Tobirama ngồi yên cạnh Shin, hắn thử dùng phép chữa trị lên người y. Đáng tiếc, không có tác dụng quá nhiều. Vì thứ y tổn thương là linh hồn mà không phải là cơ thể. Càng không phải là sinh mệnh lực.
Nếu là sinh mệnh lực, hắn sẵn sàng kéo cả bầy Uzumaki đến trước mặt y, để y cắn từng cánh tay một, hút lấy sinh mệnh lực từ Uzumaki. Hắn càng tin rằng bọn họ, sẽ không từ chối lời đề nghị của hắn. Bọn họ thiếu Uchiha Shin.
Hắn bực bội, đứng dậy ra khỏi phòng ngủ, dồn chakra vào nắm tay đấm thẳng vào trong bức tường. Khiến căn cứ run chuyển trong vài giây. Bức tường cũng đã bị phá nát tan tành.
Hắn hít thở đều, bình tĩnh bước vào lại trong phòng ngủ. Chưa đợi được vài giây đã có tiếng gõ cửa từ bên ngoài. Hắn nói:"Vào đi."
"Ngài Tobirama." Đến cả bản thân Nonou cũng có chút ngạc nhiên, nàng vừa đối diện với ánh mắt của hắn đã vội cúi thấp đầu xuống.
"Nói đi. Có chuyện gì." Hắn lạnh lùng nhìn nàng, chờ đợi trong kiên nhẫn.
"Vâng. Ngài Shin có dặn tôi là sau khi ngài ấy ngất đi, nếu có ai bế ngài ấy. Thì người đó sẽ là người quản Root tạm thời." Nonou vào thẳng vấn đề, nàng vốn theo quán tính muốn đỡ cặp kính, lại quên mất, nàng đã giao cặp kính cho Kabuto."Và ngài ấy cũng đã thêm một quy tắc đặc biệt trong Root. Toàn bộ Root phải tuân thủ tuyệt đối mệnh lệnh của người đã đưa ngài ấy về nghỉ ngơi. Kể cả có phải là mệnh lệnh đi chết, cũng sẽ tuân theo không oán hận."
"Nói về tình hình hai tháng gần đây đi." Tobirama ngồi trên ghế, hắn không thích tốn thời gian nghe những lời sáo rỗng. Nghe thông tin chính xác nhất để có thể ra quyết định đúng đắn là chuyện nên làm trong giờ phút này."Ngoài ra, hãy cho ta biết, Shin đã như thế nào."
"Ngài Shin trong hai tháng gần đây, vẫn luôn ở trong phòng thí nghiệm, hầu hết công việc trong Root đều bị gác lại. Nhưng vì ngài ấy đã phân chia công việc cho những người khác. Họ đều có đặc quyền tự kiểm duyệt phần dưới trướng mình. Nên công việc cũng vì vậy mà giảm tải đi nhiều. Có điều do không được xử lí trong thời gian dài, đống hồ sơ đã bị chất lại rất nhiều."
"Hãy chuẩn bị cho ta một căn phòng làm việc, nối liền với phòng ngủ, ngăn cách bằng cửa kính, không thể để giọng nói bên ngoài truyền vào trong phòng ngủ. Nhưng bên ngoài sẽ nhìn thấy và nghe thấy bên trong." Tobirama nói.
"Ngài Shin đã cho chuẩn bị trước, ngài có thể mang ngài ấy đến đó." Nonou gật đầu.
Hắn lại nhìn về phía Shin. Cứ như, Shin đã hiểu hết tất cả về hắn. Như biết trước, hắn sẽ làm ra lựa chọn gì và quyết định như thế nào. Y không sợ hắn đã thay đổi hay sao? Không sợ hắn sẽ trả thù tộc Uchiha?
Không, nói đúng hơn, Shin luôn cảm nhận được cảm xúc hắn dành cho Uchiha không phải là thù hận mà là kiêng kị. Sợ Uchiha quật khởi sẽ biến Konoha thành Uchiha Konoha mà không phải là Konoha Uchiha.
Shỉn rất tin tưởng vào hắn.
"Đi thôi." Hắn chẳng nói hai lời, đứng lên, quấn chăn lên người y, bế y lên một cách nhẹ tênh. Hắn lặp lại lời thêm một lần nữa khi Nonou vừa ở trong trạng thái mất hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanficTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...