Faye vẫn đứng mãi trước cửa nhà cô, chị rút điện thoại ra gọi đi:
- Nine Lertprasert ở trong tù tạm thời đừng động vào ông ta, cứ cho ông ta sống cuộc sống tù nhân bình thường. Còn nữa, Push già rồi, giúp ông ta đổi giới tính đi?
Đây là nhượng bộ lớn nhất của chị với Nine rồi, chị biết tính tình của Yoko, nếu không, cô nhất định sẽ lại đi tìm những người khác để xin giúp đỡ cho ba mình. Chị không muốn những chuyện như hôm nay cô gặp, lại xảy ra một lần nữa.
Còn về Push chị sẽ không dễ dàng buông tha cho ông ta, nể mặt anh họ của ông ta, chị không lấy mạng của ông ta đã là may mắn lắm rồi. Faye rút một điếu thuốc ra hút, chị cứ đứng đó cho đến khi dưới chân đầy những đầu lọc, chân trời cũng le lói mới cất bước rời đi.
…
Hôm sau, Yoko đến trại giam thăm ba mình, thấy ông không còn bị bạo hành nữa, cô cũng yên lòng. Faye đã giữ đúng lời hứa, cô cũng nói cho ba mình biết bộ mặt thật của Push, ba cô cũng khá thất vọng vì cọng rơm cuối cùng ông ta hi vọng cũng mất rồi, ông ta vì hụt hẫng cũng không buồn hỏi thăm Yoko một tiếng, cứ thế thẫn thờ quay người theo quản ngục vào trong.
Sáng thứ hai, Yoko đến trường đi học như bình thường. Cô đang định đến thư viện trường tìm mấy cuốn sách thì nghe thấy tiếng Film gọi mình. Film trông thấy Yoko từ xa nên vội vàng chạy đến nắm tay cô cười nói:
- Yoko, ba ngày nữa là sinh nhật chị gái mình, chị ấy có tổ chức tiệc tại biệt thự nhà mình, cậu đến dự với tư cách là bạn thân của mình nhé.
Thì ra là sắp sinh nhật chị gái của Film, thảo nào trông Film hào hứng như vậy. Yoko cũng biết tình cảm giữa hai chị em họ rất tốt, chị gái cô ấy rất chiều cô ấy, mà Film cũng rất kính trọng người chị gái này.
- Film, sắp sinh nhật chị Prim rồi sao? Được rồi, hôm đó mình nhất định sẽ tới tham dự.
Yoko cũng không có lý do gì để từ chối. Cô vui vẻ nhận thiệp mời Film đưa cho mình, cô đang suy nghĩ xem nên mua gì tặng cho chị gái của Film.
- Yoko, hôm đó mình sẽ đến đón cậu từ chiều, chúng ta đi chọn trang phục, trang điểm rồi về nhà mình.
Vì Yoko thực ra không quen Prim, cô ấy đến dự với tư cách là bạn thân của Film nên Film muốn đích thân đưa đón bạn mình.
Thấy Film còn muốn đích thân đưa đón mình Yoko tỏ ra áy náy:- Film, như vậy phiền cậu quá.
- Phiền gì chứ, chúng mình là bạn thân mà.
Nghĩ đến bản thân vẫn chưa nói cho Film biết chuyện mình ly hôn, Yoko quyết định cũng không giấu cô ấy nữa.
- Film, mình giờ ở chỗ khác, lát mình sẽ gửi địa chỉ cho cậu.
Film không hiểu liền hỏi lại:
- Cậu chuyển nhà à? Cậu và Faye ở chỗ khác rồi sao?
Yoko lắc đầu.
- Mình và chị ấy đã ly hôn rồi.
Cô nghĩ chắc giờ này chị cũng đã gửi đơn lên tòa rồi, mà với thế lực của chị thì chỉ cần ủy thác cho luật sư là được, chẳng cần tòa triệu tập cô lên cũng sẽ giải quyết nhanh gọn thôi.
- Hả, sao hai người lại ly hôn? Có phải vì cái con trà xanh Aya gì đó đúng không? Sao giờ cậu mới nói cho mình biết.
Film tỏ ra bất mãn, bạn cô cái gì cũng chịu đựng một mình, cô biết Yoko rất yêu Faye, nếu hai người họ đã đến nước ly hôn, chắc Yoko cũng đã đau khổ nhiều lắm.
- Film, vì nhiều nguyên nhân lắm, từ từ rồi mình sẽ nói cho cậu.
Yoko biết Film rất tốt, có Film chia sẻ với cô, cô cũng bớt đau buồn. Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu Film. Nếu Yoko đã ly hôn với Faye, cô muốn giới thiệu Yoko cho chị gái Prim của mình. Yoko tốt bụng và xinh đẹp như vậy chắc chắn chị Prim sẽ thích thôi.
Ba ngày sau, Film theo địa chỉ Yoko cho mình tìm đến căn nhà Yoko đã thuê, Film liền đau lòng một trận, căn hộ nhỏ hơn cả nhà tắm nhà cô thế này Yoko ở đó thật là đáng thương mà. Film còn suýt khóc:
- Yoko, cậu đến nhà mình ở đi, ba mẹ mình thường xuyên đi công tác, chị gái cũng thường hay vắng nhà, cả cái biệt thự to chỉ có mình ở một mình với mấy người hầu chán chết. Hay cậu dọn đến nhà mình ở đi.
Yoko vội vàng xua tay, cô biết Film có ý tốt nhưng sao cô có thể đến ở nhà của Film được. Nếu để Film biết cô đi rửa bát thuê chắc cô ấy sẽ gào lên cho mà xem.
- Film, mình ở đây rất thoải mái, cậu đã giúp mình rất nhiều rồi, sao mình có thể đến ở nhà cậu được, nếu cậu thích mình sẽ đến chơi với cậu thường xuyên mà.
Film cũng biết tính cách của Yoko, cô có dùng sức chín trâu hai hổ kéo Yoko đến nhà mình ở cô ấy cũng sẽ không đồng ý. Film chỉ biết thầm thở dài trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FAYEYOKO ] TÌNH ĐẮNG CỦA ĐÔI TA !
FanficChị yêu cô, cưới cô vì trả thù. Sau khi cưới, sống trong sự thờ ơ lạnh nhạt của chị cô mới biết được sự thật từ chính miệng chị nói. Ba cô vào tù cũng là do chị thuận nước đẩy thuyền .Những tháng ngày yêu nhau mặn nồng đó chỉ là một vở kịch chị diễn...