26 : Tiệc Sinh Nhật Của Prim

277 20 0
                                    

Yoko nghe hai từ “bạn gái” này liền ngước lên nhìn Faye, chị cũng đang nhìn cô từ nãy đến giờ. Yoko mặt không đổi sắc nhìn lại bằng ánh mắt điềm tĩnh, không gợn sóng.
Trước khi đến đây Film đã nói cho cô biết chị gái Prim của cô ấy là bạn của Faye nên đương nhiên sẽ mời Faye. Nhưng Film lại không biết Faye còn dẫn theo cả Aya đến đây nhưng Yoko lại đoán được. Faye dẫn theo người trong lòng cũng là chuyện bình thường thôi, dù sao gần đây xác xuất cô gặp hai sao chổi này là khá cao. Chỗ nào có Faye, chỗ đó hầu như cũng có Aya.

Film liếc xéo Faye và Aya, cô kéo Yoko đi vào trong lại cố tình đi ngang qua Faye và Aya, lúc này Film chỉ nói đủ cho hai người họ nghe thấy:

- Faye Malisorn, khẩu vị của chị nặng thật đấy.

Film còn làm bộ đưa tay lên bịt mũi rồi ngông nghênh kéo Yoko rời đi. Faye đen mặt không nói gì còn Aya thì tức đến hộc máu nhưng vẫn giả vờ tỏ ra ủy khuất trước mặt Faye, hai mắt rưng rưng:

- Faye, hình như cô ấy rất ghét em, em cũng đâu có thù oán gì với cô ấy đâu.

Lời này lại gián tiếp giống như Film ghét cô ta là do Yoko xúi giục vậy. Faye vỗ vai Aya an ủi:

- Tính khí cô ấy đanh đá, cô ấy là em gái của Prim, được cậu ta và bố mẹ hết mực cưng chiều, em đừng chấp với cô ấy làm gì.

- Dạ.

Aya ngoan ngoãn trả lời nhưng trong lòng đang chửi thầm Film không biết bao nhiêu lần. Aya hôm nay mặc một chiếc váy màu xanh bó sát khoét sâu phần ngực, sau lưng cũng có một phần là vải ren, so với vẻ thanh thuần, trong sáng của Yoko thì trông Aya có vẻ hơi thành thục, già dặn một chút.

Thực ra cô ta cũng đã hai mươi bảy tuổi rồi, mặc dù đường nét khuôn mặt Aya cũng khá xinh đẹp nhưng cũng không thể nào so sánh với vẻ trẻ trung mười chín đôi mươi của Yoko và Film được.

Lúc Aya và Faye bước vào đúng là cũng thu hút nhiều ánh mắt của mọi người, khí chất và vẻ đẹp trên người của Faye rất hút mắt phái nữ. Hai người đi cùng nhau nhìn cũng giống một đôi "trai" tài gái sắc nhưng khi Film và Yoko bước vào cô ta mới nhìn ra được rõ ràng sự lép vế của mình ở đây.
Aya tức giận đổ thừa cho việc mình với Faye đến sớm nên ít người chú ý đến. Nhưng cô ta lại nghĩ, vậy thì sao chứ, cô có Faye bên cạnh là quá đủ rồi.

Faye vẫn nhìn theo bóng dáng Yoko đã đi vào bên trong, đôi mắt đen láy không biết đang suy nghĩ gì, chị cùng Aya cũng đi vào ngay sau đó.

Trong sảnh chính lúc này đã rất đông,có đầy đủ nam thanh, nữ tú, bạn bè, đối tác làm ăn. Prim đứng trên bục rót rượu lên tháp ly, âm nhạc bắt đầu vang lên, đèn led, pháo sáng phun lên quanh sân khấu. Phải nói rằng buổi sinh nhật lần thứ ba mươi này của Prim được tổ chức rất hoành tráng.

Hai ông bà Mahawan cũng bay từ nước ngoài về tham dự buổi tiệc, cũng đang trò chuyện, nâng ly cùng một vài đối tác làm ăn của họ. Prim lên tiếng cảm ơn tất cả mọi người, chị tuyên bố buổi tiệc chính thức bắt đầu, còn màn cắt bánh gato sẽ tổ chức gần cuối buổi tiệc.

- Cảm ơn tất cả bạn bè, người thân, đối tác của tôi đã bớt chút thời gian đến tham dự buổi tiệc sinh nhật này của tôi. Tôi xin tuyên bố, buổi tiệc chính thức bắt đầu. Một lần nữa chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Tôi xin mở màn khiêu vũ trước, mọi người hãy cùng chọn cho mình những bạn nhảy của mình,chúng ta cùng khiêu vũ, đêm nay mọi người cứ cháy hết mình nhé.

Tiếng vỗ tay rào rào vang lên, Prim rất phong độ bước xuống dưới sân khấu, mỗi bước chị đi mọi người đều rẽ sang hai bên nhường đường, tất cả đều tò mò xem bạn nhảy của chị sẽ là cô gái may mắn nào?

Rất nhiều cô gái ở đây đều nhìn trúng vẻ ngoài và gia thế của Prim, nhiều đối tác làm ăn của nhà họ Mahawan cũng cố tình dẫn con gái theo với hi vọng sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của người này. Prim đi thẳng đến chỗ của Film và Yoko, những ánh mắt nhìn theo có háo hức, mong chờ, có thất vọng cùng ghen tị.

Prim làm động tác khom người đưa tay ra rất thân sĩ. Tất cả mọi người đều nghĩ chị lựa chọn em gái ruột Film khiêu vũ cùng cũng là điều đương nhiên, không ngờ chị lại đưa tay ra trước mặt cô gái mặc váy trắng xinh đẹp đứng bên cạnh Film, giọng nói trầm ấm vang lên.

- Yoko, em có thể nể mặt chị cùng chị nhảy một điệu được không?

Yoko rất bất ngờ, cô không nghĩ rằng Prim sẽ mời mình khiêu vũ, cô cũng giống mọi người đều nghĩ Prim sẽ chọn Film.

[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ