Shin dạo dọc khu phố, nhìn Konoha ngày một náo nhiệt. Mắt y nhìn trái nhìn phải thích thú. Có vài cô gái dạt ngang tới, tặng hoa và thư cho y. Y chẳng kịp từ chối, trong tay đã bị nhét hàng đống quà tặng.
"Uchiha Shin, ngươi được nhiều cô gái mến mộ quá nhỉ." Tobirama trêu đùa."Ngươi cũng tới tuổi cưới rồi, sao không chọn một người yêu đi."
Shin khẽ cười, cúi đầu xuống nhìn những bông hoa trong tay. Y nhàn nhạt đáp:"Tình cảm không thể cưỡng cầu được đâu, Tobirama."
Ở trong thế giới ninja này thì chừng vài tuổi, với những gia tộc lớn đã có hôn thê, hôn phu. Chờ tới mười sáu tuổi, đã có thể kết hôn. Mà Shin lại tròn ngay mười sáu. Đã tới tuổi tính chuyện trăm năm. Nên cô nào cũng tranh thủ chợp cơ hội xuất hiện trước mặt y với mong muốn có thể trở thành một người vợ bên cạnh.
Dẫu sao, y cũng là một ninja có tiếng ở Konoha. Trận chiến tộc Uzumaki năm đó, đã đánh bóng tên tuổi của y. Dẫn tới suốt ba năm nay, có rất nhiều ninja làng khác ám sát y. Nhưng họ chẳng có nổi thực lực để động vào một sợi tóc của y.
Trở về nhà, Shisui đã lên chín tuổi, đã tốt nghiệp. Shin ép buộc Shisui phải học tới năm tám tuổi rồi mới cho phép tốt nghiệp trước tuổi. Trước người anh hai che chắn cho hắn, hắn chẳng sống phiền lòng như cách hắn sống trong nguyên tác. Hắn sống và theo đuổi bước chân của anh mình.
Người trong tộc Uchiha hễ gặp hắn là sẽ hỏi hắn khỏe không, ăn gì chưa và ngài Shin đang bận bịu gì, có ăn uống đầy đủ không. Shisui là người hiền lành, kiên nhẫn, nên hắn luôn trả lời những câu hỏi của họ một cách tử tế.
"Huynh trưởng, nhà chú Fugaku, vừa mới có em bé đấy." Shisui chạy lại, vui vẻ kể cho Shin nghe chuyện hôm nay, hôm kia, hôm nọ.
"Vậy à." Shin gật đầu, không có vẻ gì là quá ngạc nhiên. Tính theo khoảng thời gian này thì cũng đã tới lúc Itachi chào đời rồi. Không lạ gì mấy,
"Nhưng huynh, chú ấy bảo, muốn huynh ghé nhà chú ấy, muốn huynh đặt tên cho con trai chú ấy."
"Ồ." Shin nhướng mày. Y không nghĩ là bản thân sẽ được đặt tên cho một đứa trẻ.
"Vậy thì đi thôi." Shin đứng dậy, đan hai tay lại với nhau, giấu dưới tay áo kimono. Shisui hả một tiếng, hỏi:"Đi bây giờ luôn sao?"
"Ừ." Shin cũng rất tò mò, Itachi lúc mới sinh là một đứa trẻ như thế nào.
"Ngươi có thể tự mình có một đứa bé." Tobirama dường như cảm nhận được cảm xúc của Shin nói."Cưới vợ đi."
"Ông ham thích quản chuyện cưới gả của tôi quá nhỉ."
"Không, ngươi có dòng máu Uchiha rất thuần khiết, nếu cưới vợ, con của ngươi sẽ không thua kém ngươi." Hắn khoanh tay lại, nghiêm túc nói."Nên suy tính đến chuyện nối dõi rồi, Shin."
Hắn chẳng khác gì người cha già cố gắng thúc giục con trai kết hôn. Tuổi mười sáu trong thế giới của Shin thì không phải là không có chuyện kết hôn. Những đứa trẻ đó vì tình yêu mới chớm nở, đã vội vàng cưới.
Y không phải là người như vậy, nên, y lơ đi lời nói của Tobirama. Ra cửa, mang theo Shisui đi một mạch đến nhà Fugaku. Trên đường đi, có rất nhiều người dừng chân lại để chủ động chào hỏi y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanficTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...