"Các ông cho rằng bây giờ là thời chiến quốc hay sao? Các ông không thấy, gia tộc Uchiha cùng Senju sớm đã điêu tàn rồi hay sao? Các ông là Konoha Uchiha, ta là học trò của Hokage, các ông đi trên đường gặp ta cũng kính ba phần. Các ông nghĩ các ông là ai mà dám."
Tobirama đã chướng mắt bọn họ, trực tiếp đưa chakra ra ngoài, ép cơ thể Shin tự động sử dụng kĩ thuật phát tán Chakra, lượng Chakra khủng khiếp với sức ép nặng nề đè ập tới các vị trưởng lão.
Sanato nhíu mày lại, ông ta ghì chặt ghế, ông ta không ngờ Uchiha Shin lại có thể bộc phát ra sức mạnh kinh khủng khiếp như vậy. Ban đầu, nghe các tộc nhân khác bình luận về Uchiha Shin, chỉ biết, y là người hiền lành. Cứ tưởng dễ nắm thóp, không ngờ lại là một người đã ở trên cứ đà thực lực bùng nổ.
Bỗng, một luồng Chakra khác trong cơ thể Shin bùng lên, khiến mắt trái của Shin lại quay vòng thật nhanh, vô cùng nhanh. Tới mức Ba câu ngọc sắp biến thành một hình dạng khác. Cực kì giống.
"Mangekyo Sharingan." Không biết là vị trưởng lão nào thốt lên.
Tobirama phải cố ổn định lại, dùng Chakra của chính mình để đè ép Chakra kia. Shin cố hít thở, giúp Tobirama đè ép Chakra kia lại, trước khi nó lại bắt đầu bùng nổ.
Shin có thể cảm nhận được, cảm xúc yêu sâu sắc cùng oán hận đến từ Chakra còn lại. Sâu sắc tới mức khiến bên mắt trái của Uchiha Shin không kiềm được sắp tiến hóa thành Mangekyo Sharingan.
"Ngừng cho ta." Shin dùng Chakra đè Chakra đó lại, mắt trái xoay chuyển liên tục, cuối cùng vẫn dừng ở ba câu ngọc.
Trong thoáng chốc, Nhất trưởng lão thất vọng ngồi xuống. Ông ta lắc đầu, thở dài, nói với các vị trưởng lão khác:"Đưa Uchiha Shin vào trong danh sách có quyền trở thành thiếu tộc trưởng đời tiếp theo."
"Nhất trưởng lão, chuyện này quá.." Các vị trưởng lão khác bắt đầu xôn xao.
"Im miệng." Sanato đập bàn."Ta đã kiên quyết, các ngươi không cần phản đối, tộc Uchiha, quả thật đã không còn con đường nào để đi rồi. Không lẽ các ngươi còn cố chấp cho rằng tộc Uchiha bây giờ vẫn là gia tộc Uchiha lúc xưa hay sao?"
Ai cũng im lặng, Fugaku khoanh chặt tay, nhíu mày, rồi lại thả lòng. Trong thế hệ này của Uchiha, Fugaku đã là xuất sắc nhất, cũng vì vậy mà hắn được vinh danh trở thành thiếu tộc trưởng. Tộc trưởng đời trước là Kagami, sau khi Kagami mất, tộc Uchiha vẫn luôn không chọn ra tộc trưởng. Đến thời Fugaku, mới miễn cưỡng chọn ra được một người có thể lọt vào trong mắt của các vị trưởng lão.
Sanato tính toán, nhớ rõ, Uchiha Shin vẫn còn một người em trai. Đôi mắt của Uchiha Shin, có thể tiến hóa trở thành Uchiha Madara trước kia, vĩnh hằng Mangekyo Sharingan. Ông ta thuộc về thời đại xa, lúc Madara còn ở trong làng, ông ta vẫn là một đứa trẻ, là đứa trẻ nghe nhiều câu chuyện về hắn ta. Nên ông ta biết rất rõ về bí mật của Mangekyo Sharingan mà không phải bất cứ Uchiha nào cũng biết rõ.
Khi hai đôi Mangekyo Sharingan anh em chồng lên nhau, là có thể tiến hóa.
Uchiha Shin gần như đã bị rút cạn sức lực, y đánh suy nghĩ tỉnh táo để suy nghĩ về việc mình có nên đảm chức thiếu tộc trưởng từ bọn họ. Suy nghĩ vừa dáy lên, lượng Chakra vừa áp đảo kia lại đảo loạn, y thì thào:"Ta sẽ làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
Fiksi PenggemarTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...