" Em đang làm gì đấy?! " Winny với bộ đồ pijama xinh xắn bước xuống bếp, cô thấy Beomgyu đang trong đấy nấu ăn. Cô xuống đây để tìm nước, nhưng vô tình gặp Beomgyu mà không bắt chuyện để nói thì nó kì. Cho nên cô mới hỏi đại, còn trả lời như nào là do cậu.
...
" Beomgyu? "
" Như chị đã thấy "
" Nay em nấu món gì nhìn thơm thế "
" Cà ri, khi nãy Taehyun bảo em là chị rất thích ăn món này "
Chính Beomgyu cũng thích cà ri nữa... Cơ mà cậu đã ghét nó từ 30 phút trước rồi.
" Em ra ngoài với Yeonjun một tí, anh ở nhà. Hôm nay em thèm cà ri, Winny cũng khá thích, anh lại càng thích, Taeyeon nó ghét cho nên anh cứ nấu cà ri đi "
" Nhớ rành quá nhỉ? "
" Anh thích cà ri mà đúng chứ? "
" Ừ, anh thích "
" Ngoan, em về mua kẹo cho "
" Vâng "
...
' Không!!! Từ nay đéo thích cà ri nữa '
' Làm đâu tui còn con nít lắm không bằng ấy mà đi mua kẹo '
Sau đó cậu vẫn nghe lời Taehyun nấu thôi. Winny nghe Beomgyu bảo thế cô cũng rất mừng, đi đến nhìn Beomgyu nấu thế nào.
...
" Woa, chị nếm thử được chứ?! "
" Chị có thể "
Beomgyu từ tốn múc ra một bát cho Winny. Dù cậu không thích cô vì cô là tình địch cơ mà cậu vẫn giữ thái độ tôn trọng cô hết mức có thể. Được cái Winny cũng không giống bao nữ phản diện. Cô không làm khó gì Beomgyu cả, hai người khá yên bình nhưng trong lòng thì khác hoàn toàn.
Cô nếm thử, sau đó khen ngon và đóng góp một số góp ý. Còn Beomgyu cái mặt cậu nhìn vào nồi đồ ăn mà vô cảm đến lạ, chỉ gật đầu nghe cho có chứ chưa đáp lại. Mặc cho người này nói hết mình người kia lơ hết hồn.
" Em có thể cho một tí muối vào, còn gia vị gì thêm không cứ thêm một ít "
...
Haha, thời tui tới rồi. Beomgyu này chờ lâu lắm rồi đó.
Beomgyu lắng nghe rồi nhận ra có gì đó sai sai và tới lúc chứng tỏ. Cậu cười tủm tỉm rồi quay qua nhìn thẳng Winny, giờ cả hai mới có cơ hội nhìn thẳng dung nhan của nhau. Winny nhìn chằm chằm Beomgyu rồi ngập ngừng né tránh đi ánh mắt ấy. Cậu lại đắc ý và đáp lời khi nãy.
" Chị, Taehyun không thích mặn quá. Đồ ăn em nấu cho em ấy khá ngọt và đó là khẩu vị của Taehyun rồi " Thật ra Taehyun không có khẩu vị ăn ngọt... Mà là từ lúc ở với Beomgyu, cậu nấu sau thì hắn phải ăn vậy... Có khả năng cãi lại nhưng mà Taehyun lại im lặng và làm quen với khẩu vị này, nó ngọt ngào và thơm ngon như Beomgyu vậy đó.
" Ồ, em ấy thay đổi khẩu vị khi nào ấy ta. Lạ thật-- hehe " Tự dưng cô đỏ mặt quay đi làm vị gấu thắc mắc... Bộ mặt cậu dính gì hả ta?!