Một người luôn nói với người khác, mình có rất nhiều nhân cách. Một người cứ miêu tả chính mình trên sân khấu và ngoài đời thật khác. Vậy mà với hầu hết câu hỏi người khác đặt ra, họ đều trả lời nhất quán, dù qua bao nhiêu tháng năm. Nếu bạn để ý xem lại những bài phỏng vấn của họ, có những sở thích, quan điểm, ước mơ chưa từng thay đổi. Điều duy nhất thay đổi có thể là họ đã dần thu mình lại, bớt đi chút bốc đồng.
Nhưng đứa trẻ bên trong họ luôn không ngừng tìm kiếm tình yêu, họ đã từng hỏi rất nhiều người, cũng tự hỏi chính mình, thế nào là yêu. Vấn đề không phải nằm ở câu trả lời yêu là như thế nào. Lời khuyên cho họ ư? Họ cần tìm đúng người cho đáp án - một đáp án mà họ luôn hằng muốn nghe.
---
Bối cảnh lần này là hành trình trưởng thành nhân cách 6 của Jun và Phúc. Từ bạn học đến người yêu, và không phải lúc nào cũng sẽ là 1v1 nhé.
---
Tác giả viết fic này thay lời cảm ơn chân thành đến những bạn đã đọc đã đi qua hơn 40 chương của Our Story, và 12 chương của crushoncrush. Thật sự với một người chưa từng đọc bộ Boylove nào, chưa từng biết fanfiction là gì thì lần nào đặt bút xuống cảm xúc vẫn rất lên xuống thất thường, vừa sợ mình làm mọi người chán hay thất vọng, vừa có chút hiếu thắng muốn tự vẽ ra thế giới tưởng tượng thật hồng cho tất cả mọi người, ép mọi người phải đắm chìm trong đó theo mình. Thế giới lần này có thể không hồng cánh sen, hồng đào như 2 fic trước, nhưng hy vọng bạn sẽ thích món quà bất ngờ này của mình nhe.