Faye vác Yoko trên vai rồi đi thẳng vào phòng ngủ, chị thẳng tay ném cô xuống đệm giường.
Sau một hồi choáng váng, Yoko hoàn hồn lại, cô lồm cồm bò dậy. Faye bắt đầu cởi áo ngoài ném xuống sàn, chị lại đưa tay tháo cà vạt ra, rồi đến từng chiếc cúc áo sơ mi cũng được chị thành thạo cởi ra. Cơ ngực săn chắc ,cơ bụng sáu múi dần hiện ra trước mắt Yoko. Cô vừa ngại vừa hoảng bắt đầu kêu lên:
- Faye, chị... chị định làm gì?
Faye cười khẩy một tiếng, động tác cởi áo, tháo thắt lưng vẫn không hề dừng lại, chị thủng thẳng trả lời:
- Đương nhiên là làm cô rồi.
Yoko lùi lại sợ hãi, dáng vẻ đề phòng nhìn chị:
- Chị... Chị đừng có qua đây.
- Hừ, không qua thì làm sao mà làm được, chẳng phải cô luôn muốn tôi đụng vào cô sao? Tôi thỏa mãn cho cô, cô còn tỏ vẻ liệt nữ cái gì chứ.
Yoko yêu Faye, cái cô muốn là chị thực sự yêu thương cô, trân trọng cô, chứ không phải là coi thường cô như thế này.
- Không, Faye Malisorn, chị không được làm vậy với em, chị đã đưa ba em vào tù rồi, chị khiến cho Lert thị phá sản, chị lợi dụng tình cảm của em, coi em như một quân cờ. Chị đã thành công khiến em đau khổ không bằng chết rồi, chị còn muốn như thế nào nữa. Hu... Hu...
Yoko khóc lóc kêu lên. Đau khổ nhất chính là tình cảm chân thành bị đem ra đùa bỡn, bị người mình yêu nói không yêu mình. Cô thực sự rất yêu chị nhưng chị lại trao cho cô một trái tim lừa dối. Nước mắt lăn dài trên má, chị đã thay đổi thật rồi, chị không còn là Faye Malisorn của cô nữa.
Faye nhìn xoáy sâu vào Yoko. Chị đã thay đổi suy nghĩ trước đó không đụng vào cô, chị muốn cô gái này, chị muốn lần đầu của cô, chị muốn là người đầu tiên của cô, muốn cô phải khắc sâu kí ức của đêm nay khiến cô cả đời này cũng không thể nào quên được. Hận thù khiến Faye nói ra những lời khiến Yoko càng tổn thương hơn:
- Cần gì phải yêu chứ, tôi chỉ cần thỏa mãn nhu cầu tình dục là được rồi. Cô là vợ tôi thì cô phải phục vụ chồng mình chứ. Đây là bổn phận của cô.
Lời chị nói làm tim cô đau nhói, chị chỉ coi cô là công cụ cho chị phát tiết, chị còn nhớ cô là vợ của chị sao? Sao chị có thể tàn nhẫn vô tình như vậy.
- Chị có coi em là vợ của chị sao? Nếu chị đã không yêu em thì chị cũng đừng động vào em.
Không động vào cô sao? Chị lại cứ thích động đấy.
- Nhưng hôm nay tôi muốn cô, tôi nhất định phải có được cô, cô nên biết thân biết phận mà ngoan ngoãn nghe lời tôi, đã biết chưa.
Nói rồi Faye kéo hai chân của Yoko rồi đè lên người cô khiến cô hoảng loạn:
- A, Faye chị đừng làm vậy.
Yoko mặc một chiếc váy liền thân, chị cũng không tốn sức gì dễ dàng đưa tay xé roẹt một đường dài. Nhìn theo chiếc váy bị rách, da thịt tuyết trắng của cô dần hiện ra trước ánh mắt nhuốm đầy dục vọng của chị. Không chần chừ thêm nữa, Faye lại vươn tay tới chỗ cô một lần nữa.
- Á, không, hu... hu...
Tiếng vải vóc bị xé nát lại vang lên, chiếc váy Yoko mặc trên người đã rách nát không chịu nổi bị Faye kéo ra rồi vứt xuống sàn nhà. Trên người Yoko chỉ còn lại bộ đồ lót ren màu trắng, cô khóc lóc ôm lấy cơ thể che chắn lại nhưng cánh tay lại bị chị kéo ra giữ chặt sang hai bên ép xuống nệm giường, cả cơ thể cũng bị chị đè lên không thể giãy giụa.
- Hu.. Hu... Faye, chị bình tĩnh lại đi, chị đừng làm em sợ.
Yoko thực sự bị dọa sợ, cô chưa từng trải qua chuyện chăn gối. Ai mà chẳng muốn lần đầu tiên của mình được chồng mình nhẹ nhàng, yêu thương chứ, chị lại thô bạo như vậy khiến Yoko sợ hãi không thôi.
Yoko thực sự rất đẹp, cô có dáng người hoàn mỹ, vòng eo thon nhỏ, làn da trắng sứ mịn màng, bộ đồ lót trắng mặc trên người càng khiến cô trở nên thuần khiết đến mê người. Khiến ai nhìn vào chỉ muốn chiếm đoạt cô cho riêng mình.
Thực ra đây cũng là lần đầu của Faye. Chị chưa từng lên giường với bất kỳ người nào nhưng bản năng thì lại vô cùng mạnh mẽ.
Trông thấy dáng vẻ yếu đuối, như con nai con hoảng loạn, rưng rưng nước mắt của Yoko, trên người cô lại chỉ còn duy nhất bộ đồ lót ren khiến cô trở nên quyến rũ hấp dẫn không thể tả. Faye nhìn một màn này khiến máu nóng trong người chị sôi trào, chị thực sự rất muốn cô.Faye thầm chửi chính bản thân mình. Chị có một người vợ đẹp đến như vậy mà bấy lâu nay chị lại bỏ phí như vậy còn nhịn lâu như thế. Faye mặc kệ tiếng kêu van, khóc lóc của Yoko chị cúi người bắt đầu những cơn mưa nụ hôn rơi khắp trên người cô. Đôi bàn tay thon dài nhưng hữu lực trượt khắp thân thể người con gái. Yoko cố gắng chống trả. Chị không yêu cô, không cần khi dễ cô như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanficChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...