24/24

450 36 14
                                    

Cả 2 dùng bữa sáng ngọt ngào với thức ăn và cả những nụ hôn. Ling lại tay trong tay cùng Orm đi siêu thị.

Người đẩy xe bằng 1 tay, kẻ cũng lấy đồ bằng 1 tay. Vậy cái tay còn lại ở đâu, tất nhiên là nắm cứng ngắt không chịu buông rồi. Thấy ở nhà phát cơm chó không ai ăn, nên giờ ra đường phát cho bàn dân thiên hạ hưởng.

Vừa đi vừa cười tít con mắt, thiếu điều cả cái siêu thị chỉ có mỗi 2 người. Cùng nhau lựa chọn mấy thứ cần thiết, mua trái cây, nước ép mà Orm thích. Mua thịt bò mà Ling muốn ăn. Cả bánh và đồ ăn vặt nữa, thế mới biết cả 2 lại có chung sở thích là vừa ăn vặt vừa xem phim.

Lúc hiểu được ý, trong mắt đối phương.  khi cả 2 cái tay đều lấy đúng một thương hiệu bánh, đúng một khẩu vị ,thì lại nhìn nhau mà cười không ngớt tiếng .

Dạo một vòng vô tình lại đi ngang cái quầy "18+" thì Orm giỡn dai, mà nhìn mấy cái hộp BCS rồi nhìn lại Ling Ling Kwong mà cười nhếch mép. Khiến Ling nóng hết cả người, nhìn qua không thấy ai để ý liền vỗ nhẹ vào mông con mèo hư đốn này. Khiến Orm la lên oai oái rồi cười khúc khích mà bỏ chạy. Người tung tăng phía trước, người nuông chiều mà đẩy xe theo sau.

Đến nhà Ling lại nhận nhiệm vụ thu dọn hết mọi thứ để vào tủ lạnh. Orm thì bắt tay làm bữa trưa cho cả 2. Không khí vừa hòa thuận vừa thoải mái. Ăn trưa cũng vậy, người gấp kẻ đút vừa ăn vừa cười.
Ling lại là người giành rửa sạch chén, đĩa.  còn Orm thì lại không chịu đi ,mà ôm cứng ngắt người ta từ phía sau. y như con gấu trúc bám lấy cây măng to mà mình yêu thích.

Bữa xế chiều kết thúc bằng việc Ling cho Orm coi những sét ảnh của mình từng chụp.
Orm lúc này mới rõ, thì ra cái kẻ mà mình xem như lưu manh lúc gặp lần đầu này, lại là một nhiếp ảnh gia. Không những vậy Orm với con mắt nghệ thuật,cũng nhìn ra được Ling thật sự rất tài năng trong nghề này.

Mò mẫm xem từng bức một ,rồi đập vào mắt là một cái tệp tin riêng có khóa  còn để tên là "My Love" . Khiến Orm nổi máu điên lên, nắm lấy lỗ tai cái người đang nằm dài trên đùi nàng mà ăn trái cây. Làm Ling Ling Kwong nhém xíu toi mạng vì nuốt vội miếng táo.

" Ling Ling Kwong, cái gì đây. Oh my god My Love cơ đấy. Còn khóa riêng nữa, giấu diếm cái gì mà không để người khác xem được hả"

Ling giật mình mà ngồi dậy, rồi cười ha hả khi thấy cái nét ghen tuông này cũng dễ thương. Thì ra là tưởng Ling giấu ảnh sexy của gái đây mà.

" Em nhập ngày sinh nhật của mình vô là mở được ak. Ling hỏi ngày sinh của em từ Prigkhing đấy , trong đó có chứa rất nhiều hình ảnh của một cô gái rất rất là đẹp luôn ak . Đẹp nhất từ trước tới giờ Ling gặp luôn. "

Orm Kornnaphat gõ muốn banh cái bàn phím laptop để mở nó ra , thì đứng hình khi trong đó tràn ngập đều là hình ảnh của chính nàng.
Có hình chụp lúc Orm chú tâm làm bột bánh, mặt vẫn còn vương bột mì.
Có hình là lúc Orm Kornnaphat tập trung tạo hình cho chiếc bánh kem. Rồi thỏa mãn khi thấy thành quả mà nở nụ cười.
Có hình là bóng lưng của Orm mỗi tối đi về dưới ánh đèn đường.
Hay đôi lúc Orm dừng lại, để cưng nựng một chú chó con đang được chủ đưa đi dạo.
Và cuối cùng là khoảnh khắc xuất thần lúc Orm Kornnaphat tập trung với bức vẽ của mình.

Đôi mắt Orm bổng trở nên cay cay, khi thấy rõ con người này lúc nào cũng len lén đi theo mình,rồi thích mình từ lâu thế này rồi mà không dám nói ra. Mèo mít ướt òa lên khóc mà chui vào lòng người kế bên, khiến Ling tuy mắc cười nhưng vẫn ráng nhịn mà dỗ dành nàng. Sau đó lại phải năn nỉ, lôi đồ ăn vặt Orm thích ra dụ dỗ thì mới nín được.

Nhưng lại chẳng chịu chui ra khỏi người Ling , mà còn vòng cặp chân vừa dài vừa trắng nõn của mình câu lấy eo Ling. Bắt phải ẵm đi xuống bếp,  lấy thêm nước ép để cả 2 vừa ăn vừa xem phim kinh dị . Cái màn ảnh chiếu cái gì ai mà biết, bởi 2 kẻ trên sofa bận nhìn ngắm nhau rồi. Orm ngồi gọn trong lòng của Ling Ling Kwong.

Cái tay mân mê những ngón tay vừa dài vừa đẹp của Ling. Rồi lại giở trò nghịch ngợm mà đưa chúng lên miệng rồi "phập" một cái khiến Ling Ling Kwong đau đến á lên một tiếng. Còn con mèo vàng thì cười lăn cười bò. Xong lại bị Ling trả thù bằng những pha cù loét vào eo, buộc lòng phải xin tha mới dừng lại.

Chơi đùa chán rồi,thì lại ôm nhau coi cảnh mấy tên sát nhân đang hành hung nạn nhân trên màn ảnh máy chiếu. Còn đưa ra lời bình là khúc này quay chưa rõ nét lắm, góc máy chưa chuẩn hay màu sắc gì mà phối thấy ghê. Không biết 2 chị đang coi phim kinh dị hay đi chấm điểm thi đua nữa.

Vậy chứ tới khúc con ma xuất hiện rõ nét trên màn hình,  thì Orm lại la hét lên. khiến người đang ôm nàng từ phía sau cũng xanh lè mặt mũi. Tiếng của Orm nó còn sinh động hơn mấy âm thanh lòng tiếng trong phim nữa. Người ta đóng coi chỉ sợ có một, còn nghe thêm tiếng hét của Orm nữa là thành sợ tới 10 luôn.

Chịu hết nổi Ling Ling Kwong đành quay người nàng lại ,bịch kín cái miệng đang muốn hét lên lần nữa của Orm . Hiệu quả tức thì khi chẳng còn nghe thấy âm thanh đáng sợ nào nữa.
mà thay vào đó là tiếng thở gấp, tiếng rên nhẹ trong cổ họng, cùng tiếng 2 chiếc lưỡi không xương đang không ngừng quấn lấy nhau...

Đôi lời gửi gắm đến mn. Từ đầu mk viết mk đã để sẽ có yếu tố futa . Nhưng giờ để giải thích rõ luôn để tránh trường hợp bị hiểu lầm là mk nam hóa nhân vật. Những đứa trẻ họ Kwong đã được cho uống loại thuốc gia truyền suốt 10 năm trời để biến đổi gen. Việc có ' khí quan' nó giống như ABO vậy. Khiến họ như trở thành Alpha trong truyện tinh tế. Thêm nữa cái " khí quan" mà mk nói nó không giống của nam nhân. (Tui ngại khi phải tả khúc này nhe nhưng mà buộc phải làm. ) nó chỉ to bằng hơn một ngón tay giữa của người trưởng thành và cũng dài hơn một xíu. Không hệ rễ như nam nhân, nó trắng nõn dễ thương kkk như một cây nến trắng và nó không phải lúc nào cũng xuất hiện nhe. Chỉ xuất hiện khi hoocmon bị kích thích và tăng cao thui. Sau khi hành sự xong lại lặng lẽ biến mất... Rồi được chưa bớt thắc mắc lại nhe viết H nhẹ mà còn nhức cái đầu hơn là ra 2 cái chap suy dinh dưỡng nữa. Tui phải suy nghĩ lại cái bonus cuối cùng nên viết hay không.

[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ