Thái độ mắng mỏ của Tobirama càng ngày càng gay gắt hơn, lời nói của hắn phi thường chói tai. Có thể nói, một trong những bộ dạng đáng sợ nhất của Tobirama đối với cấp dưới, là khi hắn nổi giận quát tháo người khác vì những lỗi lầm của đối phương.
Hiruzen trước kia không phải là chưa từng bị nghe hắn mắng. Nhưng vì là một trong những đồ đệ mà hắn yêu thương nhất. Nên khi hắn mắng mỏ, cũng chưa từng nặng lời như ngày hôm nay.
Orochimaru đã nhắc nhở trước với ông ấy. Tobirama có tâm trạng cực kì không tốt vì Shin bất tỉnh.
Ông tự hỏi lòng mình, nếu như một hậu bối bầu bạn ông qua ngày. Vì giúp ông sống lại mà phải chịu nỗi đau dày vò nào đó mà ông không thể diễn tả được. Chắc chắn, ông sẽ vô cùng áy náy, tội lỗi.
Nhưng thái độ của Tobirama rất kì lạ, không phải là áy náy và tội lỗi. Mà là phẫn nộ.
Tại sao hắn lại phẫn nộ?
Ông không biết. Giờ chỉ biết cúi gầm mặt nghe răn dạy.
Hắn quát một hồi, bỗng im bặt tiếng. Ông ngước lên, thấy Tobirama đang tựa lưng trên ghế, đỡ tay che đi tầm mắt. Hắn bình tĩnh nói:"Hiruzen, tạm thời ngươi vẫn tiếp tục quản Konoha đi. Ta sẽ luôn ở Root. Nếu như ta nghe ai khác nói rằng ngươi nhu nhược nghe lời trưởng lão. Ta sẽ xử lí ngươi đầu tiên. Ngoài ra, sau khi Shin đủ mười tám, bỏ chức Hokage về hưu đi."
"Thầy, con.."
"Con khỉ, ta sẽ không nhắc lại lần thứ hai." Tobirama đỡ tay xuống. Đôi mắt đỏ của hắn mang lại cho ông một cái cảm giác rất kinh hoàng.
Chẳng cần nhờ tới Chakra áp chế, đã khiến ông cảm nhận được áp lực khổng lồ. Ông sực nhận ra lời Orochimaru nói là gì. Ban đầu, ông cứ nghĩ Orochimaru nói là thực lực bình thường của Tobirama. Trước kia, Tobirama cũng đã rất mạnh. Phá hủy Konoha cũng dễ như trở bằng tay.
Nhưng hiện tại, chẳng khác nào một lũ kiến hôi cùng thần.
"Bên phía của đại danh." Hắn hừ một tiếng, đầy coi thường."Bọn chúng chỉ là lũ tép riêu mà thôi. Hiruzen, trong thời đại của lão phu, đám đại danh quý tộc đó, chỉ biết nịnh nọt Konoha che chở chúng. Mà không phải là Konoha phụ thuộc vào Hỏa Quốc. Nếu không, mẹ của Tsunade cũng sẽ không được đính hôn gả vào tộc Senju để bám víu. Ngươi nghĩ thế nào mà dám để một công chúa gả cho Ninja chứ."
"M-mà thầy có muốn Tsunade biết chuyện thầy sống không?" Hiruzen mạnh miệng hỏi một câu.
"Không cần thiết." Hắn lắc đầu, nhìn về hướng Shin."Đợi Shin tỉnh lại rồi hãy công khai ta còn sống. Root là nơi giữ kín miệng, bọn họ sẽ không kể chuyện ta ra bên ngoài. Còn ngươi, liệu hồn thu xếp, ta sẽ từ từ tính sổ với đám bạn của ngươi."
Hiruzen ra khỏi Root với tình trạng thấm mồ hôi hột. Ông vừa đối diện được với ánh mặt trời, liền tham lam hít lấy không khí trong lành bên ngoài.
Hai tay ông đan lại ở phía sau, lẩm bẩm:"Tạo nghiệt, tạo nghiệt."
Tạo hóa trêu người.
Người đàn ông từng dùng lấy bóng lưng vĩ ngạn của mình che chở bọn họ, giờ lại muốn lấy mạng bọn họ. Ông thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
Fiksi PenggemarTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...