Yoko bị bất ngờ, cô định thốt lên nhưng cánh môi bị chị chiếm giữ lại không thể nói lên lời. Cô hé miệng ra nhưng hành động này lại chỉ càng làm cho chị dễ dàng tiến vào sâu hơn. Cô uất ức giơ tay đánh mạnh vào người chị nhưng lại bị chị tóm lấy ép giơ lên đỉnh đầu. Faye cứ thế mà hôn cô cho đến khi chị nếm được ngày càng nhiều vị mặn chát của nước mắt, chị mới từ từ buông lỏng.
Hai cánh môi vừa rời nhau ra Yoko liền khóc oà lên:- Hu… Hu …Hức … Hức … Faye Malisorn, chị là đồ khốn nạn, các người chỉ thích ức hiếp, khi dễ tôi thôi. Nhìn thấy tôi thê thảm như vậy chị vui lắm đúng không, vừa lòng chị chưa?
Faye ôm chặt lấy Yoko, mặc cho cô đánh đấm lên người mình, chị gằn giọng:
- Yoko, em phải nhớ kĩ, em thuộc về tôi, dù chúng ta có ly hôn, em vẫn là người của tôi, thân thể lẫn trái tim em, tôi đều muốn.
- Dựa vào cái gì chứ? Tôi cũng bị chị chiếm đoạt rồi, chẳng phải chị nói trái tim của tôi đối với chị không đáng một đồng ư? Chị còn muốn nó để làm gì? Chị lừa gạt tình cảm của tôi còn chưa đủ hay sao?
- Không đáng một đồng tôi cũng muốn.
- Hu… Hu …
Yoko khóc càng to hơn.
- Đừng khóc nữa, vết thương của em lại chảy máu rồi, để tôi băng bó cho em.
- Tôi nhổ vào. Chị dựa vào đâu mà bắt tôi phải nghe theo chị, ba tôi hại chết ba mẹ chị, chị cũng đã bắt chúng tôi phải trả giá rồi. Faye Malisorn, tôi và chị mãi mãi sẽ chỉ là kẻ thù của nhau mà thôi. Chị có bạch nguyệt quang của chị, tôi rồi cũng sẽ có thôi, chị không yêu tôi chị muốn trái tim của tôi để làm gì? Trái tim này đã từng dành cho chị nhưng cũng chỉ là đã từng mà thôi, chính chị đã tự tay bóp nát nó rồi.
Yoko không thể nhịn được cái tính bá đạo này của Faye, chị chỉ biết ép cô làm theo ý của chị, nhưng chị không hề để ý đến cảm nhận của cô.
Nghĩ đến có ngày Yoko sẽ rơi vào vòng tay của một người khác, trong lòng Faye lại cảm thấy vô cùng khó chịu. Chị sẽ không cho phép chuyện đó xảy ra.
- Yoko, em dám có người khác tôi sẽ nhốt em lại ngày ngày cưỡng bức em? Tôi cho em biết tôi có quyền đó, có hay không cũng chỉ là một câu nói của tôi mà thôi.
Yoko sững sờ nhìn Faye, ngực cô phập phồng vì tức giận:
- Đồ thần kinh, đồ …ưm …
Faye giữ chặt lấy gáy Yoko ra sức hôn, không cho cô chửi tiếp. Chị vừa hôn vừa cắn, cái mỏ hỗn này chị phải trừng phạt, cứ thế Yoko bị Faye hôn đến thần trí mơ hồ. Cuối cùng cô bị chị kéo ngồi trên sô pha để chị tự tay xử lý vết thương trên trán cô.
Cô lười phản kháng lại, cô đang rất mệt mỏi, Yoko để chị rửa vết thương, bôi thuốc cho mình, bỗng nhiên cô thình lình nhả ra một câu nói giống như một viên đạn:- Faye Malisorn, chị yêu tôi rồi phải không?
Tay Faye đột nhiên run lên suýt thì đánh rơi miếng dán. Sau đó chị nhanh chóng bình tĩnh lại trả lời:
- Sẽ không. Sao tôi có thể đi yêu con gái của kẻ thù chứ?
- Vậy, chị hôn tôi, quan tâm tôi làm gì? Nếu chị định giở bài lừa tình kiểu cũ thì tôi cũng không mắc lừa lần nữa đâu. Ngu một lần là quá đủ rồi.
- Tôi thích thì tôi hôn thôi. Chơi đùa với em tôi thấy cũng không tệ.
Không tệ cái đầu chị. Chị muốn đùa bỡn với cô sao? Chị yêu Aya là thật còn với cô là trò mèo vờn chuột à?
Yoko châm chọc:- Chị ở đây hôn tôi mấy lần Aya của chị có biết không vậy? Có cần tôi kể lại cho cô ấy nghe không?
Faye dán miếng dán lên trán cho cô xong xuôi chị điềm nhiên trả lời:
- Cô ấy biết tôi không yêu em, nên sẽ không ghen tuông vô cớ.
Câu nói này đúng là có lực sát thương vô cùng lớn. Ngay từ đầu ai yêu hơn chính là kẻ thua cuộc, cô yêu chị còn chị không yêu cô thì làm gì có hơn với kém ở đây.
Aya cũng biết chuyện chị không hề yêu cô, có phải cô ta cũng là một thành viên trong câu chuyện lừa lọc này hay không? Thế nên từ đầu gặp cô, cô ta đã không hoảng không loạn, thậm chí còn không thèm để cô vào mắt. Từ đầu đến cuối chỉ có mình cô thảm hại mà thôi.
Đã dặn lòng không yêu chị nữa, từ nay sẽ từ bỏ đoạn tình cảm này nhưng sao câu nói này lại làm cô đau đớn đến không thở nổi.
Yoko im lặng đứng dậy cầm túi xách đi ra cửa, cô không nói câu gì khiến Faye phải hỏi lại:- Em đi đâu?
Yoko vẫn không trả lời. Faye đuổi theo tóm lấy tay cô nói:
- Đã mười giờ đêm, một mình em không an toàn, để tôi đưa em về.
Yoko gạt tay Faye ra khỏi tay mình, lúc này cô mới trả lời:
- Không cần đâu, tôi quen rồi.
Bình thường cô đi làm cũng giờ này mới về, từ khi hai người lấy nhau số lần chị đưa đón cô ngày một ít. Đúng là cô đã quen rồi. Faye nhìn bóng dáng cô đơn rời khỏi đây trong lòng chị chỉ có hụt hẫng. Có lẽ chị đã làm cô tổn thương rất nhiều . Chị đuổi theo cô, đi theo cô suốt cả đoạn đường về cho đến khi nhìn thấy căn nhà nhỏ cô thuê có phần cũ kĩ, chặt hẹp bằng ánh mắt phức tạp.
Yoko bước vào nhà khóa trái cửa lại, cửa vừa đóng cô liền ngồi thụp xuống khóc nức nở
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanficChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...