Uchiha Shin vừa đẩy cửa vào trong, toàn bộ ánh mắt đã đổ dồn về phía y. Họ nhìn y chăm chú. Y nhìn về phía một người đàn ông tóc đỏ trong phòng. Y mấp máy môi.
"Shin, mau lại đi." Hokage Đệ Tam vẫy tay cho Shin đến cạnh ông. Y nhìn thoáng qua hai vị cao tầng còn lại chưa bị rớt xích. Môi y nhếch lên nụ cười mỉa mai.
"Đây là cách Konoha các người đối xử với tộc Uzumaki hay sao?" Tóc đỏ tiếp tục gào lên, tóc hắn pháp phới bừng bừng."Các ngươi đã biết Uzumaki chúng tôi đã đổ máu bao nhiêu vì các người."
"Uzumaki chúng ta, vì Konoha đổ máu. Đây là cách các ngươi đối xử với đồng minh sao?"
"Xin lỗi, chúng tôi lực bất tòng tâm." Koharu mở miệng."Các ngươi cũng biết, tình hình hiện tại, Konoha còn phải bận tâm đề phòng những người khác nhấp nhé."
"Im đi, vậy thì sao chứ, lúc thế chiến thứ hai cùng thế chiến thứ nhất. Konoha các ngươi bị tứ phía vây công. Ai đã thay các ngươi gánh vác một phía. Ai thay các ngươi chống đỡ làng Sương Mù. Ai thay các ngươi đổ máu thành biển cũng không muốn người khác xâm phạm vào Konoha. Là ai? Ngươi trả lời đi, là ai đã giúp các ngươi?" Giọng của hắn thê thảm."Chúng ta, hi sinh cha mẹ, hi sinh ông ba, mất đi con cái, mất đi chị em. Thậm chí còn mất đi chốn gia đình, vì ai chứ? Còn chẳng phải vì mong chờ vào lời hứa của Hokage Đệ Nhất, hứa rằng chỉ cần có ai dám bén mảng đến chúng ta, Konoha thề chết cũng phải bảo vệ tộc Uzumaki."
"Các ngươi có thể suy xét về chuyển di dời vào trong Konoha." Homaru nói."Chúng ta sẽ cung cấp cho tộc Uzumaki những gì tốt nhất."
"Rồi để chúng ta làm Jinchuriki dự trữ à?"
Tộc trưởng hiện tại của tộc Senju không nhịn được đứng lên, hắn phẫn nộ quát:"Nếu các vị không chấp nhận cứu Uzumaki, vậy thì tộc Senju ta tự mình ra trận. Kể cả có hi sinh toàn bộ thành viên, cũng phải bảo vệ lãnh thổ của Uzumaki. Kể cả các vị đứng ở đây, có công bố cho người ngoài kia rằng toàn bộ tộc Senju đã biến thành phản bội nhẫn. Bọn ta cũng nhất quyết đổ máu trên chiến trường, nhất quyết hoàn thành lời hứa của Hokage Đệ Nhất, bằng toàn bộ mạng sống của bọn ta."
Tobirama tức giận, hắn phi thường tức giận. Tức giận không phải vì Uzumaki không biết điều, mà tức giận vì hai đứa học trò đang trong vị trí cao tầng của hắn dám bội bạc tình nghĩa. Tức giận vì một đứa học khác ngồi yên ở dưới như chẳng quan tâm gì. Tức giận vì sự nhu nhược của một đứa học trò khác khoanh tay ở một bên nhìn.
Hắn nổi cơn thịnh nộ thì Chakra cũng không thể kiểm soát được tràn ra ngoài. Lượng Chakra của Tobirama không hề tầm thường, hơn hết, hắn từng là kẻ mạnh nhất trong thời đại của hắn, sau khi Madara cùng Hashirama đều đã qua đời.
Mắt thấy những ninja thượng đẳng khác im lặng giờ phải cắn răng nhịn trước Chakra khổng lồ từ Shin. Y lại bình tĩnh vuốt ve vùng bụng của mình. Y lầm bầm:"Không sao.."
"Các vị, như các vị đã biết, ta là Uchiha Shin, cũng đã được Hokage Đệ Tam ngoại lệ cấp cho giấy công bố làm ninja thượng đẳng và cũng là thủ lĩnh của bộ Root hiện tại." Khi lượng Chakra tràn ra ngoài dần thu hẹp lại, tuy vẫn giữ một ít bên ngoài. Shin lại tiếp tục lời nói chậm rãi, rõ ràng của mình."Ta, tuyệt đối không đồng tình với quyết định bỏ mặc của hai vị trưởng lão ở đây. Ta cũng chẳng cần các vị hỗ trợ. Nhưng.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanfictionTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...