ván cờ lật ngửa

423 47 7
                                    

Quay đi quẩn lại , thì cũng đến thời điểm Orm Kornnaphat Sethratanaphong cũng phải về nhà tắm thuốc định kì.

Mấy hôm rồi Orm cứ thấy tim mình đau đau vào mỗi buổi tối và lúc sáng thức giấc.
Nhưng cũng xem như không có gì , bởi nhỏ lớn thường tới mùa này Orm sẽ hay bị vậy.
Chỉ cần đến suối nước nóng mà ông bà chuẩn bị cho nàng,  rồi ngâm mình tầm vài tiếng là lại hết đau.
Cứ nghĩ do cơ địa ,nên dạo này Orm hay ngâm mình trong bồn tắm bằng nước nóng, nhưng sao vẫn không thấy đỡ hơn.

Cho tới hôm nay, đang làm bánh thì phát hiện ra hết bột bắp rồi. Nên nhờ Ling đi đến siêu thị gần đó mua giùm. Người kia nghe xong chẳng ngần ngại mà cười toe toét rồi tháo tạp dề chạy đi mua ngay.

Ling vừa rồi khỏi thì một nhóm người mặc vest đen,cùng mở cửa bước vào. Prigkhing thấy họ đến không phải mua bánh thì cũng cẩn trọng hơn. Nhưng khi Orm nhìn thấy rõ họ là ai thì chỉ biết thở dài. Bảo với Prig là không cần lo lắng họ đến tìm nàng.

Một trong số ám vệ được cử đến,  cuối đầu với Orm.  rồi nói nhỏ vào tai nàng những lời mà lão phu nhân Sethratanaphong nhắn gửi.

Chẳng biết nói gì , chỉ thấy Orm mắt bắt đầu đỏ hoe, rồi cuối đầu buồn rầu , mà căn dặn Prig ở lại . giao cửa tiệm cho chị chủ cũ đáng thương sử dụng. Còn Orm phải về nhà rồi ,không biết khi nào mới có cơ hội quay lại. Cuối Cùng nhờ Prigkhing nhắn lại với Ling là hãy bình tĩnh chờ đợi mình, nàng sẽ về nhà thưa chuyện với ông bà nội.
Rồi cũng đi theo nhóm người đó , vào chiếc xe đắt tiền đang đậu sẵn trước tiệm mà rời đi.

Ling Ling Kwong đang tung tăng cầm túi bột trở về, thì thấy được cảnh Orm lên chiếc xe lạ xung quanh còn có một nhóm vệ sĩ áo đen. Biết chuyện chẳng hay ho gì, Ling quăng vội túi bột khiến nó vỡ tan, còn mình thì chạy đuổi theo chiếc xe đang chạy.

Người lái xe thông báo có người đang đuổi theo,  thì Orm mới giật mình mà nhìn qua gương chiếu hậu. Thấy người nàng thương đứt ruột đứt gan đang cố mà đuổi theo. Hoảng hốt, Orm kêu người dừng lại nhưng họ không nghe lời.

Lão phu nhân đã căn dặn ,phải đưa bằng được tiểu thư về trong ngày hôm nay.
Nếu tiểu thư chống đối,thì chỉ cần nói với nàng, là nhà Sethratanaphong sẽ không để cho " người kia" được sống yên ổn.
Quả thật chiêu này hiệu quả cực kì, bởi nàng công chúa ngang bướm này chỉ nghe được nhiêu đó, đã tự chủ mà theo về không một lời cải lại.
Chứ nếu như là trước đây, thì chắc đã phải có một cuộc rượt đuổi kinh hoàng ở nước Ý này rồi.

Orm tức giận mà không làm gì được, chỉ đành đập ầm ầm vào cửa kính xe. khiến họ bất đắc dĩ,phải hạ nó xuống. để nàng có thể la lớn cho người đang đuổi phía sau nghe được.

" Ling, đừng đuổi theo nữa. Đợi em , em phải về nhà một chuyến thôi. Em sẽ liên lạc với chị mà. Đừng chạy theo nữa, em năn nỉ đó. "

Ling Ling Kwong nghe được tiếng người con gái đang cố đưa người ra khỏi cửa xe mà la lớn với mình, thì cũng từ từ dừng lại.
Ling biết mình đuổi không kịp ,cũng không muốn em ấy phải mạo hiểm làm hành động như vậy. Chỉ biết đứng nhìn chiếc xe đưa người đó đi dần dần xa. Mà đưa tay gạt đi giọt mồ hôi pha với nước mắt mặn chát trên má.

[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ