" Về rồi à "
" Ừm "
Hắn vào mở tủ lạnh tìm nước. Nhân tiện Beomgyu mới bắt chuyện cơ mà cậu không nhìn hắn, cậu sợ cậu nhìn nữa là đứt tay nữa. Làm thế Taehyun càng hiểu lầm, một tên vừa tự ái vừa ngang ngược như hắn sao mà để yên cho Beomgyu được.
" Không có mắt à? "
" Cà chua " Beom đang cắt cà chua... Mắt đang nhìn cà chua và đang rất là thù cà chua... Hầu hết buổi của nhà này luôn có cà chua là chính, cái gì có thể thiếu chứ cà chua là không thiếu được. Ở đây một thời gian lâu cậu đành nhân nhượng chạm vào da của cà chua trong thấy ghét thì thôi nhé... Cơ mà đành chịu mà thôi.
Suy đi nghĩ lại, nhìn này nhìn kia quả cà này cũng dễ thương. Lâu lâu cậu dỗi hắn cậu đem ra đập nát vậy đó... Vụ mất tích cà chua của nhà Taehyun hiện nay đang hot lắm. Giờ đã tìm được nguyên do. Đừng có làm bòm bom dỗi là cách tốt nhất...
" Thì sao? "
" Không rảnh "
" Thà nhìn cà chua chứ không nhìn em à? "
" Anh bảo anh đang hẹn hò với cà chua mà "
" Được "
...
" Thế em muốn sao nữa? " Nghe Tae chỉ nói một từ... Người chuẩn bị dỗi là hắn làm cậu ngừng lại mọi hoạt động hiện tại mà cầm dao quay về hướng Taehyun mà hỏi.
Riết ròi hắn không biết ai là chủ nữa...
" Muốn gì là muốn gì? Anh bảo anh đang hẹn hò với cà chua thì em hẹn hò với chai nước, ai cũng bận yêu thì ai rảnh đi nói chuyện dài dòng hả? "
...
" Em lại vậy nữa rồi... " Cậu bĩu môi, rất nhanh chóng khiến Taehyun hướng mắt boba tới rồi. Sao mà người u mê lại là cậu đây... Hắn đứng cách cậu cũng không xa lắm nhưng mà chưa gì hết hắn đã sáp lại mà xoa đầu gấu nâu rồi, vừa dỗi vừa yêu, có ai mà tự ái đi dỗi lại sợ đối phương buồn không?!
" Em làm sao? Anh rõ ràng không muốn nhìn em "
" Anh đang hẹn hò... "
" Thì em cũng thế... "
" Em dám hẹn hò với đứa nào? "
" Anh ghen khùng mẹ gì? Em còn chưa chửi thối đầu anh mà anh dám bắt bẻ em à? "
" Rồi sao rồi sao rồi sao? Mai mốt đừng có mà kiếm chuyện với người ta, anh muốn nhìn em lắm chứ nhưng mà em muốn thấy anh đứt tay lắm sao?! "
" Em mượn khi anh nhìn anh anh phải cắt cà chua hả? "
" Rồi mắc gì anh phải nhìn em "
" Sao? Coi thường à? Hỏi người ta mới về mà lại không nhìn mặt. Anh dám coi thường á hả?! "
" Anh hong... "
" Đừng có phồng má thấy ghét, em bóp cho bể bây giờ. Làm đâu vô tội lắm vậy đó "
...
" Anh hư, không có quà đâu "
" Hả???? QUÀ Á?? "
*Suỵt
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ Tình
NouvellesAnh trả nợ xong rồi... -Anh còn nợ Nợ gì? -Nợ tình