Khi Tsunade quay trở lại vị trí đó, chỉ thấy xung quanh hoang tàn, nhiều vị trí bị tàn phá khủng khiếp. Konoha Bạch Nha nhìn chiến trường để lại, lẩm bẩm:"Thật là một cuộc chiến khủng khiếp."
"Đi, mau chia ra tìm Uchiha Shin." Tsunade giơ tay lên nói.
Trong suốt một tiếng đồng tìm kiếm, vẫn không hề thấy một tung tích nào ngoài vài mảnh vải bị rách xuống đất cùng vài thanh kunai khắc ấn kí của gia tộc Uchiha.
"Uchiha Shin.." Asuma nắm chặt nắm đấm lại, lâm vào trong bóng tối vô tận. Hắn cảm nhận càng lúc càng rõ ràng về sự bất lực của bản thân, hắn sợ chết, cũng yếu đuốit. Đến cả năng lực bảo vệ đồng đội cũng không có, càng không có can đảm chắn cho đồng đội chạy trốn.
Hắn là một kẻ bất tài, một kẻ vô dụng.
Ngoài Uchiha Shin ra, ai sẽ chọn công nhận hắn.
Hắn ngước nhìn lên bầu trời, nước mắt tuông rơi qua gò má. Might Guy đứng đó trầm mặc, hắn cảm nhận được bầu không gian u ám. Nên hắn, cũng không thể tỏ ra bản thân luôn sáng sủa mặt trời như mọi khi.
Suốt đêm tìm kiếm không bóng dáng, khi mặt trời gần mọc lên. Sakumo lắc đầu nói:"Chúng ta phải quay trở về thôi."
"Không, tìm thêm một chút nữa." Tsunade cố chấp nói."Cậu ta không thể chết được."
"Tsunade." Sakumo định nói gì đó.
"Mọi người tìm tôi à?" Một giọng nói còn từ tính trẻ con vang vọng từ đằng xa. Y đi từng bước tới, đang phải chảy rất nhiều máu ở vùng bụng. "Tiếc thật đó, tôi chưa chết được." Y lại nở nụ cười.
Trong hoàn cảnh ảm đạm như vậy, dường như mọi người đã không còn hi vọng tìm kiếm Uchiha Shin. Thì Shin lại xuất hiện, Shin vẫn còn sống.
Asuma vụt nhanh qua mọi người chạy tới, ôm chặt lấy Shin. Vừa dang tay lên, Shin đã nhắm mắt lại ngã xuống cái vụt trên mặt đất. Hắn hô:"Shin, Shin, cậu sao vậy, Shin."
"Đừng lắc cậu ta nữa, chúng ta phải mang cậu ta về làng Lá càng nhanh càng tốt trước khi cậu ta lại mất quá nhiều máu." Sakuma kéo Asuma lại. Ra hiệu cho những ninja ám bộ khác cõng Uchiha Shin lên.
"Không, để tôi cõng cậu ấy, tôi muốn cõng cậu ấy." Asuma ngăn cản Anbu khác lại gần Shin. Hắn nhìn chằm chằm vào những ám bộ khác đầy đề phòng."Cậu ấy là bạn tôi, tôi sẽ cõng cậu ấy."
Tsunade thấy máu, hơi run run người. Nàng cũng biết với tình trạng hiện tại của Uchiha Shin, nếu nàng còn không lo cứu chữa. Shin chắc chắn sẽ bị để lại di chứng sau cuộc chiến tàn phá cơ thể.
Nàng cắn răng,"Ta không tin một căn bệnh sợ máu chó chết này có thể ngăn cản ta cứu người. Ta muốn cứu, tử thần cũng không được phép mang đi."
Nàng đi tới, mặc kệ nỗi sợ vẫn còn ở đó, dùng ra chưởng tiên thuật lên người Shin. Chưởng Tiên Thuật trời thành một màu xanh lục ấm áp bao vây lấy cơ thể y. Nàng lẩm bẩm:"Sao lại nặng như vậy."
Uchiha Shin vì nàng và đồng bạn đã ở lại cản con quái vật khủng khiếp đó. Nàng không thể vì một căn bệnh của mình mà bỏ mặc Shin lại. Nàng không muốn phải đối mặt với cảm giác mất đi người bên cạnh thêm một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanficTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...