Chương 5

386 49 0
                                    

Dạo này thời tiết có vẻ đang chuyển mùa, những cơn gió lạnh mùa đông đang ùa về. Trời càng lúc càng lạnh, đúng là thời điểm thích hợp để mua đồ mới.

- Ê Dương, thấy cái áo này đẹp không?
Anh giơ điện thoại ra trước mặt cậu, trong hình là cái áo hoodie trông khá trẻ trung, màu be, có vẻ đó là một cái áo unisex.

- Được đấy, mày tính mua để mặc mùa đông à.
- Đương nhiên, muốn mặc không? Tao đặt cho, dù gì cũng đang có sự kiện sale 50%.
- Ok, mày mua thì tao mặc.

Thật ra đây cũng chả phải lần đầu anh với cậu mua chung đồ. Sống với nhau cũng hơn 3 tháng rồi, hai người cũng rút bớt khoảng cách.

Lúc trước mối quan hệ cả hai dù ghét nhau nhưng cũng không đến mức quá căng thẳng. Cũng chỉ như bạn bè giận nhau.

Tua tua - 1 tuần sau đó.

Hôm nay mấy con báo lại rủ nhau đi chơi. Đương nhiên với cương vị là một người ham mê chơi bời như anh thì sao có thể bỏ qua.

Cả nhóm hẹn nhau ở một quán cafe gần khu trọ. Anh và cậu cùng diện cái áo mới mua, trông chả khác nào một đôi gà bông chích bông.

Vừa vào trong quán đã thấy cái An vẫy tay.
- Dương ơi, Hùng ơi.
- Chào mọi người.
- Trời ơi, người ta hẹn 3 giờ có mặt mà 3 giờ 15' mới ló mặt ra đây.

Cái An bĩu môi, trách móc hai con người cao su nào đó. Anh nghe vậy thì cười cho qua, đúng thật là từ khi sống với nhau, anh với cậu nảy sinh cái tính cao su từ bao giờ không biết.

- Eeeeee, này nha. Chẹp chẹp tôi biết ngay mà, hai ông từ bao giờ...
Quang Anh như phát hiện ra gì đó. Em chép miệng, đưa ánh mắt chứa đựng sự khinh bỉ nhìn Dương và Hùng.

- Chồi ôi, bày đặt mặc áo đôi, hai đứa bây iu nhau từ bao giờ.
Quang Trung cũng hướng theo ánh mắt của em. Nó dở giọng trêu trọc khi thấy hai cái áo y hệt nhau khác mỗi size.

- Há há em mách mẹ nhá.
Quang Anh cười khằng khặc.
-Quả này em mà mách mẹ thì mẹ cho anh đi lấy chồng, một mình em đứng tên sổ đỏ.

- Hiểu lầm thôi, hiểu lầm thôi.
- Tại tao tiện thì mua luôn áo cho nó thôi. Bây đừng có mà lan tin đồn thất thiệt.
Mặt anh đỏ bừng như trái cà chua, bị phát hiện rồi???

- Thôi không trêu hai em nó nữa.
- Đúng rồi đó, hai đứa nghe nè, chuyện hai đứa yêu nhau ai cũng biết hết rồi, không phải ngại đâu.
Lửa đang phừng phực thì hai anh già Thái Ngân với Tuấn Tài lại đổ thêm dầu vào.

- Há há há, chuẩn ý em.
Đức Duy vừa cười vừa vỗ bôm bốp vào bàn.

- Tự nhiên thấy Dương Hùng cũng đẹp đôi.
Hải Đăng cũng góp vui, cậu bạn Đăng Dương của hắn trông khờ khờ mà cũng sắp có người yêu rồi.

- Thôi không trêu hai người nữa không xíu chúng nó dắt nhau lên lễ đường.
Hoàng Hùng nói câu làm cả nhóm cười như được mùa.

Tạm thời bỏ qua chuyện áo đôi, cả nhóm ngồi kê ca, buôn dưa lê bán dưa chuột đến hơn 5 giờ mới lật đật đi ăn.

Nay chắc anh Tài được ngủ với bé An chứ không phải sofa hay sao mà đãi cả nhóm một "chẩu lầu" ê hề ở Ha đì lao.

Trong lúc mọi người đang đi lấy thức ăn thì có em bé nhà bạn Duy dấu tên đi bê cả khay dưa hấu làm An đi cùng ngại chín mặt.

Nhậu nhẹt ăn uống no say, ai cũng có chút men trong người thành ra phải để Quang Trung, người tỉnh táo nhất đưa cả đám về.
____________________

Tối qua có mom nào coi live của bống khờ khônggggg

[DomicMasterD] Lỡ ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ