C28: Shin tỉnh lại

48 6 0
                                    

Lúc Shin tỉnh lại, Tsunade đang ngủ cạnh giường y. Tobirama nhìn thấy, hắn nhìn ngắm khuôn mặt của Tsunade. Shin hít thở không khí vài hơi, miệng khát khô. Y định đứng dậy, Tsunade mở bừng mắt, lo lắng hỏi:"Shin, ngươi cần gì cứ nói."

"Nước." Do mới tỉnh dậy, giọng Shin khàn khàn. 

Tsunade nhanh lấy bình rót  nước đưa cho y. Y uống một hơi ừng ực. Bụng y bắt đầu phát ra những tiếng kêu inh ỏi. Tsunade mỉm cười, nàng ra ngoài kêu người mang thức ăn vào trong.

Shin vừa thức, đã có nhiều người tộc nhân Uzumaki vây quanh, thậm chí, bọn họ còn mang thêm vài người trẻ tuổi, nữ giới xinh đẹp. Tsunade cản lại, nói:"Không được, để Shin nghỉ ngơi, đưa mấy đứa nhỏ đi chỗ khác đi."

Shin cúi thấp đầu ăn cháo, không quan tâm mấy cô nàng xinh đẹp kia. Y không quan tâm nhiều đến nữ giới. Nói đúng hơn, trạng thái tâm lí của y không cho phép y yêu người khác. Y chỉ có thể dựa dẫm vào người khác.

"Không thích người đẹp?" Tobirama hài hước hỏi.

"Không." Shin lắc lắc đầu."Không hứng thú."

Shin rất thực tế, ở chỗ, y quá rõ tình trạng của mình. Y giống một đứa trẻ bị trầm cảm. Chỉ là cơ thể này còn nhỏ, chưa bị ảnh hưởng nhiều từ phá hoại do tâm lí. Nên y vẫn còn có thể duy trì trạng thái khỏe mạnh. Và tinh thần tốt. Nhưng trên tâm lí, y ở một nơi xa lạ, y vẫn mãi không thể tìm được bến đỗ. Mà y cũng không khao khát tới việc trở về thế giới cũ.

Y không biết bản thân y đang phấn đấu cho điều gì. Có lẽ thứ y đang làm là tìm một lí do sống. Và y chọn sống như một ninja Konoha, chỉ nghĩ về Konoha. Và bận tâm thêm về hòa bình.

"Không muốn cưới vợ thật à?"

Shin cong mắt cười, y nói:"Có chút mệt."

Shin nhìn về phía Tsunade. Nàng cũng dựa dẫm vào Shin. Nếu Shin chết, có lẽ nàng sẽ lại lần nữa quay trở về thế giới sợ máu.

Hoặc nàng có thể mạnh mẽ,

Shin không biết.

Vài ngày sau, Shikaku vào phòng Shin. Mang theo tập hồ sơ. Hắn thấy Tsunade không ở cạnh y nên cũng tranh thủ vào báo cáo.

"Theo tin tức ta thu thập được, quân đoàn ngày hôm qua tấn công, bao gồm có cả làng Mây và cả làng Đá."

"Có làng Cát không?" Shin hỏi.

Shikaku lắc đầu, hắn tiếp tục:"Làng Cát đang tập dợt binh lực nên không can dự trong cuộc tranh đoạt lần này."

Shin trầm tư, nếu vậy, thì rất có khả năng bọn họ sẽ không từ bỏ việc muốn chiếm đoạt phong ấn thuật của tộc Uzumaki. Họ sẽ dùng mọi cách để có được những bí thuật Uzumaki sở hữu. Shin nghĩ nghĩ cách mới nói:"Đỡ ta dậy, đưa ta đi gặp đại danh."

"Ngài Shin, chuyện này." Shikaku bối rối."Ngài vừa mới tỉnh, không nên vận động quá sức, hiện tại ngài đang rất yếu."

"Shikaku, đây là mệnh lệnh." Shin cứng rắn nói."Ta là chỉ huy tối cao của chiến tuyến này, ông phải nghe mệnh lệnh của ta. Đỡ ta dậy, đưa ta đi gặp đại danh."

[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ