Các Ám Bộ thường tiếp xúc với Uchiha Shin ghé đến thăm, Shin đều kiên nhẫn đáp lại lời của họ. Ai nấy đều có vẻ vui mừng khi nghe tin, y sẽ không cần phải chịu đựng di chứng sau trận chiến. Nhưng cũng nhờ trận đó của y mà y trở nên nổi tiếng vô cùng.
Dù sao cũng có thể đánh có qua có lại với một Ninja cấp kage khi mười hai, mười ba tuổi. Đã đủ chứng minh con đường phía trước của y vô cùng sáng dạng.
Trở nhà nhà, y liền tắm rửa sạch sẽ, nấu một bữa ăn cho chính mình. Sau đó, lại nói chuyện với Tobirama.
"Ông ổn không Tobirama."
"Ổn hơn nhà ngươi." Tobirama rít từng từ qua kẽ răng."Ít ra thì ta đã chết rồi, không cần chịu đau đớn."
"Không thể chịu đau đớn cũng là một nỗi đau đó nha." Shin nháy mắt với hắn."Nếu có cơ hội, sau này, ta nhất định sẽ hồi sinh ông."
"...." Tobirama im lặng trong vài giây.
"Sẽ không làm hại đến người vô tội."
"Những thân thể bình thường sẽ không thể chịu đựng được Chakra của lão phu." Tobirama lắc đầu."Nên có thể sẽ không.."
"Ai nói là ta dùng Uể Thổ Chuyển Sinh hả ông tướng." Shin khẽ cười:"Ngoài ra, ngày mai, ta sẽ thử dùng Chakra của Izuna để thúc đẩy Sharingan biến hóa."
"Chakra của Izuna đầy hận thù, ngươi có dám chắc là có thể giữ bình tĩnh sau khi tiếp nhận Chakra của hắn không?"
"Sẽ được thôi, Tobirama."
Y nghĩ về Đại Chiến lần thứ tư phía trước, liền có chút gấp gáp. Mà trước mặt hiện tại, cũng không biết khi nào sẽ nổ ra trận chiến lần thứ ba. Y cần có thực lực để giữa an toàn cho chính mình cùng đồng đội.
Ngày hôm sau, y mặc kimono vẽ họa tiết hoa màu trắng, ngồi xếp bằng trong phòng huấn luyện. Kể từ khi lên làm thiếu tộc trưởng của tộc Uchiha, bọn họ đã đưa cho y một căn biệt phủ mới, rộng rãi, thoáng đãng, bên ngoài sân còn có cả ao hồ nuôi cá, sải đá xung quanh cùng với cát. Trang trí vô cùng trang nhã.
Là một căn biệt phủ vô cùng rộng lớn.
Đồ đạc của nhà Kagami, y cũng đã mang đến đây sạch sẽ, còn xếp vài cái phong ấn học từ Tobirama. Tobirama thường than:"Shin, ngươi rất có thiên phú."
Là một thiên tài toàn năng, cái gì cũng có thể học được. Từ phong ấn thuật, đến tất tần tật những gì Tobirama giao cho. Chỉ có phi lôi thần là y vẫn chưa học tới đâu cả. Vì nó rất khó.
Mỗi lần nghĩ tới nó là y lại thở dài. Tobirama cũng đặc biệt săn sóc nói:"Dù sao không phải ai cũng có thiên phú học về không gian. Không cần vì chuyện nhỏ mà nản lòng."
Y lại càng thở dài nhiều hơn.
Ngồi đó ngẫm nghĩ, y lại vận dụng Chakra của Izuna, thả Chakra của hắn ra ngoài. Lượng Chakra khủng khiếp bao chùm ở trong biệt phủ của Shin, đã khiến những Uchiha xung quanh cảm nhận được. Bọn họ nhìn nhau, có người cảm thán:"Chakra của thiếu tộc trưởng thật là khủng khiếp."
"Hẳn là đã đạt tới Kage."
"Tuổi trẻ tài cao."
"Chẳng biết ngài ấy đang luyện tập cái gì ở trong đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanficTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...