43 : Nói Em Yêu Tôi (H)

369 29 0
                                    

- Ưm …

Yoko cố gắng vùng vẫy, người này lại lên cơn gì vậy? Yoko bị chị hôn đến khi mềm nhũn, cả thân thể cô đều bị chị vây lấy giam cầm trong lòng. Faye cụng trán mình vào trán Yoko , chị thì thầm:

- Yo , đừng nói như vậy.

Chị không thích nghe cô nói vậy.

- Tôi nói chính là sự thật, tôi đã không còn yêu chị nữa rồi, chị …ưm …

Faye lại tiếp tục cưỡng hôn Yoko, ép cô ngửa đầu đón nhận những nụ hôn cuồng dã của chị. Chị chính là không muốn nghe cô nói cô không yêu chị nữa. Cô càng cố tình nói, chị sẽ hôn cô cho đến khi cô không thể thốt lên lời. Chị thừa nhận chị đau lòng khi nghe những lời này của cô. Giờ chị cũng đã hiểu cảm giác của Yoko trước đó khi chị nói chị không yêu cô rồi.

Faye vừa hôn Yoko vừa tháo dây an toàn của cô ra, chị vẫn vừa hôn vừa nhấn hạ ghế nằm ra sau. Bàn tay lại chuyển rời kéo khóa váy trên người Yoko xuống. Nụ hôn rơi đầy mặt đầy cổ cô gái, dấu hôn cũ chưa hết, dấu hôn mới lại đè lên. Yoko uất ức đánh lên người chị miệng vẫn không ngừng nói:

- Faye Malisorn , chị điên rồi, tôi chính là không yêu chị nữa, tôi không …ưm …

- Vậy tôi sẽ làm em đến khi em nói yêu tôi mới thôi.

Tối qua và sáng sớm nay chị đã cố nhịn dục vọng đối với cô rồi, giờ chị không muốn nhịn nữa. Cô gái này như là hoa anh túc vậy, vừa chạm vào đã gây nghiện rồi. Chị không màng đây là đâu, trong xe cũng được, chị chính là muốn cô ngay tại đây, ngay tại nơi này.

Chiếc ghế cô đang ngồi dưới vài thao tác của Faye lại biến ra giống như chiếc giường, không hề chặt hẹp đủ để cho chị và cô có thể thay đổi nhiều tư thế. Chị vẫn đè lên người Yoko, cô vừa đánh chị vừa né tránh. Faye liền tháo cà vạt ra trói hai tay Yoko lên đỉnh đầu khiến cô không thể vùng vẫy. Đôi gò bồng bị chị xoa nắn đến biến dạng, chị vuốt ve eo hông cô rồi dọc xuống đùi non đi vào sâu trong thung lũng. Chị nhanh chóng lột ra chiếc quần nhỏ xinh dưới váy cô, cũng giải phóng thứ bên dưới mình ra ngoài.

- Không, chị mau dừng lại, chị là đồ khốn, tôi ghét chị ….

Yoko uất ức kêu lên. Faye mặc cho cô kêu khóc chị vẫn tiếp tục lột bỏ chiếc chiếc váy của cô xuống. Giờ phút này trên người Yoko chỉ còn lại duy nhất chiếc áo lót hồng mà thôi. Cả cơ thể trần trụi bị chị ép nằm trên ghế.

Faye đã dừng xe ngay tán cây ven đường, chỗ này rất ít người qua lại, người trong xe có thể nhìn ra ngoài nhưng người bên ngoài lại không thể thấy được những gì bên trong xe. Faye lột bỏ áo sơ mi của mình, trong mắt chị lúc này chính là ánh lên những tia lửa dục vọng, con nai vàng trong lòng chị đôi mắt rưng rưng, yếu đuối, thút thít khóc nhưng miệng vẫn ngoan cố nhất định không chịu nói yêu chị, không chịu cầu xin chị.

Chị yêu chết cái dáng vẻ này của Yoko, chị đưa tay xuống kéo phăng chiếc áo lót duy nhất trên người cô, đôi thỏ ngọc liền theo đó mà bung ra ngoài, nảy lên nảy xuống. Cơ thể cô lúc này hoàn toàn không một mảnh vải trước mắt chị. Đôi thỏ ngọc căng tròn nhựa sống tràn trề thanh xuân, tươi non mơn mởn, Faye nhìn Yoko mê đắm, chị đưa lưỡi ra mút hết lấy nhựa sống đó, giống như đứa trẻ khát sữa, đầu lưỡi tinh tế như rắn nước trượt qua trượt lại trên hạt ngọc hồng hào. Chẳng mấy chốc ngực Yoko đã ướt một mảng.

[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ