Chương 14

215 39 0
                                    

Bất chợt mẹ cậu gọi: "Dương ơi, ra đây mẹ bảo."

Cậu tạm biệt anh, không quên hôn gió một cái rồi nhanh chóng cúp máy, ra đến phòng khách thì thấy mẹ và ba cậu đang ngồi đó, mặt có vẻ khá nghiêm trọng.

- Mẹ gọi con có việc gì ạ?
- Ngồi xuống đây mẹ có chuyện muốn nói với con.

Cậu ngồi ngay ngắn ở ghế.
- Chuyện là công ty mình có cuộc hợp tác làm ăn với Vũ thị từ lâu con biết mà. Trước giờ hai công ty vẫn trao lợi lộc như nhau, nhưng lần này họ lại yêu cầu con phải kết hôn với con họ mới có thể tiếp tục làm ăn.

Mẹ cậu tiếp tục lên tiếng.

- Bên Vũ thị đã trà trộn người vào nội bộ công ty mình gây xung đột. Ngoài ra còn lấy cắp một số hồ sơ mật của công ty, nhưng không phải quá lớn. Tuy bằng chứng đã đủ, nhưng họ còn có chứng cứ giả và luật sư cao tay. Mẹ lo lắng nhất vì còn có thể ảnh hưởng đến danh tiếng nếu nhà báo đưa tin không đúng sự thật, bên đó thật sự đã thâu tóm cánh truyền thông.

- Nhưng con đừng lo, chúng ta có hai hướng giải quyết. Nếu con muốn kết hôn với Vũ Khánh Linh, mẹ đồng ý. Nếu không, sau khi ra toà mẹ lập tức cho cô ta ra nước ngoài.

Cậu nghe xong thì cũng gật gù, cũng không khó đoán. Lúc cậu 10 tuổi, bố mẹ cậu đã bắt đầu có mối quan hệ làm ăn với Vũ thị.

Ngay từ lúc đó cậu đã bị cô gái tên Khánh Linh kia bám theo, khi đó cậu cảm thấy rất bình thường, trẻ con mà, có một người bạn luôn chơi với mình đương nhiên là vui rồi.

Năm Đăng Dương học lớp 7, cậu có chơi với một bạn học cùng lớp. Cô ta thấy vậy thì về nói với ba mẹ cô ta nằng nặc bắt bạn học kia chuyển trường, còn có hành vi rủ rê bạn bè bắt nạt bạn học kia.

Kể từ đó cậu không còn thân với Khánh Linh nữa. Còn cô ta thì vẫn bám dính lấy cậu cho đến khi ra nước ngoài mới thôi.

Nhưng khi đi rồi vẫn không ngừng làm phiền cuộc sống của cậu. Khánh Linh thường xuyên nhờ người giám sát cuộc sống của cậu, làm nhiều lúc ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Khi ấy Vũ thị đã bắt đầu lục đục muốn hai nhà mau chóng thành thông gia vì khi ấy Khánh Linh đã bắt đầu muốn về nước. Nhưng Trần thị không đồng ý vì điều khoản không có trong hợp đồng.

[DomicMasterD] Lỡ ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ