Kim Doyoung nhớ rõ chuyện này xảy ra vào một lần nghỉ trưa năm lớp mười hai, càng đến gần kỳ thi đại học nhà trường càng nới lỏng quản lý sinh hoạt, gần tốt nghiệp mà còn ghi tội học sinh, vậy thì nhàm chán quá.
Cho nên giữa trưa mùa hè ấy, bốn thằng con trai trong phòng ký túc của họ đóng chặt cửa, kéo kín rèm cửa, ghé sát vào nhau xem tác phẩm điện ảnh truyền hình hot được các thanh thiếu niên yêu thích.
Xem được một lát, Jung Jaehyun đã không nhịn được đẩy Kim Jungwoo một cái đầy ghét bỏ, "Chậc, ông có gan xem phim hành động trong phòng ngủ, sao không có gan mở to âm lượng lên hả? Cái này phải ê ê a a mới thú vị đúng không?"
Kim Jungwoo như thể phát hiện chuyện gì khủng khiếp, che miệng tỏ vẻ kinh ngạc, đoạn phát ra một tiếng kêu kỳ dị, "Ù uây! Hóa ra ở trên giường anh Jung thích chơi phóng khoáng!"
"Nếu không thì ông bảo một người phối âm đi?"
Jung Jaehyun tay mắt lanh lẹ nắm đũng quần Kim Jungwoo một cái, làm hắn ta la oai oái, suýt nữa đau chảy nước mắt.
Vẫn chưa "oái" xong đã nghe thấy cô quản lý ký túc gân cổ rống to ngoài hành lang, "Phòng ngủ nào đấy!!"
Sau đó bốn người họ an phận, bịt mũi lại tiếp tục xem phim sếch trên giường Kim Jungwoo.
Jung Jaehyun nghĩ tới đây tiện thể nhớ đến một đoạn quảng cáo nhỏ từng xem trước đây, người ta nói lúc xem phim sự chú ý của người đồng tính sẽ đặt trên người nam chính, và làm như không thấy nữ chính.
Hắn thật sự muốn chứng thực chuyện này với Kim Doyoung, "Ờ, người... các cậu... ừm..."
Jung Jaehyun cứ cảm thấy dùng ba chữ này rất kỳ lạ, bèn đổi cách hỏi, "Ê, lúc cậu xem phim sẽ có phản ứng với tình huống nào?"
Kim Doyoung không ngờ hắn sẽ hỏi như vậy, không hiểu sao bị ghẹo cho hơi thở nặng nề, ôm Jung Jaehyun vào trong lòng thấp giọng nói, "Không có phản ứng gì cả, rất nhạt nhẽo."
Jung Jaehyun nghĩ thầm vẫn vịt chết già mồm hả, ngay sau đó lật tẩy suy nghĩ của anh, "Cậu bốc phét, tôi nhớ rõ lúc tôi và Kim Jungwoo đi vạch quần Song Manjae, cậu che kín lắm, sau đó bốn đứa đều lần lượt vào phòng vệ sinh còn gì?"
Lần này Kim Doyoung đáp lại, nhìn chằm chằm vào Jung Jaehyun với vẻ mặt tập trung, "Ừ, vì tôi nhìn cậu suốt."
Kim Doyoung chưa bao giờ nghĩ đến chuyện liên quan đến xu hướng tính dục, từ khi biết "thích" là cảm giác gì, trong lòng trong mắt anh chỉ có mình Jung Jaehyun, không liên quan gì đến giới tính.
Jung Jaehyun hoàn toàn không ngờ đến câu trả lời này, thực sự không biết làm gì khác ngoài xoa mặt Kim Doyoung một cái, "Chậc chậc, hiểu rồi, hóa ra tôi mới là thuốc tráng dương của sếp Kim."
Đã nói đến nước này, đối với hai thanh niên trẻ tuổi máu nóng mà nói không làm một lần nữa có vẻ không thích hợp nhỉ?
Jung Jaehyun ngồi dậy quỳ hai chân sang hai bên, chưa kịp làm động tác tiếp theo, Kim Doyoung đã vội vã nâng eo, cọ xát thằng em vừa bắn không lâu của mình bị tình dục sai khiến lại hơi ngẩng đầu lên với thằng em của Jung Jaehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEDO | Thanh thanh tử khâm
FanficLời muốn nói: Má, sếp Kim khổ vl, yêu thầm cũng khổ, theo đuổi cũng khổ. Đây là siêu phẩm về tình đơn phương📍