Chap 1: Lừa dối

254 22 0
                                    

Tại một bữa tiệc sang trọng, Kim Namjoon không ngại dẫn Kim Seokjin đi giới thiệu với mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.












Tại một bữa tiệc sang trọng, Kim Namjoon không ngại dẫn Kim Seokjin đi giới thiệu với mọi người. Cả hai vừa tổ chức một cuộc hôn nhân mang tính chất đầm ấm gia đình nên có rất nhiều người tò mò về mặt mũi của anh.

Gia đình Jin không nằm trong giới thượng lưu nhưng Jin có một công việc tốt liên quan đến chính trị nên coi như không làm mất mặt Namjoon. Có không ít lời bàn tán từ lúc công bố đối tác của cậu trên khắp mặt báo, khắp mạng xã hội do tương xứng về mặt chức vụ hay chăng thì gia thế vẫn là một yếu tố quan trọng.

Chỉ là ít ai biết một sự thật rằng, cuộc hôn nhân này đáng lý không xuất hiện vì Jin không có tình cảm với Namjoon, từ đầu đến cuối mọi thứ diễn ra nhanh đến mức anh phải choáng váng, tự hỏi bản thân rất nhiều thứ. Anh hầu như không đủ thời gian nghĩ suy, quyết định và thu xếp bất kỳ điều gì.

Kết thúc việc chào hỏi, Namjoon tìm cho Jin một chỗ ngồi nghỉ, còn bản thân tiếp tục có mặt trong nhóm bạn thân để nói những điều quan trọng khác. Những buổi tiệc như vầy, mục đích chính đều để móc nối làm ăn, anh có nghe cũng không hiểu, ngồi một chỗ đợi cậu xong việc rồi cùng về vẫn tốt hơn.

"Jin."

Giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng khiến Jin hơi bối rối. Hít sâu một hơi, anh quay lại nhìn đối phương với một nụ cười xã giao. Anh đã tự tập cách đối diện với Yoongi, với tình cũ của mình rất nhiều lần nên hy vọng khống chế biểu cảm tốt.

"Anh khỏe không?"

"Cảm ơn Min tổng, tôi khỏe."

Jin không nhìn vào mắt Yoongi.

"Từ bao giờ chúng ta như người xa lạ vậy hả Jin?"

"Kể từ lúc ngài chọn đính hôn với người khác."

Đáp xong, Jin đứng lên, Jin không muốn ở chung một nơi với Yoongi nhưng còn chưa kịp cất bước đã thấy một dòng nước lạnh từ xa hất thẳng vào mặt.

"Đúng là đồ không biết xấu hổ."

Giọng Lee Haein cao đến mức khiến cả hội trường phải đưa mắt nhìn hướng họ đang đứng. Namjoon nheo mắt vài lần, chân cấp tốc bước đến cạnh anh.

"Anh đã kết hôn rồi mà, tại sao anh còn không biết xấu hổ mà ve vãn chồng tôi?"

"Min phu nhân có phải hiểu lầm gì đó rồi không?"

Namjoon vừa giúp Jin lau mặt vừa hỏi. Cậu không cho phép ai làm tổn thương anh bằng mọi phương diện.

"Hiểu lầm cái gì chứ?"

Toska | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ