lại cho nàng . Nhẹ nhàng nhất có thể thể sợ làm Orm thấy đau.Hành động của Ling đều lọt hết vào mắt Orm , khiến trái tim cô nàng như đang đập loạn vậy.
Orm im lặng mà quan sát cách Ling cẩn thận, tỉ mỉ với ngón tay bị thương của mình.
Dù nó bị đứt không quá sâu, nhưng lại khiến Ling nhíu chặt mày lo lắng.Cô có đang biết mình làm gì không? Có hiểu nếu như cứ để tâm với một cô gái như vậy ,sẽ khiến họ động lòng hay không?
Cả 2 cứ như thế, mà vô tình bước vào trái tim của nhau từ lúc nào không hay.
Thời gian cứ trôi, 1 tháng nay cuộc sống của Orm, dần xuất hiện hình ảnh của Ling Ling Kwong .
Cả 2 không hề muốn biết đối phương đã từng là ai ?gia thế ra sao.?Họ chỉ biết hiện tại, con người ở ngay trước mắt này ,khiến trái tim cả 2 đập lên thổn thức mà thôi .
Dần dần tới Prigkhing cũng nhận ra được sự khác thường, trong ánh mắt của hai người này.
Nhưng khi hỏi tới thì Orm khăng khăng phủ nhận, bảo Ling Ling Kwong không có cửa với nàng.
Còn Ling khi nghe đến đó thì nổi máu tự ái, nói Orm cũng không phải gu của cô.
Thà Ling ngắm mấy cô nàng chân dài ngọt ngào đang bu đầy ngoài kia, còn hơn phải lòng con mèo tóc vàng ,lại hung dữ này.Ah há ....thì ra Ling Ling Kwong thích ngắm mấy cô nàng chân dài sexy ngoài kia, còn chê nàng hung dữ. Vậy thì đi mà kêu mấy ẻm nấu cơm cho mà ăn.
Bởi vì sau một tuần ăn cơm tiệm, Ling ăn đồ phương Tây không quen được. Nên cứ bỏ bữa suốt, khiến cô bị đau dạ dày.
Thấy vậy nên Orm nấu bữa trưa cho mình,sẵn cũng nấu nhiều thêm xíu cho cái tên làm công mà khó nuôi này.Kể từ đó, bữa ăn trưa luôn là khoảnh khắc Ling Ling Kwong thích nhất trong ngày.
vừa được ngồi ăn chung với crush, vừa được ăn món Orm chính tay nấu nữa .
Mà phải công nhận Orm nấu rất ngon , khiến ngày nào Ling cũng chén sạch sẽ mới cười hì hì mà buông đũa.
Orm thấy vậy cũng vui theo ,mà cứ tìm học món này, món kia nấu cho Ling ăn.Giờ thì ngon rồi, hôm nay dám chính miệng thừa nhận, thích ngắm mấy cô nàng chân dài.
Bộ chân nàng chưa đủ dài hay sao, cái cặp katana 1m73 của nàng chưa đủ để cô nhìn hả.
Mấy ả kia sexy hả, xin lỗi nàng cũng ba vòng đầy đủ đấy nhé.
Cái gì mà xinh đẹp, nhìn lại coi, lau con mắt cho sạch rồi nhìn lại và trả lời. bộ nàng không đẹp hay sao? hồi còn ở Thái số lượng người theo đuổi Kornnaphat Sethratanaphong đủ để mở một concert đấy nhé.
Còn dám chê nàng hung dữ, mèo đầu vàng.
Hừ ,...vậy thì con mèo hung dữ này , sẽ chẳng thèm nấu cơm cho ai kia ăn nữa.Từ lúc lỡ lời xong, Orm Kornnaphat giận Ling Ling Kwong cả một ngày, không thèm nhìn tới. Dù Ling cứ cố tình đi qua đi lại chọc tức Orm , thì Orm cũng im lặng coi Ling như người vô hình. Tới giờ cơm, thì bỏ Ling ở lại ăn một mình, mà xách giỏ đi ra ngoài ăn.
Khiến Ling cũng chẳng còn thiết tha ăn uống gì nữa, mà gục đầu xuống bàn rầu rĩ.
Prigkhing thấy mắc mệt với 2 người này ,nên cũng bỏ ra ngoài đi chơi luôn.Cả hai ở đây cứ hờn anh giận em, mà không hề hay biết ở Thái Lan , bà bà của Ling Ling Kwong đang vừa ngồi uống trà, ăn bánh với bà nội của Kornnaphat Sethratanaphong.
Cả 2 còn lôi hình chụp ,được mật thám gửi về ra mà bàn luận rơm rả.
2 đứa nhỏ cứ nghĩ mình là gà, chứ có nào ngờ 2 lão này là thóc, mà là thóc hóa thạch thời tiền sử rồi,nuốt vô là mắc nghẹn liền.Lúc đầu bà bà của Ling cũng định cho người ,kéo cô về mà đánh cho một trận. nhưng khi thấy rõ gương mặt xinh đẹp của Kornnaphat Sethratanaphong xuất hiện trong khung hình, thì cả 2 bà lão liền kế tựu kế. Chơi 2 đứa một vố nhớ đời để sau này bỏ tật.
Giờ thì cứ để cả 2 chơi đùa cho thoải mái đi, khi nào đến gần ngày Kornnaphat Sethratanaphong phải ngâm thuốc để trị bệnh, thì bắt về cũng chẳng muộn. 2 đứa này có chạy trời cũng không khỏi nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng
Fanfiction- cái thời đại nào rồi mà còn ba cái chuyện hứa hôn từ trong bụng mẹ, rồi hôn ước này phải được thực hiện.. ai muốn thì cứ đi mà cưới, Ling Ling Kwong không muốn nên bỏ nhà đi bụi. -Gì mà chồng, với chả gả. gì mà lựa chọn thích hợp nhất, môn đăng h...