CHƯƠNG 22. TRẠM DỪNG HẠNH PHÚC

2 4 0
                                    

Trong khi đó, hai người ba dường như đồng điệu trong chiến lược, hăng say bàn bạc về những kế hoạch kinh doanh mà họ có thể hợp tác trong tương lai.

Cùng lúc đó, Vy và Tuấn đã nắm tay nhau đi ra bờ biển dạo chơi.

Gió biển thổi nhẹ qua, mang theo hơi thở mát mẻ của biển cả.

Họ trò chuyện, chia sẻ những suy nghĩ và ước mơ, cảm nhận niềm vui từ việc gặp lại nhau, và cả sự gắn kết mới mẻ đang hình thành giữa hai gia đình.

- Em có nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không?
Tuấn hỏi, nhìn về phía chân trời.

- Nhớ chứ, lúc đó anh nhìn rất kiêu ngạo, đáng ghét lắm!
Vy mỉm cười, ánh mắt sáng lên.

Đây là một khoảnh khắc ngọt ngào, nơi tình bạn giữa hai cô cậu bé không chỉ được tái khởi động mà còn trở thành nền tảng cho những điều tốt đẹp trong tương lai.

Cứ như vậy, 2 gia đình duy trì mối quan hệ giữa hai gia đình trở nên tốt đẹp hơn.

Họ thường xuyên gặp gỡ, ăn uống và trò chuyện, và dần dần xây dựng được niềm tin vững chắc.

Sau thời gian học tập đủ dài, cuối cùng cả lớp cũng đã đến ngày tốt nghiệp, một sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của họ.

Nhận thấy tình cảm của mình dành cho Vy ngày càng lớn, Tuấn đã bàn bạc với Hoàng về kế hoạch tỏ tình.

- Tôi nghĩ đã đến lúc rồi, Hoàng. Tôi muốn nói với Vy về tình cảm của mình. Anh có ủng hộ tôi không?
Tuấn thổ lộ.

- Cuối cùng cũng nói ra. Để tôi giúp anh lên kế hoạch.
Hoàng cười, vỗ vai "em rể tương lai".

Hai người bạn quyết định tổ chức một buổi lễ kỷ niệm tốt nghiệp đặc biệt, trong đó có màn tỏ tình bất ngờ dành riêng cho Vy.

Tuấn lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện, từ việc chọn địa điểm cho đến trang trí, và chuẩn bị những lời nói chân thành mà anh muốn gửi tới Vy.

Buổi lễ tốt nghiệp của lớp được tổ chức vào buổi tối, tại một trạm dừng bên Bờ Biển Mộng Mơ, nơi những cơn sóng vỗ về nhẹ nhàng tạo ra một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.

Ánh đèn lung linh từ những chiếc đèn lồng và ánh sáng từ mặt biển phản chiếu lên gương mặt mọi người, khiến không khí trở nên ấm cúng và đầy yêu thương.

Khi màn tỏ tình được thực hiện, Tuấn đứng trên sân khấu với ánh mắt rực sáng, và tất cả ánh nhìn đều đổ dồn về phía anh.

Với một tâm trạng hồi hộp nhưng đầy quyết tâm, anh bắt đầu phát biểu, nói về những kỷ niệm đẹp của họ, những khó khăn mà cả hai đã cùng nhau vượt qua, và cuối cùng là tình cảm chân thành của mình dành cho Vy.

- Vy, anh nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau... và từ lúc đó, em đã trở thành người đặc biệt trong trái tim anh.
Tuấn nói, giọng hơi run nhưng tràn đầy cảm xúc.

Cả lớp cùng nhau hô vang tên Vy, tạo ra một không khí sôi động và ủng hộ.

Màn tỏ tình diễn ra thành công rực rỡ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thầy cô và bạn bè.

Mọi người đều vui vẻ chúc mừng cho cặp đôi mới, tạo ra một không khí ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc.

Vy cảm thấy hạnh phúc không chỉ vì có Tuấn bên cạnh, mà còn vì sự ủng hộ từ cả lớp, khiến cho mối quan hệ của họ càng thêm bền chặt.

Sau nhiều năm học tập và đồng hành bên nhau, tình cảm giữa Tuấn và Vy đã phát triển mạnh mẽ.

Ngày tốt nghiệp đại học đã đến, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng không chỉ trong sự nghiệp học hành của họ mà còn là cột mốc kỷ niệm bốn năm quen nhau.

- Tôi phải tặng Vy một ngày kỷ niệm bốn năm thật đáng nhớ!
Tuấn lại lên kế hoạch cùng ông "anh vợ tương lai".

- Phải vậy mới được chứ! Tôi sẽ giúp chú một tay!
Anh trai Vy cười mãn nguyện.

Để tạo nên một khoảnh khắc thật đáng nhớ đó, Tuấn quyết định tổ chức một màn cầu hôn ấn tượng.

Để thực hiện ý tưởng này, Tuấn cùng các bạn học cũ thời trung học và những người bạn thân thiết trong lớp đại học đã chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo.

Họ lên kế hoạch cho một buổi lễ tốt nghiệp không chỉ mang tính chất trang trọng mà còn đầy ắp những kỷ niệm.

Địa điểm được chọn là một khu vườn rợp bóng cây xanh, nơi có những ánh đèn lấp lánh và không gian thơ mộng, tạo điều kiện hoàn hảo cho màn cầu hôn vào tối hôm đó.

Khi lễ tốt nghiệp diễn ra, cảm xúc của mọi người đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, anh nhờ mọi người tạo tình huống dẫn Vy đến khu vực đã chuẩn bị.

Trên một màn hình chiếu, đang chiếu lại những khoảnh khắc của họ trong  suốt quãng thời gian bên nhau, cuối đoạn clip là một dòng chữ "Kỷ niệm 4 năm bên nhau".

Đồng thời, anh di chuyển đến trước mặt Vy, trao cho cô một bó hoa hồng đỏ thắm, Tuấn quỳ gối trước Vy, trong ánh mắt của mọi người hiện rõ sự hồi hộp và vui mừng.

Anh đưa ra chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, ánh sáng từ những chiếc đèn xung quanh càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp của chiếc nhẫn.

- Vy, em đồng ý làm vợ anh nhé?
Tuấn hỏi, giọng nói tràn đầy xúc cảm.

Không gian im lặng trong chốc lát, rồi bỗng vỡ òa trong tiếng vỗ tay và những lời chúc mừng từ bạn bè.

- Em đồng ý!
Vy, với đôi mắt rưng rưng hạnh phúc, gật đầu.

Tuấn đứng dậy, đôi mắt anh ánh lên niềm hạnh phúc.

Anh nhẹ nhàng cầm tay Vy, từ tốn đeo chiếc nhẫn lấp lánh vào ngón tay cô, rồi mỉm cười thật ấm áp.

Cả khán phòng lặng đi trong giây lát, dường như mọi ánh mắt đều hướng về cặp đôi.

Khi chiếc nhẫn vừa khít trên ngón áp út, Tuấn cúi xuống, dịu dàng đặt một nụ hôn lên môi cô.

Cử chỉ ấy đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và sự trân trọng.

Tiếng vỗ tay lại vang lên, lần này còn rộn rã hơn trước, hòa vào những lời chúc mừng chân thành từ bạn bè và thầy cô.

Khoảnh khắc đó trở thành một kỷ niệm ngọt ngào.

Không chỉ là sự công nhận cho tình yêu của họ mà còn đánh dấu một trang mới trong cuộc sống, khi hai người chính thức đi đến hôn nhân, sẵn sàng cùng nhau xây dựng tương lai phía trước.

NGÔI TRƯỜNG KÌ LẠ TRÊN CHUYẾN TÀU BẤT TẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ