Sẽ thế nào khi bạn đi thuê phòng trọ mà ở ghép ngay với đứa mình ghét. Đó chính là tình trạng hiện giờ của Dương và Hùng. Để nói về nguyên nhân hai nhỏ này ghét nhau thì cũng từ xưa xửa xừa xưa rồi.
Trần Đăng Dương là học sinh ưu tú với điểm thi đầu vào năm cấp ba cao ngất ngưởng. Với bảng thành tích luôn xếp đầu trường không ai đọ nổi như cậu thì việc thi vào một trường Đại học với điểm đầu vào cao cũng chả khó mà thành thủ khoa.
Nhưng cậu đâu biết rằng, Lê Quang Hùng, người học cùng trường cấp ba với cậu, một thành viên trong nhóm bạn của cậu, là người cùng cậu ganh đua mọi bảng xếp hạng cũng thi vào trường này.
Thù lại thành thù. Hôm đó là một ngày đẹp trời mây xanh nắng vàng, Đăng Dương đến trường dò điểm thi, khi thấy cái tên Trần Đăng Dương, bên cạnh là số điểm vượt ngoài kì vọng làm cậu cười tít cả mắt.
Dò điểm xong thì đến thứ hạng, không khó đoán, với năng lực học tập thế này đương nhiên là top... 2.
Cậu không khỏi ngạc nhiên, đồng tử mở to, không tin vào mắt mình, cậu vậy mà xếp có thứ 2.
Tay run lẩy bẩy, Đăng Dương di chuyển ngón tay thon dài đến con số 1. Gì đây, Lê Quang Hùng, anh ta vậy mà hơn cậu đến 0,1 điểm.
Đăng Dương ngậm ngùi rơi lệ, bao năm cố gắng mà lại để trượt mất cái danh thủ khoa, cậu không cam tâm.
Hận chẳng thể kéo Lê Quang Hùng ra hôn cho phát, à không ý là quăng anh ta xuống sông. Đăng Dương hậm hức đứng đợi xem người nào đấy có đến không. Như nghe được tiếng lòng của người con trai bé nhỏ, cậu cầu được ước thấy liền.
Đang buồn bực thì lại nghe tiếng hét chói tai bên cạnh.
- Aaaaaaa top 1 mày ơi.
Khỏi cần nhìn cũng biết là ai. Cậu không muốn chạm mặt nên cũng định về, ai ngờ bị anh giữ lại.- Hoá ra bao năm đứng đầu mà giờ lại mất cái danh thủ khoa à, há há.
Quang Hùng cười khằng khặc, tay vừa khoác vai cậu vừa đánh bùm bụp. Bống khờ nhà ta cũng không vừa, nhảy vô combat võ mồm với anh luôn.Hai người một lớn một nhỏ cãi nhau ùm xùm. Suýt thì lao vào đấm nhau rồi (mặc dù Hùng đánh không lại), may mà có người cản kịp. Từ đấy hai đứa đã ghét lại càng ghét hơn.
Quay trở lại với tình cảnh hiện giờ_____
-Xìiiii, bốc thăm trúng thưởng thưởng ngay Quang Hùng.
Cậu chán chường nằm vật xuống giường. Cái vẻ mặt mếu máo làm anh nhìn chỉ muốn đấm phát cho bõ ghét.
- Làm như tao muốn ở với mày lắm không bằng.
- Mà mày đặt cọc ở mấy tháng vậy?
Cậu đột nhiên quay sang nhìn anh hỏi.- Hơn một năm, chục triệu của tao đấy.
Anh vừa gấp chăn vừa trả lời cậu.- Oidoioi, một năm của tôi, trời ơi.
Cậu nằm giãy đành đạch như cá mắc cạn, nghệt mặt ra. Nếu biết trước tương lai, cậu sẽ chả dại gì mà thuê căn này. Thôi thì một năm thì một năm, biết đâu từ thù thành bạn, từ bạn thành tình...Anh đang lướt điện thoại trên giường thì để ý thấy có cốc trà trên bàn. "Mình có mua hả ta, sao không nhớ nhỉ." Quang Hùng thắc mắc quay ngang quay ngửa mới thấy trên tay Đăng Dương là cốc trà y chang của mình. Cậu còn đang nhai miếng đào rồn rột.
- Ê này, mày mua cho tao á hả???
Cậu nghe vậy thì đánh mắt sang, nhướn một bên chân mày hỏi ngược anh.- Phòng có hai đứa không cho mày thì cho ai.
Coi cái mặt khó ở của cậu mà anh phát ghét. Chả thèm nói chuyện với cậu nữa, người gì mà khó ưa. Thôi thì có gì khó tâm sự bạn thân.
____________________________Quang Hùng và những ank em siu nhăng✨
Đại ka Phone📞
Nhỏ @QuangTrungdangiu đâu lên biểu coiVợ iu PDTN
Sao??? Nhớ tao rồi à😏Bé An nò
Sắp đến giờ cơm lại có drm😌
Hóng x1🤩Siu nhăng Rhyder🦸♂️
x2🤩Thích bạn 🦈
Vụ gì hót🔥Đại ka Phone📞
Sao m xếp cho t phòng ở ghép với thk Dương được hay vậy? (không biết hỏi giả)☺️Vợ iu PDTN
Đừng hỏi t nhỏ An xếp á🙂Bé An nò
Trời ơi.. biết gì đâu=))Thích bạn 🦈
Nhỏ này được cái tài lanhSiu nhăng Rhyder🦸♂️
Nhưng được cái chồng nó có tài chánh anh ơiThích bạn 🦈
:))))Đại ka Phone📞
Phải làm sao đây😭, bình thường mặt còn không nhìn mà giờ còn sống chung thì sao nổi huhu.
Có mom nào nguyện đổi phòng cho em không ạ🥺Siu nhăng Rhyder🦸♂️
Không nhé=))Bé An nò
Đồng ý kiến✋Vợ iu PDTN
Chung quan điểm✋Đại ka Phone📞
🥰
Bộn như làn
BẠN ĐANG ĐỌC
[DomicMasterD] Lỡ Thương
Fanfiction"Xíiii, bốc thăm trúng thưởng, thương ngay Quang Hùng" "Không có mà, chỉ là chúc ngủ ngon thôi" "Yêu bé chết mất" Ủng hộ Cá nhé!