C4: Uchiha Shin, Điểm Tuyệt Đối

43 7 0
                                    

Uchiha Shin hoàn thành bài sớm hơn nhiều so với những bạn học khác, vì câu hỏi ngày hôm nay quá khó. Hầu hết tất cả mọi người đều đang cặm cụi làm bài. Y đem bài lên nộp cho thầy Edo, rồi rời khỏi lớp học. Có nhiều ánh mắt ngước lên nhìn nó.

Edo tò mò không biết câu trả lời của Uchiha Shin là gì. Nhưng hắn sẽ không ngu dại đọc bài của Shin ngay tại đây. Kì thi hôm nay là một kì thi đặc biệt. Tất cả bài thi sẽ được so chính tay Hokage Đệ Tam chấm điểm.

Trên đường đi, y ghé ngang qua một nơi bán đồ ngọt, vào trong ăn cái bánh dâu tây. Sau đó lại ra ngoài đi dạo, gặp bà hoặc ông cụ đi đường khó khăn. Y liền nhảy vào hỗ trợ, sau đó cũng làm linh tinh lặt vặt giúp đỡ người khác.

Nhiều người dân cảm ơn y. Y chỉ cười bảo không có gì to lớn. Có thể thấy, y thật lòng muốn giúp đỡ người khác. Bởi vì y là một con người, trước khi hồi quy sang thế giới này, y cũng là một người tuân thủ lòng mình, sống không thẹn lương tâm, sống đúng với Năm Điều Bác Hồ dạy.

Một. Yêu Tổ Quốc, Yêu Đồng Bào

Hai. Học tập tốt, lao động tốt.

Ba. Đoàn Kết Tốt, Kỷ Luật Tốt.

Bốn. Giữ gìn vệ sinh thật tốt.

Năm. Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm.

Là Năm Điều y phải nhai nuốt từ thuở học cấp một. Cô giáo luôn bắt học trò đứng lên ngay đầu tiết, cho đọc Năm Điều, rồi mới được ngồi xuống.

Y thẫn thờ rồi lại lắc đầu thở dài. Tobirama nhìn cảnh tượng trước mắt. Rõ ràng hắn thấy hắn khó có thể tin về một Uchiha như vậy. Nhưng cảnh tượng này đang chứng minh cho hắn thấy, Uchiha Shin không phải là một con người xấu xa.

"Ta bỗng có thêm một nguyện vọng rồi Tobirama." Y ngước nhìn bầu trời, nỉ non:"Ta muốn sau này, có thể xây dựng một bộ phận chuyên dùng để hỗ trợ người già, trẻ con thiếu bóng người lớn. Hỗ trợ những người khiếm khuyết, hỗ trợ những người già neo đơn. Tobirama, liệu ông có từng thấy qua hòa bình thật sự chưa?"

"Uchiha Shin." Tobirama đè nặng giọng xuống."Ngươi đang quá tình cảm. Với một Ninja, quá tình cảm sẽ dễ mắc phải sai lầm."

"Người mạnh mẽ như Hashirama cũng sẽ có lúc mắc phải sai lầm."

"Ít nói nhảm lại thì ngươi sẽ ít sai lầm hơn đấy Uchiha Shin."

Y quay trở về gia tộc, luyện tập đống thủy độn ở trong kho. Hầu hết, y đều dễ dàng luyện thành công. Có điều uy lực không lớn bằng Tobirama sử dụng. Có lẽ vì Chakra của y vẫn chưa phát triển lên quá nhiều.

Nhưng nguồn Chakra chuyển sinh có thể cung cấp xây dựng nguồn Chakra của y.

Sau đó, y lại chuyển sang học Hỏa Độn, trong đầu y cứ nhớ mãi hình ảnh Madara phun hỏa cầu trong trận chiến thứ tư. So với những hỏa cầu mà người khác phóng ra thì, chẳng khác nào chơi đồ hàng so sánh với hàng thật.

"Uchiha Shin, ngươi rất có năng khiếu ở thủy độn." Tobirama thình lình mở miệng."Đáng lẽ ngươi nên tập trung trong việc khai phá thủy độn. Hơn là ngươi bận tâm về hỏa độn."

[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ