Ám bộ vừa lui hết ra ngoài, Hiruzen liền không khống chế được, mồ hôi tuông trào. Trong đầu ông toàn những suy nghĩ như chẳng lẽ Danzo gây chuyện bị thầy phát hiện rồi.
"Thầy Tobirama.." Hiruzen cẩn thận kêu một tiếng.
Tobirama khoanh tay đứng đó, như tượng tạc, lạnh lùng nhìn Hiruzen. Ngón tay của hắn động đậy, liền có luồng Chakra khổng lồ tạc cả phòng Hokage rung chuyển. Hiruzen tuông mồ hôi lớn hồi hợp.
"Con khỉ." Tobirama mở miệng."Ngươi làm lão phu thất vọng."
Hiruzen nuốt nước miếng, trong lòng than khổ, than đắng. Chẳng thà hắn mở miệng trách mắng ông. Nhưng hắn vừa nói, hắn thất vọng về ông, ông liền thấy đắng chát ở cuống họng.
"Thầy.."
"Gọi Danzo đến đây." Tobirama không nói hai lời, đến vị trí Hokage ngồi xuống nhìn Hiruzen. "Sarutobi, ngươi biết tính lão phu."
"Vâng, vâng." Hiruzen nào dám nói năng gì, ông mau chóng kêu Ám Bộ gọi Danzo đến văn phòng Hokage khẩn cấp. Sợ trễ một phút nào.
"Ngươi biết tin đồn bên ngoài không?" Hắn hỏi.
"Tin đồn gì?" Hiruzen xuất hiện một dấu chấm hỏi to đùng.
Tobirama hơi nhích khóe môi, nhếch lên một nụ cười kinh khủng. Hắn thì thào:"Gần đây lão phu vẫn thường nghe thôn dân bàn tán với nhau. Họ nói, Konoha Bạch Nha, thất bại."
Hắn dứt câu liền khinh khỉnh nhìn Sarutobi:"Con khỉ, đến cả ngươi hay Danzo, đều từng thất bại trong nhiệm vụ bảo vệ lão phu. Lão phu nói đúng chứ? Quan trọng nhất, ngươi là một Hokage, lại không thể kiểm soát được cấp dưới của mình. Con khỉ, lão phu có dạy ngươi làm việc như thế sao?"
"Không có, thưa thầy." Hiruzen cúi gầm mặt như một đứa trẻ gặp phải cha mẹ răn dạy.
Tobirama tức giận mắng một hồi, Hiruzen chỉ biết cúi đầu càng thấp hơn, khép nép đứng sáng một bên. Cho tới khi Danzo xuất hiện trong văn phòng. Ông ta bó tay bằng bột, lấp kính một bên mắt.
Hắn cũng lần đầu tiên gặp lại vị học trò này của mình. Vừa gặp, hắn nhăn mặt nhăn mày như khỉ. Hắn quay ra nhìn Hiruzen.
"Thầy, tha cho Danzo một mạng, hắn làm tất cả đều vì Ko.."
"Im miệng." Tobirama quát một tiếng. Hiruzen liền co lại, không dám năn nỉ cho Danzo nữa.
Danzo thấy tình hình không được đúng lắm. Tại sao Hiruzen lại khép nép trước mặt Uchiha Shin. Đến khi ông ta nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của hắn nhìn ông ta. Từng hành động cử chỉ, đều khiến ông ta liên tưởng đến một người.
Và khi hắn bùng nổ Chakra một lần nữa vì tức giận. Danzo liền nhận ra và cực kì chắc chắn người trước mặt ông ta là thầy Tobirama.
"Thầy." Còn chẳng kịp nói câu gì.
"Danzo, ngươi biết ngươi phạm lỗi gì không?" Tobirama nghiến răng. Chỉ trích Danzo:"Ngươi nghĩ gì mà lại dám phát tán lời đồn thất thiệt về nhiệm vụ ra ngoài. Ngươi làm như vậy thì còn ai dám hi sinh cho Konoha nữa. Ngươi làm như vậy không sợ người khác lạnh lùng hay sao? Lẫo phu đã dạy dỗ ngươi như thế nào? Shimura Danzo, trả lời lão phu, ngươi đang làm cái gì vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanficTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...