Shin quay trở lại làm nhiệm vụ, đội bảy tái thành lập. Asuma đầy vui mừng. Trông chẳng khác gì con chó vẫy đuôi thấy chủ. Might Guy lại có vẻ gì là tâm sự hơn. Sau khi làm xong một nhiệm vụ cấp C. Shin chủ động hỏi:"Guy, tôi thấy cậu hình như đang gặp phải vấn đề gì thì phải."
"Á." Might Guy bị sự xuất hiện đột ngột của Shin ở kế bên làm giật nảy mình. Hắn thở phù, cũng thì thào nói:"Không có gì, chỉ là gần đây.. cha tôi, ông ấy đang bệnh trong người."
"Tiền làm nhiệm vụ có đủ để cậu sử dụng không?" Shin hỏi.
"Có.." Might Guy nói không chắc chắn lắm.
"Sau khi kết thúc nhiệm vụ, cậu đưa tôi đi gặp cha cậu đi, dù sao tôi cũng có khả năng chữa trị." Shin mỉm cười.
"T-thật sao?" Might Guy cảm động tới mức rưng rưng nước mắt."Nhưng tôi không thể thiếu ân tình này của cậu được.. tôi.. tôi."
"Im miệng." Y nạt một tiếng."Ân tình cái gì mà ân tình, tôi chữa trị cho cha cậu. Sau này, cha cậu và cậu cứ làm việc cho tôi. Còn không thì sau này, tôi nhờ vả, chỉ cần không phải chuyện liên quan tới ích lợi Konoha thì cứ đi làm cho tôi là được."
"Tôi cảm ơn cậu, Shin." Guy khóc ròng. Muốn nhào tới ôm Shin lại bị Shin né sang một bên."Shin.."
"Xin lỗi cậu, Guy." Y lắc đầu."Tôi từ chối cái ôm, chi bằng cái giơ nắm đấm đi."
Hình ảnh đầu nấm mặc đồ bó màu xanh quá đẹp, y từ chối tiếp xúc, ảnh hưởng hai mắt.
Chiều đến, Shin cùng Guy ghé đến một căn nhà nhỏ. Chi bằng gọi là cái chồi sẽ đúng hơn. Y nhìn sơ qua, cũng không ngờ hoàn cảnh của gia đình Guy lại túng thiếu đến như vậy.
"Guy."
"Cha."
Hai cha con mặc đồ bó màu xanh ôm nhau khóc ròng. Tobirama ở trong thế giới tinh thần run rẩy môi. Thật cay mắt. Không nỡ nhìn.
"Cha, đây là Shin, người con thường nhắc đến."
"Shin đại nhân." Might Dai thấy Shin, liền cứng nhắc người chào hỏi."Tôi nghe thằng bé nói ngài luôn giúp đỡ thằng bé, thành thật cảm ơn ngài."
"Không cần khách sáo." Shin lắc đầu."Ông nằm xuống đi, tôi sẽ kiểm tra cơ thể cho ông."
"Cha, mau nằm đi." Guy ngoảnh mặt lại hối hả.
"Không, sao ta có thể nhận lấy phúc lợi như thế được.." Might Dai định nói thêm gì đó. Bị Shin mạnh mẽ đè xuống. Ngay lập tức, hắn kinh dị nhìn Shin. Hắn nhìn thân thể nhỏ bé của y, tự hỏi làm sao một cơ thể nhỏ như vậy mà có khả năng khiến hắn không thể di chuyển được.
Shin dùng chưởng tiên thuật điều trị cho Might Dai, trong quá trình điều trị, y nhíu mày lại. Guy hồi hợp nhìn Shin mà Dai lại cảm nhận được gì đó, nghiêm túc hơn nhiều.
"Có thể trị." Shin rút tay lại nói."Nhưng có một điều kiện."
"Điều kiện gì, xin ngài nói." Might Dai biết rõ tình huống của cơ thể bản thân, đã bị để lại rất nhiều ám thương trong cơ thể vì luyện tập quá sức. Hắn cũng không biết, bản thân có thể sống được đến khi nào. Có lẽ nhiều nhất là mười năm, lúc đó, Guy hẳn là đã trưởng thành thành một người lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/BL] Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha
FanficTên Truyện: Senju Tobirama thành một đôi với Uchiha Couple chính: Uchiha Shin x Senju Tobirama Couple phụ: Rất độc lạ, vui lòng đọc để biết thêm ps: Viết vì thỏa mãn tâm hồn yêu Tobirama cự cự. Truyện theo chiều hướng ấm áp. CẢNH CÁO: TRUYỆN BOYL...