kế tựu kế, cuối cùng bể kế

446 43 0
                                    

Tối hôm đó Ling Ling Kwong lên cơn sốt cao. Thuốc nấu xong đút vào lại chảy ra khiến Orm tức phát khóc. Cuối cùng Orm đành dùng chiêu cuối, ngậm thuốc trong miệng, rồi dùng miệng đẩy thuốc cho ai kia.

Tay còn không dám đụng vào tấm lưng,  đã bị băng trắng hết của Ling. Bởi mỗi lần chỉ cần nhích nhẹ người ,là Ling lại rên lên đau đớn trong vô thức. Khiến Orm xót xa vô cùng, bởi thế cô nàng không cho ai trong nhà họ Kwong sắc mặt tốt hết.

Baifen và Engfa thì thấy có người chăm sóc cho em gái mình rồi cũng thôi.
Mẹ Kwong thì khỏi nói,  còn đang giận dỗi mà không thèm nhìn mặt người gây ra tội ác . giờ đang phải quỳ ván giặt đồ , mà úp mặt vô tường sám hối ở phòng ngủ.
Bà bà của Ling thì về phòng nghỉ sớm, bảo sáng mai sẽ giải thích hết cho cả nhà mọi chuyện. Căn dặn người làm đừng vào làm phiền 2 đứa nhỏ.

Orm hầu như thức trắng đêm, hết vắt khăn lau cho Ling bớt sốt, lại phải canh người đem thuốc vào là lại cho uống.
Đến gần sáng chịu không được nữa,mới gục đầu mà ngủ dưới sàn luôn.

Ling Ling Kwong mở được mắt ra , thì đã thấy được cái đầu vàng quen thuộc. Cứ nghĩ mình bị đánh đến chết rồi ,mới mơ thấy Orm xuất hiện ở đây.
Nhưng cảm giác đau đớn khắp người, nhất là phần lưng.  thì như đang phản ánh là Ling Ling Kwong còn sống, còn sống. 

Ling đưa tay xoa nhẹ cái mái tóc đó mà lòng thì bình yên đến lạ. Mới xa chưa được 3 ngày là đã nhớ chịu không nổi rồi.
Ling cũng muốn biết sao Orm lại xuất hiện ở đây, chỉ nhớ là lúc đôi mắt chỉ còn thấy chập chờn.
thì người mà Ling muốn gặp nhất đã xuất hiện, Ling chỉ biết cố cười với em ấy một cái rồi cũng ngất đi.

Giờ thì mới biết là không phải mình ảo tưởng,  mà là em ấy tìm đến gặp mình thật rồi. Muốn ngồi dậy ôm một cái cho đỡ nhớ, nhưng vừa nhích người là lưng lại đau muốn chết đi được.
Ling rên lên một tiếng khiến Orm cũng giật mình mà thức dậy, thấy người kia đang nhăn mặt mà cố gượng dậy thì hoảng hốt. Hôm qua khó lắm mới cầm được máu, giờ mà động mạnh lát nữa vết thương lại nứt ra thì biết làm sao. Orm vội chòm người đở lấy Ling rồi để tạm chiếc gối mềm phía sau cho Ling dựa vào.

" Orm , chuyện này là sao vậy, em bảo phải về nhà nội , sao lại biết Ling ở đây mà đến tìm thế "

Orm cũng bối rối trước câu hỏi này, cuối cùng cũng đành thở dài ,mà giải quyết cho xong cớ sự không đáng có này.

" Em chính là Kornnaphat Sethratanaphong vị hôn thê được lựa chọn từ nhỏ của chị, Orm là tên bút danh của em. Lúc biết phải kết hôn với một người lạ, em không muốn nên trốn nhà qua Italy mở tiệm bánh ngọt, rồi vô tình quen biết chị. Hôm ấy nội cho người gọi em về nhà để trị bệnh cho em thôi . Hôm qua em mới biết người mà em không muốn kết hôn, lại chính là kẻ mà em yêu nhất này đây."

Ling Ling Kwong cũng giật mình vì số phận sắp đặt .
Rồi cũng kể cho Orm nghe chuyện mình cũng vì không muốn hôn nhân gượng ép mà bỏ nhà đi.
Không may bị tên bạn thân chơi xỏ mà đẩy qua tận nước ý xa xôi. Rồi lại xui xẻo bị mất trộm mới gặp được và yêu Orm .
Cứ nghĩ Orm bị người nhà bắt về như trên phim ,nên mới chạy về nhà mình nhờ bà bà giúp đỡ tìm kiếm người thương.
nhưng chưa gì đã bị mẫu thân đánh đến chết đi sống lại thế này.

Cả 2 cuối cùng cũng ôm nhau mà thở phào nhẹ nhõm. Đi một vòng rồi cuối cùng cũng lại thuộc về nhau.
Phải biết vậy ngay từ đầu gặp mặt xong đi ,rồi thấy không được hả tính tới chuyện bỏ trốn.
Để giờ đâu phải người thì nằm một chỗ thương tích đầy mình, kẻ thì lo đến khóc sưng cả mắt, thức đêm chăm sóc đến giờ mặt không còn chút sắc khí.

_________________________

Đôi trẻ thì ôm nhau mà tâm sự. Hội phụ huynh thì ngồi nghiêm túc ngoài phòng khách, nghe Kwong bà bà giải thích chuyện hiểu lầm.
Thì ra bà đã biết chuyện Ling bỏ nhà trốn đi từ lâu rồi,  còn để ám vệ của Kwong gia theo dõi nhất cử nhất động nữa chứ. Xong lại cùng bà nội của Orm tính kế 2 đứa nhỏ, cuối cùng kế tựu kế mà thành ra bể banh hết trơn.

Cuối cùng là ngỡ ngàng trước ván cờ của số phận, khi trùng hợp cả 2 đều bỏ nhà trốn đi nước ngoài, rồi lại vô tình gặp và yêu luôn đối phương, mà không hề hay biết đó chính là người mình đang trốn tránh.

Mẹ Kwong nghe xong thì đùng đùng tức giận ,mà nắm lấy lỗ tai của Kwong mẫu mà lôi vào phòng.
Hôm qua đã hết lòng khuyên rồi, chưa nghe con cái giải thích rõ ,đã nổi điên mà đánh tới mức , mất nữa cái mạng thế kia. Đúng là chỉ góp mỗi con tế bào, nên không biết chuyện mang nặng đẻ đau mà xót con cái.

2 người chị của Ling Ling Kwong nghe xong cũng chỉ biết cười trừ ,cho cái số đen thui của em gái mình.
Cũng may mắn là Baifen nghe theo lời bà bà, mà giờ tìm được tình yêu ưng ý, với Baifen bây giờ ,vợ tương lai Mai Davika chỉ có 10 điểm không có nhưng. 
Baifen nguyện uống trà em ấy pha đến nổi ôm nhà vệ sinh hàng ngày cũng được. Nói tới lại nhớ không chịu nổi ,nên cũng xin phép bà bà rồi lái xe đi mất tiêu.

Engfa thì nghĩ tới con hồ ly chân dài đó mà chẹp miệng, biểu hiện trên giường của nàng khiến Engfa phát điên lên được.
Không biết cô nàng còn giận mình không nữa, từ hôm lỡ lầm tới giờ Engfa trốn luôn đâu dám lú mặt ra.

Không hề hay biết là ở nước Pháp xa xôi ,con hồ ly mà mình nhắc tới.  vừa mới cầm trên tay cái que thử thai 2 vạch, mà Khóc bù lu bù loa, sau đó vừa mắng vừa chửi Engfa không thương tiếc. Cuối cùng là nổi cơn lên mà mua vé máy bay, đang trên đường bay thẳng đến Hongkong để giết bằng được mẹ đứa bé trong bụng.

Cuối cùng Kwong bà bà cũng thở ra, mà kêu quản gia đi sắp xếp chuyện hôn sự. Coi ngày lành tháng tốt tổ chức luôn một lượt cho 3 đứa để bà rảnh nợ. Chứ nhức cái đầu lắm rồi, làm mừng hụt tính đâu là có chắc cưng rồi ai dè... ( Hk bà ơi có thiệt)

[Lingorm] Chạy Trời Không Khỏi Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ