Đôi tay thon dài chạm vào lồng ngực nóng bỏng, rắn chắc của chị, cố gắng đẩy nó ra xa nhưng với sức lực đó chỉ giống như mèo cào hơn, vô tình lại khiến cho chị càng thêm hưng phấn.
- Buông ra....chị đừng... Ưm.
Cánh môi vừa bật thốt lên mấy lời liền bị chặn lại. Cảm xúc mềm mại từ đôi môi của cô khiến chị say sưa mút lấy. Thật là mềm. Đôi bàn tay chị vẫn không ngừng mơn trớn khắp cơ thể xinh đẹp đang bị chị đè dưới thân. Yoko vừa tắm xong, trên người cô vẫn thoang thoảng mùi hương sữa tắm dịu ngọt, khác hẳn với mùi nước hoa nồng của những cô gái khác.
Sự mềm mại của người con gái trong lòng khiến cho Faye càng thêm càn rỡ. Những ngón tay nhuần nhuyễn lướt dọc xuống chiếc đùi trắng nõn rồi tìm đến chốn đào nguyên. Chiếc quần nhỏ vướng víu bị chị xé làm hai. Ngón tay vừa vươn đến động hoa thì bị kẹp chặt lại.
Yoko kẹp chặt hai chân lại ngăn chặn sự xâm nhập của chị. Cánh tay vo thành nắm đấm không ngừng đánh vào ngực vào vai chị nhưng nó giống như bức tường thép rắn chắc còn làm cô đau cả tay. Cánh môi vừa bị chị giày vò giờ mới được thả ra cô liền khóc lóc van xin:
- Faye, đừng làm vậy, em sợ lắm, chị tha cho em đi mà.
Sẽ vui sướng biết bao khi hai người yêu nhau cùng nhau tận hưởng chuyện đó nhưng chị đã lừa gạt cô, chị đâu có yêu cô đâu, chị coi cô chỉ là vật để chị giải quyết nhu cầu. Chị còn mạnh mẽ như vậy, đây là lần đầu của cô, cô đã từng tưởng tượng ra cảnh hai người ân ái quấn quýt, chị yêu thương nâng niu cô chứ cô đâu có ngờ hiện thực lại như vậy.
Faye không quan tâm đến lời cầu xin của Yoko, giam cầm đôi bàn tay đang khua khoắng của cô lên đỉnh đầu rồi tiếp tục giày vò đôi môi anh đào một trận nữa. Nụ hôn của chị mang theo khát khao dục vọng, tức giận cùng mâu thuẫn, yêu hận đan xen. Cô phản kháng cứ phản kháng, chị vẫn cứ đòi lấy.
Đôi môi của chị bắt đầu không yên phận, mơn trớn, lưu luyến xuống cần cổ mềm mại trắng ngần rồi trượt tiếp xuống xương quai xanh mẫn cảm để lại từng vệt ái muội.
Cuối cùng chiếc áo lót ren cũng bị chị cởi ra, nơi căng tràn nhựa sống ấy cũng theo đó bung ra khỏi thứ vừa mới trói buộc nó, mọng nước, trắng tròn. Faye hít sâu một hơi, rồi cúi xuống mút hết mật ngọt.- Hưm... Faye... Faye.... Hức
Cơ thể Yoko dưới sự nhào nặn của chị cũng dần dần có phản ứng. Faye càng làm càng say, chị muốn ngừng mà không thể ngừng được. Cảm giác hai thân thể tiếp xúc khiến chị chỉ muốn khảm sâu Yoko vào cơ thể mình.
Cuối cùng con mãnh thú bên dưới cũng được chị giải phóng ra ngoài. Yoko hét lên một tiếng sợ hãi, cô lần đầu nhìn thấy thứ đó, cô nghĩ mình sẽ không chịu nổi thứ to lớn ấy. Cô đoán được chị sắp làm gì cô rồi.
- Không, Faye, không vừa đâu, chị đừng... đừng...
- Sẽ vừa thôi, Yoko, hãy nhớ kĩ cảm giác hôm nay tôi chiếm đoạt em, tôi đi vào trong em, tôi ở bên trong em ra vào như thế nào. Em hãy nhớ lấy.
Lời vừa dứt, Faye liền động thân một cái, chị nhấn hông thật mạnh xuống nơi ấy của Yoko. Hang động chặt hẹp lần đầu bị chị khai phá không kịp thích nghi khiến cô gái đáng thương lại lập tức hét lên:
- Á, đau quá, Faye, em đau quá, em chết mất...hu hu...
Yoko cảm thấy cơ thể mình như bị xé đôi vậy, vì bị đau, móng tay Yoko cào một đường lên cổ Faye. Cô gào khóc chống cự nhưng sao có thể chống cự lại được người phía trên chứ. Vừa nhấn hông xuống gặp phải vật cản, chị còn mạnh mẽ đâm thủng nó khiến giọt máu đánh dấu cho sự trinh nguyên của người con gái chảy ra thấm xuống ga giường.
Vào được đến bên trong thành công, chị phải hít sâu một hơi, trên trán đã nổi đầy gân xanh. Cô chật hẹp đến kinh người, ép chị đến khít khao. Yoko vẫn không ngừng khóc lóc khàn cả giọng, chị lập tức cúi xuống chặn lại những tiếng kêu khóc đó như an ủi cô, thân dưới bắt đầu luân động từ nông đến sâu, từ chậm đến nhanh rồi cuối cùng là ra vào nhanh không ngừng nghỉ.
Tiếng khóc dần chuyển thành tiếng rên rỉ yêu kiều rồi lại nức nở. Tiếng thở dốc cùng hít hà vẫn vang lên đều đặn. Suốt cả một đêm chị muốn cô không biết bao nhiêu lần, Yoko không chống cự nổi, cô kiệt sức đành để mặc chị đòi lấy hết lần này đến lần khác.
Nước mắt rơi xuống gối rồi vỡ tan thấm ướt rồi lại khô, cô nhìn lên trần nhà cảm giác mộng đã tan vỡ như bong bóng xà phòng. Chị và cô không có yêu thương quấn quýt như cô vẫn tưởng tượng trước khi kết hôn. Đó chỉ là giấc mộng phù hoa cô không với tới. Chỉ có đau khổ xen lẫn giày vò, thứ cô nhận được chỉ có khinh bạc cùng tổn thương.Mối tình đầu của cô, tình yêu đầu của cô là một sự lừa lọc, dối trá, cô đã không còn gì nữa rồi, ngay cả tấm thân trong sạch cũng bị chị cướp mất trong đau đớn, tủi hờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanfictionChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...