Trên đường trở về làng Lá, đội bảy đã phải gặp một sự cố ngoài ý muốn. Bọn họ gặp phải một ninja cấp Kage - Kakuzu.
Tsunade vừa nhìn thấy mặt hắn, đã vội che chắn đội bảy lại. Nàng gấp rút nói:"Mau rút đi, nhanh lên."
"Tsunade công chúa à." Kakuzu hiển nhiên đã nhìn thấy bọn họ, hắn lẩm bẩm:"Còn có cả Uchiha Shin nữa. Chậc."
Hắn nào dễ để mấy cục tiền khổng lồ ở trước mắt chạy đi được. Hắn kết ấn thật mau vừa đuổi theo vừa dùng nhẫn thuật, khởi đầu liền dùng phong độn, với mục đích làm xáo xào bước di chuyển của bọn họ. Asuma có thực lực yếu nhất trong đội bị tụt lại ngay.
Kakuzu nhìn sang Asuma, hắn cố gắng nhớ xem tên này có nằm trong danh sách treo đầu người không. Sực nhớ, Asuma cũng nằm trong danh sách vì là con trai của Hokage Đệ Tam. Hắn tặc lưỡi một cái, dùng phong độn tấn công Asuma thêm một lần nữa.
Asuma nhanh chóng kết ấn, muốn dùng hỏa độn, Shin liền hét lên:"Đừng dùng hỏa độn, hắn đã biết cậu thuộc tộc Sarutobi, sẽ tinh thông hỏa độn nên cố tình phong độn để đẩy ngược hỏa độn về chỗ cậu đấy."
Tsunade còn phải tặc lưỡi một cái, may thay Uchiha Shin vẫn rất nhanh nhẹn trong phản ứng lại. Guy từ lúc bắt đầu đã gỡ bỏ toàn bộ sức nặng trên người xuống, tấn công Kakuzu. Kakuzu đỡ một cú đá của Guy đã bị đẩy lùi lại.
Hắn ta nhíu mày, cú đá được luyện tập tới mức nặng hàng tấn, hắn ta hiển nhiên là vô tình coi thường Guy chỉ vì Guy hoàn toàn không nằm trong danh sách treo đầu người. Guy được thế, nhanh chóng tấn công.
"Đỡ chiêu của ta đi, Triệu khổng tước."
Cú đá của Guy rất nhanh, Kakuzu phải tốn vài phút mới có thể theo kịp tốc độ của Guy, hắn đã có thể thản nhiên cản lại những chiêu thể thuật của Guy, Kakuzu dù sao cũng là ninja phản bội từ rất lâu, thể thuật của hắn ta cũng chẳng phải một ninja thể thuật không chakra như Guy có thể đối phó được.
Guy vẫn chưa học Bát Môn Độn Giáp, nên nó đã trở thành một điểm yếu rất nghiêm trọng với Guy khi chiến đấu với một cấp Kage khác. Shin nhân cơ hội này, che chắn Asuma ra sau lưng, mở Sharingan nhìn Kakuzu đang chơi đùa né tránh những đòn tấn công dồn dập của Guy.
"Thủy Độn: Thủy Long Đạn."
Shin kết ấn thật nhanh, tạo ra một con rồng khổng lộ dí vào tấn công Kakuzu. Kakuzu vừa né được đòn tấn công của Guy đã bị thủy độn của Shin đánh trúng. Hắn ta ho khụ vài tiếng. Hắn cười ha hả nói:"Các ngươi cũng giỏi lắm, nhưng ta tin rằng các ngươi, có cố gắng thế nào cũng chỉ là vũng vẫy trong chỗ chết thôi."
Hắn ta mạnh mẽ tấn công ngược lại Shin bằng hỏa độn. Shin liền lùi lại, Asuma cũng vừa kết ấn xong, liền dùng hỏa cầu đẩy ngược lại hắn ta. Nếu dùng phong độn bậc cao cùng lượng chakra khổng lồ, chắc chắn Asuma sẽ thua. Nhưng nếu hắn ta dùng hỏa độn, vậy thì chưa chắc.
Asuma hét lên:"Đừng có xem thường ta, đồ xấu xí."
Đồ xấu xí? Kakuzu nhìn Asuma bằng ánh mắt nguy hiểm.
Tsunade cũng nhân lúc này, đánh một cú quái lực xuống người Kakuzu, khiến hắn ta bị giật bắn xa vài mất. Hắn ta đi ra khỏi khói bụi, phủi phụi ở vùng ngực của mình, nhìn chằm chằm vào đội bảy cùng Tsunade nói:"Các ngươi rất mạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanficTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...