C1: Tobirama: Lão phu đang ở đâu?

116 10 1
                                    

Trong thế giới tinh thân của một đứa trẻ, xuất hiện một toà ngục giam đen tối.

"Đây là đâu?" Senju Tobirama đã chết lại đang có mặt trong toà ngục giam này. Hắn nhìn xung quanh, cố gắng phân tích vị trí của mình.

Là ai? Là ai đã kéo hắn ra khỏi tịnh thổ. Là kẻ nào dùng Uế Thổ Chuyển Sinh hắn?

Nhưng quan sát thêm một lúc, hắn nhận ra một sự kiện đặc biệt. Toà ngục giam này, y hệt với Jinchuriki, giống như toà thành bên trong cơ thể của Uzumaki Mito, chị dâu hắn.

Dần, hắn nghe được tiếng chân đi đến, hắn liền quay đầu lại nhìn. Đó là một thanh thiếu niên chừng mười tuổi, tóc đen dài với đôi mắt đen. Bề ngoài cực kì đẹp.

Hắn không thể không thừa nhận, đứa trẻ này rất đẹp. Nhưng càng làm hắn liên tưởng tới một người khác.

Uchiha Izuma, em trai út của Uchiha Madara, người hắn ta yêu nhất cuộc đời. Đã chết trong tay Tobirama.

Ánh mắt của y nhìn hắn, như thể vừa nhìn thấy điều gì đó cực kì thú vị.

Hắn căng chặt cơ thể, phát ra giọng nói đầy thù hận và ác ý:"Uchiha, là người kéo lão phu đến đây? Dùng thủ đoạn dơ bẩn như vậy, hôm nay lão phu sẽ giết chết ngươi để diệt trừ hậu hoạn, khỏi phải phá vỡ giấc ngủ ngàn thu của người khác."

Hắn vừa cử động xông tới tấn công y. Y vẫn điềm đạm đứng đó nhìn. Hiển nhiên, không phải vô duyên vô cớ mà y có tự tin khi đứng trước Hokage đệ nhị. Những đòn tấn công của Hokage đệ nhị bị vô hiệu hoá ngay lập tức.

"Ông tấn công ta như vậy đâu có ích lợi gì đâu?" Giọng y rất dễ nghe, là giọng trẻ con chưa kịp bể giọng.

"Ngươi là ai?" Hắn biết nhẫn thuật của mình không có tác dụng với y. Nên đã mau chóng làm ra phán đoán. Hẳn là bởi vì bí thuật của Uchiha tà ác. Hạn chế đi năng lực của hắn. Điều này làm hắn cực kì khó chịu.

"Sao ông lại biết ta là Uchiha?" Thiếu niên ấy đầy thắc mắc nhìn hắn.

"Trước đó người nên trả lời câu hỏi của lão phu mới đúng, Uchiha. Thật không có chút lễ phép nào." Hắn đè nặng giọng xuống. Có thể thấy là đang cực kì nhẫn nhịn.

Trong đầu hắn tuông ra hàng ngàn câu hỏi. Liệu rằng Hizuren và Danzo có bị thất thế không? Sau khi hắn xây dựng Đội Cảnh Sát với mục đích dè chừng sự phát triển của Uchiha. Hoặc là hai đứa trẻ đó đã không thể kiểm soát được Uchiha nữa.

Vì bất kì lí do nào thì đứa trẻ trước mặt vẫn quá nguy hiểm. Nếu hắn không thể giết chết y, vậy thì sẽ dẫn tới nguy hại khó lường dành cho Làng Lá. Đó là điều hắn hoàn toàn không thể chấp nhận được.

"Ta là Uchiha Shin, năm nay mười hai tuổi, vài tháng nữa là có thể tốt nghiệp trở thành một ninja thật thụ. Ước mơ là trở nên mạnh mẽ để có thể sống một cuộc sống bình yên bình phàm. Khát vọng hoà bình, chán ghét chiến tranh." Shin trả lời, mắt ngay thẳng nhìn Tobirama."Không luận thắng thua, không so đo thiệt hơn. Nhưng cũng sẽ không mềm yếu cam chịu khổ sở một mình."

Tobirama vẫn tràn đầy đề phòng nhìn y. Hắn không tin trên đời này có một Uchiha không luận thắng thua. Uchiha là một gia tộc cực kì hiếu thắng. Khao khát trở nên mạnh mẽ hơn bất kì ai. Là loại gia tộc sống vì chinh chiến, sống trong biển máu mà lớn.

[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ