C27: Sống lại hết cho ta

43 4 1
                                    

"Naori." Mẹ cô bé chạy ra."Con đang quậy anh đấy à. Xin lỗi cậu nhé, ôi. Con bé thường không chịu nghe lời, con bé có làm phiền cậu không?"

"Không đâu cô."

"Cậu tên gì nhỉ?"

"Uchiha Takemaru."

"Cậu đẹp trai quá." Bà mẹ cũng rất thẳng thắn. Khiến Takemaru hơi run run môi. Không biết nên phản ứng thế nào. Dù sao trong Konoha, hầu hết người khác đều rất sợ người tộc Uchiha, không ai dám lại gần rồi thẳng thắn như này.

Tộc Hyuga cũng gặp tình cảnh y hệt Uchiha. Chỉ là hầu hết, phải nói là toàn bộ Hyuga đều là phân gia nên bọn họ không quá cao ngạo như tông gia. Người dẫn dắt họ ra là Hizashi mà không phải là Hiashi. Shin cũng không lấy làm lạ với truyền thống của tộc Hyuga.

Hyuga cũng đã tiếp xúc với rất nhiều người dân. Bầu không khí diễn ra khá ấm áp. Tsunade cũng vui vẻ uống rượu cùng đại danh, Orochimaru chỉ biết lẳng lặng cười. Hắn còn đang chuẩn bị mấy món đồ Uchiha Shin dặn dò.

Nháy mắt, sau một tuần, làng Sương Mù cùng với vài đoàn ninja làng khác tiến công vào quốc gia Uzumaki. Uchiha Shin đã đề phòng trước, gọi Orochimaru tấn công bằng khói độc từ xa. Orochimaru cười khà khà vui sướng khi nhìn vài thi thể ngã xuống mà chẳng cần tốn nhiều công sức.

"Konoha chết tiệt. Chẳng phải bọn họ nói là bọn họ sẽ không phái viện binh sao?" Thủ lĩnh bên phe Sương Mù cáu giận."Lũ xảo trá."

Hắn ta mỉa một tiếng làu bàu:"May là ngài ấy đã chuẩn bị cho tình huống này." Một lũ tộc Kaguya nhảy vào tấn công, chúng dùng xương cùng máu liền đánh vào từng ninja xông ra.

Uchiha Shin mở to cặp Mangekyo Sharingan ra, dùng Susanoo ngay từ ban đầu. Y giơ cao thanh kiếm, chém một hơi xuống đã phá nát phòng tuyến của chúng. Nhưng phe chúng cũng rất đông không dễ gì một kiếm của y có thể cản hết được. Chúng giống như một đội quân kiến.

"Ta chưa có chết đâu, lũ khốn kiếp. Ai cho phép bây xâm nhập cố thổ của ta." Tsunade giơ nắm đấm xuống, khiến mặt đất xuất hiện cả một trận động đất.

Bọn họ bắt đầu một trận hỗn chiến với nhau. Uchiha Shin vẫn liên tục dùng Susanoo, không biết mệt là gì, chém hết phân nửa mấy kẻ yếu ớt bên đội kia.  Tộc Uzumaki xuất hiện, dùng kim cương phong toả trói hết mấy tên thượng đẳng phe đối phương. Còn tộc Aburame dùng sâu độc giết từng người một. Tộc Inuzuka dùng nhẫn khuyến phá nát sự kết hợp của đám hạ nhẫn tạp nham.

Uchiha cũng cực kì đoàn kết với nhau. Bọn họ đều đang dùng sức mình để che chắn cho Uzumaki như cách Uzumaki từng che chắn cho lãnh thổ của bọn họ.

Uchiha Shin bình tĩnh ép sát đám ninja Sương Mù. Y còn tưởng thế nào, ra cũng chỉ là lũ tép riu rẻ tiền. Thực lực của Shin chưa bao giờ đứng lại. Shin vẫn luôn cố gắng nâng cao thực lực của mình. Susanoo của y đã khiến nhiều tộc nhân Uchiha ngước nhìn lên bằng ánh mắt cuồng nhiệt. Bọn họ được nhìn thấy một vinh quang mới cho Uchiha. Chứng minh, Uchiha chưa bao giờ thất thế.

"Chết đi, lũ khốn." Tên thủ lĩnh dù gì cũng là cấp Kage. Đối mặt với cấp Kage, Shin vẫn chưa để vào mắt mình. Đối phương thuộc tộc Hozuki, có thể khiến bản thân hoá thành nước.

[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ