44 : Không Phải Tình Yêu

270 22 1
                                    

Aya ngồi ở nhà Faye đợi đến chiều mới thấy chị trở về trong bộ dạng còn có phần không chỉnh tề, ngực áo phanh mấy cúc, tóc còn hơi tán loạn, khuôn mặt lại rất thoải mái.
Cô ta cứ nghĩ Faye chỉ đưa Yoko về nhà một lúc rồi sẽ quay lại nào ngờ chị lại trở về trong bộ dáng như người vừa mới được thỏa mãn dục vọng vậy. Aya mấy năm ở nước ngoài cũng đã ngủ với không ít người nên cô ta nhìn liền nhận ra ngay. Thấy Faye từ cửa đi vào, Aya vội chạy tới,đôi mắt rưng rưng nước mắt oán trách:

- Faye, sao chị đưa Yoko về lại lâu như vậy? Chị biết em chờ chị suốt từ sáng đến giờ mà, hức …

Faye vào nhà nhìn thấy Aya chị mới sực nhớ ra, sáng nay chị bảo cô ta ở nhà đợi chị, đúng là chị đã quên béng Aya đi rồi. Faye hắng giọng một tiếng che đi sự thất thố của mình, chị nói:

- Xin lỗi Aya, chị đưa Yoko về xong tại công ty đột nhiên có việc gấp cần chị đến xử lí nên chị quên không nói với em. Sao em không gọi điện cho chị?

- Em gọi không có được.

Aya bực bội ra mặt, đúng là cô ta đã gọi cho Faye rất nhiều cuộc gọi nhưng điện thoại toàn báo thuê bao không liên lạc được.
Faye nhớ lại đúng là lúc chị ép buộc Yoko trên xe, điện thoại của chị có đổ chuông nhưng sau đó chị đã thẳng tay tắt nguồn luôn.

- À, chắc điện thoại của chị hết pin rồi, chị không để ý. Mà em đến tìm chị có chuyện gì vậy?

Aya vờ đưa tay véo vào đùi mình một cái thật đau rồi giả vờ òa khóc nhào vào lòng Faye.

- Faye, ba em muốn gả em cho một ông chú già, em không muốn đâu, chị nhất định phải cứu em, hu … hu …

Aya thực ra là cô nhi được một gia đình nhận nuôi vì họ không có con. Sau này khi Aya mười tuổi thì cha mẹ nuôi của cô ta bỗng nhiên lại mang thai sinh ra được một đứa con gái khác. Cũng vì thế mà cô ta bị ghẻ lạnh, cô ta không thích sống trong một gia đình như vậy nên đã ra nước ngoài đi đây đó khắp nơi, cha mẹ nuôi của cô ta vẫn thỉnh thoảng gửi tiền cho cô ta rồi mặc cô ta muốn sống thế nào cũng được.

Faye ngửi mùi nước hoa nồng trên người Aya, chị có hơi nhăn mặt, chị giữ bả vai Aya kéo cô ta ra hỏi:

- Sao ba em lại muốn làm vậy? Nói rõ ra chị nghe xem.

Aya đưa tay lên lau nước mắt kể lể:

- Ba em vì lợi ích trong làm ăn mà nhẫn tâm vậy đó. Chị cũng biết họ đâu có thật lòng đối tốt với em đâu. Họ có con ruột rồi nên chỉ coi em là một đứa con nuôi thôi nhưng ơn nuôi dưỡng của họ đối với em nhiều như vậy em cũng đâu thể không báo đáp chứ. Em cũng thực lòng yêu thương họ mà.

Faye đưa Aya đến ghế sô pha ngồi xuống để cô ta bình tĩnh lại, chị biết hoàn cảnh của Aya đúng là như vậy.

- Em muốn chị giúp gì cho em?

Aya nhìn Faye tỏ vẻ đáng thương:

- Faye chúng ta quay lại được không? Chỉ cần em và chị quay lại với nhau ba em cũng không có lý do gì để phản đối cả, ông ấy cũng sẽ không ép gả em cho ông chú già đó nữa.

Nghe Aya nói vậy Faye thở dài, chị đã nhận ra mình không hề yêu Aya, chị đối với cô là sự tin tưởng, cảm kích, biết ơn cô đã an ủi cho chị niềm tin khi chị tuyệt vọng, chị vẫn lầm tưởng tình cảm bao năm qua đó là tình yêu cho đến khi chị gặp Yoko , chị mới biết được thế nào là tình yêu. Một đứa trẻ bị thiếu thốn tình cảm từ bé như chị đã ngộ nhận tình cảm giữa chị và Aya là tình yêu như thế đấy.

- Aya,  em nghe chị nói, chúng ta đã chia tay rồi. Sau khi chia tay, chị mới nhận ra tình cảm của chị dành cho em vốn không phải là tình yêu. Chị coi em như là người bạn tri kỷ, là thanh mai trúc mã của chị. Em đã giúp chị vượt qua bóng tối. Chị vô cùng cảm kích em. Chị có thể làm mọi thứ để giúp em nhưng chị không thể cho em tình yêu được. Chị nói như vậy để em hiểu cũng là vì không muốn lừa dối em.

Aya há mồm chết trân. Cái gì mà ngộ nhận không phải tình yêu chứ. Chẳng nhẽ chỉ là do cô ta tự mình đa tình à. Năm xưa đúng là cô ta đã làm bạn an ủi Faye, cô ta cũng chỉ là tiện tay mà thôi. Sau này cô ta bỏ ra nước ngoài sống phóng túng nên cũng đã chia tay Faye, khi đó Faye còn đang lỗ lực rất nhiều để xây dựng lên Malisorn thị, cô ta cảm thấy ở bên Faye sẽ chỉ giậm chân tại chỗ mà thôi, cô ta muốn cặp kè với những đại gia giàu có hơn.

Bây giờ khi nghe tin Faye đã xây dựng Malisorn thị lớn mạnh đứng đầu cả nước như vậy, làm mưa làm gió trên thương trường, cô ta liền chạy về muốn nối lại tình xưa với chị, không ngờ lại biết chuyện giữa chị và Yoko.

[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ